Deanna's POV
Bago pumunta sa apartment ni jema dumaan muna ako ng flower shop para bumili ng favorite nyang sunflower, balak ko na rin kase mag tapat sa knya ngaun. bumili na rin ako ng favorite nyang Buffalo wings at syempre bumili na rin ako ng pizza at coffee sa Starbucks. this is it wong, goodluck self.
pagka dating ko sa apartment agad akong kumatok, bagong ligo c jema jusko ang bango at ang ganda niya tlaga. pagka pasok ko binigay ko agad ang flower sa knya at pinatong sa lamesa mga dala kong pagkain.
Jema flowers for you, nagdala na rin ako pagkain naten. alam mo nman ako food is life. haha
thank you ha, ang dami nman nito. hindi tlaga ako papayat sayo eh. hehe
naku bawal ang diet pag ako ksama mo, haha
nood tayo movies, gusto mo?
cge po. ako na mag set up.
cge po, ayusin ko lang tong dala mo na food para makain naten hbng nanonood.
nagsimula na kme manood, nakahiga ako sa sofa at naka unan sa lap nia. pagkasama ko tlaga c jema narerelax ako. sinusubuan niya ako ng pagkain, ang sweet nia tlaga. busog na busog ako hanggang matapos ang movie na pinapanood nmen.
deans gusto mo b matulog? tara sa room, nap muna tayo.
cge po, ayusin muna naten tong mga kalat dto sa sala.
pagkatapos linisin yung kalat nmen, nagpunta na kme ng room. magkatabi kme, nakaunan siya sa braso ko. hbng nakayakap ako sa knya. ang sweet dba? hindi pa kme sa lagay na yan. hehe naisip ko na tanungin na sya.
ahm, jema siguro nman alam mo na sa mga actions ko towards you na mahal kita. gusto ko sana mag ask if pwede kita ligawan. ok lang ba? para nman syang nagulat sa sinabi ko napabangon xa bigla.
kainis ka, kala ko hindi kna magtatapat saken eh. haha pero hindi aq na payag na ligawan mo ako. sad nman ako, basted yta ako ah.
bakit ayaw mo? binabasted mo ba ako? huhu
hindi po. d mo na po need na ligawan ako kase sinasagot na kita. pareho nman nateng mahal ang isat isa eh.
tlaga? tayo na? sinasagot mo nako?
ayaw mo yta eh, sige wag nlang. uwi kna.
eto nman, naninigurado lang po. sbrang saya ko nga po eh. iloveyou. sabay kiss sa forehead nia.
iloveyou too baby. Tara tulog na tayo.
cge po love. promise ko sayo araw araw kita liligawan, mahal na mahal kita.
hay ang saya, thank you po Lord. at natulog na kme ng my ngiti sa labi.