Văn Án

496 61 2
                                    

Shigaraki Tomura được sinh ra chỉ để hủy diệt tất cả, đó là số mệnh tất yếu của hắn.

"Ta tự nguyện đắm chìm dưới chốn vực sâu không lối thoát, nơi mà ngày mai ánh dương chẳng bao giờ chiếu rọi và ta sẽ được nhảy múa trong bóng tối vĩnh hằng."

Nhưng hắn đã luôn giữ cho riêng mình một chiếc hộp kí ức...

"Em chính là sự tồn tại đặc biệt nhất."

Midoriya Izuku được trao cho sức mạnh để tiêu diệt tên ác nhân ấy, cậu gánh vác trên vai một trọng trách nặng nề hơn bất cứ ai.

"Kẻ phản bội nhất định phải trả giá, hãy chờ đó đi, ta sẽ tự tay mình tiễn các ngươi xuống địa ngục."

Và cậu cũng có một bí mật...

"Còn anh là sự cứu rỗi vĩnh hằng của tôi."

Nếu như có cơ hội được tái sinh một kiếp nữa, nguyện cầu rằng sẽ không bao giờ bỏ lỡ nhau.

...

Có lẽ...

"Tomura. Anh chính là tín ngưỡng duy nhất của em, từ rất lâu rồi."

Nhưng...

"Izuku à. Lần này, hãy để anh nắm lấy tay em."

...

• Thiết lập thuộc tính:

Trời sinh bạo lực điên cuồng ham muốn hủy diệt mạnh công x Lí trí trầm ổn giá trị vũ lực cao mỹ nhân thụ

_____________________

* Lời tác giả:

1. Izuku trọng sinh!!!

2. Cặp đôi cường cường khiếm khuyết tính cách bổ trợ cho nhau. Cùng khám phá xem hai kẻ điên này làm thế nào hợp tác với nhau một tay xoay vần cả thế giới!

3. Cả hai đều là vảy ngược của nhau! Đừng quá ngạc nhiên nếu bọn họ bộc lộ một mặt bạo ngược của bản thân với những kẻ tự tìm đường chết. 

 4. Ở đây không có suy nghĩ muốn quay đầu hay hối hận, nên sẽ không có tình tiết thụ nương tay cho phe anh hùng!!!

5. Sẽ xuất hiện một vài nhân vật không có trong nguyên tác!

6. Có tình tiết ngụy np!!!

[ BNHA/ TomuDeku] Tái Sinh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ