family outing

504 23 0
                                    

Deanna's POV

After bonding with my family umakyat na kmai ni love kase maaga pa kme bukas. dmiretso nako sa cr to do my night rituals and after ko c love nman. napag pasyahan nmen ni love na iready na ung dadalhin nmen bukas para wala kme makalimutan.

love, kumpleto na po ba kailangan naten dto sa bag?

yes baby, ok na lahat pati toiletries po.

ok love, pahinga na po tayo.

wait baby, ig story ko lang ung pics naten knina..

cge love, restory ko po sa ig ko. paniguradong tadtad tayo ng comments at chat ng teammates at fans. haha

at tulad ng inaasahan nmen grabe naging reaction ng teammates nmen. tuwang tuwa sila kase ok kami sa family ni deanna. after nmen replyan team mates namen, humiga na kme ni love.

saya ng araw nato love noh? bukas panigurado mas masaya. family outing.

oo baby, sbrang saya ko. next time uwi nman tayo sa laguna baby, para ma meet mo family ko.

yes love, pag free time naten pareho set naten yan. tulog na po tayo love.

cge baby. goodnight love you. sabay kiss sa lips ko.

goodnight love, love you too. kiss ko din sya sa lips then sa forehead. umunan na sya sa braso ko at sabay na kmeng nakatulog.

5am nagising ako sa alarm ng fon ko, agad akong bumangon para icharge ang fon nmen pareho ni love. after that pmunta na ako ng cr para maligo. pag labas ko ng cr, lumapit ako kei love at ginising ito sa pamamagitan ng pag kiss ng paulit ulit. at ayun nagising nman sya agad.

morning love. love you. bangon kna po love, para maka ligo kna.

morning baby, ok po ligo lang ako saglit. love you too.

habang naliligo c jema, bumaba na ako para magtimpla ng coffee nmen ni love. naabutan ko sila sa baba nainom na rin ng coffee.

good morning family. sabi ko sa kanilang lahat.

ang ingay mo sachi, agang aga taas na ng energy mo. sabi ni ditchi

asan c jema sachi, excited nako sa swimsuit na isusuot nmen nla ditchi. sabi ni achi. omg nde pede mag swimsuit c love, maraming boys don. no no no

achi, nde pede c jema mag swimsuit maraming tao don

bakit nman nde ako pede mag swimsuit baby? beach yun dba ano gusto mo naka pants ako at jacket? sabi nman ni jema. nakababa na pala sya.

love, nde sa ganon. ayoko lng na expose katawan mo.

Kung d mko papayagan na mag swimsuit nde nlang ako sasama, dto nlang ako sa bhay mag isa. hay ayan na sya, nangonsensya na nga po.

ok fine. papayag na ako. basta lage mko ksama san ka man pmunta period.

thank you baby. achi, ditchi ready nba kayong magkalat ng kasexyhan sa beach? haha

ready na jema. haha sabay na sabi ng dalwa kong ate. naku po.

love uminom ka muna ng coffee mamaya na yang swimsuit na yan. eto coffee oh.

after nmen uminom ng coffee at ilagay sa sasakyan ang dadalhin. umalis na rin kme ng bhay. bali dalwang sasakyan ang gamit namen, ksama namen ni love c achi at ditchi.

staredown with loveWhere stories live. Discover now