Deanna's POV
I kissed her.
Di ko talaga mapigilan ang feelings ko para sa kanya. Gusto ko talaga siya sobra!
"SORRY" i said and wiped her lips.
"HAHA YOU DON'T HAVE TO SAY SORRY NAGAWA MO NA" she said and laugh.
"WHOA! SIGE DARLING PROMISE I WON'T STOP YOU TO GO OUT NA." i said while smiling.
"SURE NA BA? SIGE AND THANK YOU PALA SA INVITATION MO" she said and i hurriedly went out from the passenger seat para lumipat sa driver's seat.
"BYE DARLING, SEE YOU AGAIN" while waving
"YES BYYYEEEEE" at pumasok sa sa entrance ng DORM.
"I LOVE YOU!" i shouted that makes her laugh and gives me a flying kiss, call me timang pero kinuha ko yun at nilagay sa lips ko.
I get inside sa car and drove off. And i cant still believe of what happened. This is the craziest!
1AM na ng makarating ako sa condo and texted her na naka uwi na ako. She replied to me and said goodnight na. I cant help smiling like an idiot. I went inside, nilock ko na ang unit at dumiretso na ng kwarto at naligo.
After ko maligo, humiga na ako at di ko pa din mapigilan ngumiti. 2AM na ng mapag desisyonan ko ng matulog dahil 7AM pa training namin bukas.
4AM na ng mag alarm ang phone ko, isang oras na tulog lang ang meron ako at kahit tinatamad man kailangan ko ng bumangon at maligo para di ako ma late sa training. At ng matapos ako ay dali dali ako'ng nagbihis at umalis na ng unit.
Dumaan muna ako ng starbucks to have some coffee, pampa gising lang. While waiting naman sa order ko kinuha ko naman sa wallet ko ang calling card ni Sussanah at tinext ko siya.
LOML
Good morning Darling. Ily! 💜Sent
Napangiti ako sa message ko ng tinawag na ang pangalan ko dali dali ako'ng umalis at dumiretso sa GYM.
6:30AM ng makarating ako sa training gym, i greeted my team mates, Coach O, our beloved PT and other staffs.
Umupo ako sa gilid at pumikit saglit ng lapitan ako ni ate Maddie.
"DEANNA" medyo kinakabahan ako sa pag tawag niya ng pangalan ko.
"ATE MADS" i managed to put a smile on my face kahit gusto ko'ng pumikit.
"LOOK" she said plainly at may pinakita siya'ng litrato ko na kasama si Sussanah na di halata na siya pero syempre siya ang kasama ko kahapon na naka cap and mask and magka hawak kamay.
'DEANNA WONG AND THE UNKNOWN WOMAN. ETO NA KAYA ANG TATAPOS NG PILA?'
Di ko alam pero nagising ako sa pinakita sa akin ni Ate Maddie at sa caption ng isang page sa FB.
"CARE TO EXPLAIN?" mataray na tanong sa akin ni Ate Maddie.
"AHM ATE, I INVITED HER KAHAPON SA GAME NG ATENEO VS LA SALLE. GRABE KASI KAAYO ANG TAO SIGEG PA PIC AND PAPIRMA. I GRABBED HER HAND KASI BAKA MAWALA SIYA" i said
BINABASA MO ANG
PANININDIGAN KITA
Fanfiction"PANININDIGAN KITA..." Ang tanong? Kaya nga ba ng isang Deanna Wong paninindigan ang isang kolehiyala'ng filthy rich na may pribadong buhay? From bashing and from the spotlight that she had? Let us see how it goes 😉 (A/N: this is just part of my im...