Episode 10

248 23 1
                                    

"Em thích Anh" Cậu nhìn sâu vào đôi mắt lắp lánh của anh, nhìn thật sâu vào như sợ anh sẽ từ chối chính mình vậy.

"...." Anh sững người khi nghe người nhỏ tuổi hơn tỏ tình với mình, cứ nhìn cậu, nhìn thẳng vào cậu với đôi mắt ngỡ ngàng, trong giây phút đó Anh nhận ra rằng mình cũng thích người này, à không là yêu người này mới phải, một đôi mắt chân thành tặng kèm theo lo sợ, người ấy sợ rằng anh sẽ từ chối.

"E-em xin lỗi, nếu... Anh không thích em thì...." Cậu chờ anh hồi lâu vẫn không thấy lời hồi đáp, cậu tự cho rằng anh không thích bản thân.

"..." *Chụt* Anh không nói gì, rướn người trao cho người kia một nụ hôn nhẹ, như có như không nhưng cũng cho như là một lời chấp nhận tình cảm của cậu đối với mình vậy.

Tối hôm đó cả hai đã cùng nhau ngủ, cùng nhau trao cho đối phương những nụ hôn ấm áp, nhẹ nhàng nhưng đầy dịu ngọt, đó là vị ngọt của tình yêu.

Sáng hôm sau...

"Hanbin-ssi, dậy đi ăn sáng nào!!" Cậu thức khá sớm và đã đi mua đồ ăn sáng từ lúc nào, khi về thì vội lên phòng kêu người lớn tuổi hơn dậy để ăn sáng rồi còn đi làm.

"Ưm.... 5 phút nữa thôi" vẫn là bài ca trì hoãn, ai có hoàn hảo đến mấy cũng sẽ đến lúc xin thêm 5 phút để ngủ thôi.

"Không được! Anh phải dậy ăn sáng rồi còn đi làm nữa chứ!" Nhất quyết không chiều theo sự lười biến này của anh được đâu.

"Được rồi mà! Anh dậy liền đây" vừa dứt câu anh đã cuộn tròn trong chăn ấm nệm êm, co rút người lại như một con sâu rồi khó khăn lắm để bật người dậy rồi vươn vai "ahhhh.... Mệt thế nhờ"

"Đừng than nữa, anh đi vệ sinh cá nhân đi rồi ăn sáng nè" Taerae nhìn anh đầy nuông chiều và dịu dàng biết mấy.

Khung cảnh cặp đôi trẻ mới xác định quan hệ là thế đấy, thật dịu dàng biết bao.

-----

"Alo? Hanbin-ssi! Đi nhậu không?"
Có một người đã gọi cho anh với cái giọng vô cùng ấm ức và uể oải, chắc hẳn người đó trong lòng đang có nhiều chuyện lắm đây.

"Được thôi! Cho cái địa chỉ đi nèeee"

"Quán tao làm đi, phía sau trường đại học gần khu mày đó"

"Okela! Tối nay 7h nhá?"

"Ừ!"

-------
07h PM

"Bên này nè!"

"Jaewon! Mày sao thế?"

Hanbin vừa gặp mặt bạn mình đã tay bắt mặt mừng, kể từ khi cả hai tốt nghiệp đã khó khăn gặp nhau đến nhường nào, nay nó nhớ ra mình mà gọi, cũng vui lắm chớ đùa.

"Hic... Hắn ta... Bỏ tao rồi" Y vừa khóc nấc vừa nắm cánh tay Anh lại mà vội vùi mặt vào trong lòng Anh mà khóc.

"Này, Hwa, ai bỏ mày chứ? Mày đừng nói Junki nha?" Junki là người yêu của Jaewon, cả hai đã quen nhau kể từ năm hai đại học vậy mà hắn ta dám bỏ y đi? Hắn chết với anh chuyến này!

"Gã ta làm gì mày? Nói đi, tao đấm nó một lượt cho đủ tội!" Máu nóng dồn lên não, anh không thể nhịn được mà!

"Hắn... Hắn quen người khác sau lưng tau, huhu, là một beta nữ, cô ta... cô ta cũng đã có con với hắn rồi mày ơi! Huhu!" Jaewon khóc nấc lên khi nhắc về chuyện đó.

Cuối Đông [TaeBin][ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ