Sáng hôm sau, Cyno bị đánh thức bởi một sức nặng đè lên người.
Mơ màng mở mắt, đập vào mắt anh ngay lập tức chính là khuôn mặt phóng đại của Alhaitham. Cyno ngây người ra một lát, sau đó liền siết chặt tay đập thật mạnh vào cánh tay đang vòng qua eo mình.
Alhaitham bị cú đánh của anh làm cho tỉnh dậy, thế nhưng câu đầu tiên hắn thốt ra lại là một câu đùa cợt.
"Mới sáng sớm mà ngài Tổng Quản mạnh bạo thật đấy?"
"Anh chán sống rồi hay gì mà dám coi tôi là gối ôm?" Cyno liếc cái tay vẫn còn đang yên vị trên eo mình, từ nãy đến giờ một chút cũng không nhúc nhích.
"Hửm? Không phải tôi đã nhắc nhở cậu trước rồi sao? Là cậu khăng khăng không muốn để tôi ngủ ở ghế đệm mà?"
"Đó chỉ là trách nhiệm của cá nhân tôi thôi, với lại dù có thế thì việc anh làm cũng không chấp nhận được."
"Khi ngủ rồi thì làm sao kiểm soát cơ thể được? Huống hồ... Người của ngài Tổng Quản tuy nhỏ thế mà ôm lại thoải mái thật." Hắn vừa nói vừa dịch chuyển cơ thể, cánh tay thay vì bỏ ra khỏi người Cyno thì lại ôm chặt hơn.
"Tôi không phiền nếu phải ôm cái gối ôm cứng cáp này đâu."
"Đừng có dùng mấy cái lời lẽ này với tôi, còn nữa, bỏ tay ra nếu anh chưa muốn mất nó." Cyno có hơi giật mình nhưng điều chỉnh lại rất nhanh, anh cảnh cáo Alhaitham lần nữa.
"Lỗi của tôi." Thấy phản ứng của Cyno, Alhaitham bỏ tay ra ngay, kết thúc trò đùa của mình. Hắn nhanh chóng vệ sinh cá nhân, lấy áo choàng của mình rồi mở cửa đi ra ngoài.
Tựa người ở trước cửa, Alhaitham thở dài đỡ trán.
"Hơi vượt mức rồi..."
Quả thực dở trò như vậy chắc chắn cậu sẽ thấy có điều không ổn và sẽ dè chừng hơn. Nhưng mà mới tỉnh lại thấy dáng vẻ của Cyno cáu kỉnh như vậy, hắn lại không kiềm được mà muốn chọc cho xù lông lên thêm.
Tuy nhiên cuối cùng lại làm hơi quá, phản ứng của cậu trầm hơn hắn tưởng, như vậy là cậu cảm thấy ghét phải không?
Alhaitham vác khuôn mặt hằm hằm dọa người đi khắp khu chợ mua đồ ăn.
Phía bên này, Cyno vẫn còn ngồi thừ người trên giường, nhưng nếu như nhìn kĩ một chút thì sẽ thấy mặt của anh đang dần đỏ lên.
Hắn ta hành xử như thế liệu có phải là đọc nhiều quá nên bị điên rồi không? Đâm ra cả ngôn ngữ lẫn hành động đều có vấn đề?
À không ở cảng Ormos mọi người gọi hắn là kẻ điên.
Nhưng dùng mấy lời lẽ hay dùng để tán con gái nhà người ta với một tên con trai, dường như có hơi sai?
Đây là đang đùa giỡn hay hắn còn có ý gì khác?
"Chắc quen miệng thôi...? Hắn ta giao du giỏi như vậy..." Cyno lẩm bẩm. Anh cứ đặt ra một đống giả thuyết để rồi phủ nhận, nhưng khi nghĩ tới cái này, anh lại thấy hơi khó chịu, trái tim anh nhói lên.
Đưa tay đặt lên ngực, anh cau mày lại.
"Bỏ đi...quan tâm làm cái gì." Mặc kệ đống cảm xúc phức tạp trong người, Cyno rời giường vào nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haino] Cát Hòa Vào Biển
Fanfiction*OOC , Alhaitham x Cyno Tổng Quản ghét Thư Ký nhưng Thư Ký đã trót fall in luv với Tổng Quản. Nôm na là sẽ nói về việc Tổng Quản từ từ nhận ra tình cảm của mình và Ngài Thư Ký nghị lực nhưng mất giá trong nội tâm :Đ Đói hàng thì tự đẻ th biết sao h...