Episode 6

216 30 0
                                    

"Mày nhớ khao đó thằng tró!!" Hắn nói với theo với cái người đang quay lưng lại với bản thân

"Ờ ờ"

Chiều đến, cậu vừa bước ra khỏi khoa đã thấy hắn đứng ngay bên đường.

"Hêy bạn! Đi nhậu đi" Hắn vừa thấy cậu liền như vớ được cọc tiền, bá vai khoác cổ lôi cậu đi.

"Ờ, quán cũ đi, mà khoan, về thay đồ đã, mặc đồ của khoa... không tiện lắm." Cậu vừa nói vừa cố né tránh khỏi cái khoác tay của hắn.

"Ok ku, tối nay 7h, quán sau trường" Hắn nghe vậy cũng bèn lấy tay khỏi cậu, cũng được, có thời gian chuẩn bị, đẹp trai hơn dễ kiếm mối hơn.

"Được. Vậy tao về thay đồ trước" Cậu nói xong liền xoay về hướng ngược lại với hắn mà lấy xe ra về, từ khu cậu ở đến trường cũng không xa, chỉ tầm 5 phút đi đường, nên việc mà cậu hẹn hắn sau giờ cũng không có gì là khó. Còn việc đi lấy xe là vì... cậu lười đi bộ thôi [<trong khi từ nhà tới công ty 15 phút đi đường, mà đi bộ thì chậm gấp đôi hắn vẫn đi, khó hiểu>]

---------
7h tối.

"Hey! Bên này." Dáng người cao cao, tóc tai lãng tử đang ngồi ở góc khuất trong một club phía sau trường đại học - là hắn.

Cậu nhìn tới hướng có người gọi mình mà im lặng bước tới. Nói sơ về outfit rượu chè hôm nay của cậu nhé, cậu nay khoác cho mình một bộ đồ khá thoải mái, áo thun, quần bò, một đôi giày booth và một cái đồng hồ da trông khá ổn áp, tóc vuốt keo lộ ra vần trán quyến rũ, một sự kết hợp hoàn hảo!

Hắn thì khỏi nói rồi, với một tay chơi thứ thiệt về đêm thì vẻ ngoài của hắn chính là điểm nhấn. Quần tây đen, áo sơ mi đỏ, cài hai nút hờ hững lộ rõ bờ ngực săn chắc, đeo vòng cổ bạch kim đắc tiền nhưng đơn giản, tóc vuốt keo gọn gàng, và kèm theo đó là một gương mặt đẹp trai hút mắt, perfect!

Hai người các cậu đi cùng nhau thì còn gid tuyệt vời hơn cơ chứ?

*Keng*

Tiếng hai cốc rượu va chạm vào nhau.

"Tới lâu chưa?" Cậu hỏi và song theo đó tìm cho mình một chỗ ngồi kế hắn.

"Mới vừa tới thôi" Hắn không hướng mắt tới người hỏi mà đang nhìn đến bartender tại quầy mà trả lời cậu.

Cậu nhìn theo hướng mắt của hắn mà quan sát theo, oh, đ-đó không phải là...

"Hêy, thằng tró, người đó không được!" Cậu vội ngăn cản ánh mắt của hắn đến người tại quầy bar

"Mắc gì? Đó giờ mày cản tao đéo đâu, hay là..." Hắn nheo cặp mắt của mình mà nhìn cậu đầy nghi hoặc [😑]

"Đó là anh họ tao, không được, mày tìm người khác đi"

Hoá ra người đó là anh họ cậu, trông cũng khá là đáng yêu đó chứ nhề, dáng người gầy gầy, da thì trắng phốc căng mịn, nhìn chỉ muốn véo cho vài phát, hảo hảo mà hành hạ, hảo hảo mà cưng chiều [sai sai ha]

"Oh..." Có là em họ mày tao cũng muốn! - Đương nhiên, câu sau chỉ hắn biết, hắn đã nhìn trúng y rồi.

Hai người không tiếo tục đề cập đến nữa, chỉ biết uống không ngừng ly rượu của mình. Có vẻ men rượu đã thấm vào từng thớ thịt trên người, không biết hắn đã đi đâu, cậu thì vẫn ngồi mà nốc nốt ly rượu của bản thân.

Cuối Đông [TaeBin][ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ