Lại một lần nữa tỉnh giấc, Cyno vừa mở mắt ra thì thấy trời đã sáng. Anh hơi ngạc nhiên vì không nghĩ bản thân sẽ ngủ đến lúc này, sao tên Quan Thư Ký kia không gọi anh dậy chứ? Cyno bực dọc liếc nhìn xung quanh, anh ta không ở đây. Hơi cử động cơ thể một chút Cyno nhận thấy ngoài áo choàng của bản thân còn có loại vật liệu khác, áo choàng của Alhaitham đang được phủ trên người anh.
Phản ứng đầu tiên của anh là giật mình ngồi thẳng người dậy. Đưa tay dụi dụi mắt, Cyno dường như không tin vào mắt mình khi thấy cái áo choàng anh đang cầm trên tay.
Khứu giác của Cyno nhanh chóng nhận ra mùi hương quen thuộc từ cái áo chòang này. Hồi trước khi bất tỉnh đã ngửi thấy nó. Thanh thanh mát mát, còn có mùi sách, loại mùi luôn khiến anh cảm thấy dễ chịu. Đăm chiêu nhìn cái áo trước mắt, Cyno chầm chậm đưa nó lại gần, anh có phần hơi lưỡng lự. Tuy anh biết hành vi này cần phải dừng lại ngay, dù vậy anh lại không muốn làm điều đó.
Loạt soạt.
Tiếng động đột ngột phát ra, Cyno hốt hoảng cuộn áo lại.
Là Alhaitham.
Cyno hơi chột dạ. Liệu anh ta có thấy điều anh tính làm không?
"Cậu dậy rồi à?" Alhaitham cất tiếng, trên tay là một đống loại hoa quả và đồ có thể ăn được.
"Sao hôm qua anh không gọi tôi dậy?" Cyno tức tốc điều chỉnh nhanh lại cảm xúc, giữ nét mặt bình tĩnh chất vấn. Hai tay thì lúng túng cuộn cái áo lại giấu giấu sau lưng.
"Tôi thấy cậu ngủ rất ngon, thậm chí còn nói mớ nên tôi để cậu ngủ luôn." Alhaitham thản nhiên trả lời, hắn ngồi xuống đặt đống đồ ăn qua một bên, rồi lôi vài con cá ra chuẩn bị nướng.
"Mà cậu nói mớ cũng không quên nói xấu tôi, sao nào, cậu mơ thấy tôi à?" Hắn cười cợt.
"Anh có vẻ tự tin quá nhỉ?" Cyno mặt lạnh tanh liếc Alhaitham.
"Chính tai tôi nghe thấy mà. Tôi chỉ nói sự thật thôi." Hắn nhún vai.
"Vậy tôi đã nói những gì?"
"Cậu nói tôi là tên khốn."
"Ừ, anh là tên khốn."
"...... Cậu còn có thể như vậy à?"
"Tôi cũng chỉ nói sự thật thôi? Không còn là nói mớ nữa nhé." Cyno cười khẩy.
".... Ngồi xuống ăn đi rồi đi tiếp." Alhaitham không đáp nữa.
"Tôi đi rửa mặt đã, anh ăn trước đi."Cyno quay người đi ra con sông kế bên.
"Tùy cậu." Alhaitham tiếp tục nướng cá.
Bước ra tới bờ sông, Cyno tạt mạnh nước vào mặt. Mặt của anh đỏ chín hết cả, trong lòng tự thầm nguyền rủa bản thân sao lại hành động như thế, có phải anh sắp trở nên bị điên rồi không???
Cyno ở bên bờ sông vò đầu bứt tai, mất khoảng một lúc sau mới có thể bình tĩnh quay lại.
Ở phía bên này, Alhaitham vui vẻ lấy lại áo của mình. Hồi nãy Cyno tính làm gì hắn đều thấy cả, điều này làm hắn cao hứng hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haino] Cát Hòa Vào Biển
Fanfiction*OOC , Alhaitham x Cyno Tổng Quản ghét Thư Ký nhưng Thư Ký đã trót fall in luv với Tổng Quản. Nôm na là sẽ nói về việc Tổng Quản từ từ nhận ra tình cảm của mình và Ngài Thư Ký nghị lực nhưng mất giá trong nội tâm :Đ Đói hàng thì tự đẻ th biết sao h...