five.

461 29 0
                                    

sau hôm ấy, anh không liên lạc gì với jeongguk mấy, một phần là do sắp thi cử cộng với lịch đi hát dày đặc khiến anh chẳng có nổi chút thời gian rảnh động vào điện thoại, với cả qua sự việc ngày hôm ấy, anh cũng ngại khi đối mặt với cậu.

vừa kết thúc show ở quán bar đã hơn 10 giờ tối, anh mệt mỏi sờ vào cổ họng khô rát vì hát nhiều, dạo này ăn uống có phần qua loa vì bận nên sức khỏe càng ngày càng đi xuống.

hôm trước mẹ anh có gọi về hỏi thăm, tất nhiên là có đề cập tới chuyện kết hôn của anh và jeongguk, anh chỉ trả lời rằng con đang học để sắp thi cử nên mẹ đừng vội nhắc tới vấn đề đó, nhanh chóng chuyển chủ đề và nhắc mẹ giữ sức khỏe rồi cúp máy.

mỗi lần nghe tới tên "jeongguk" tâm anh lại rối như tơ vò, anh biết anh sẽ không bao giờ có thể chạy trốn khỏi tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho jeongguk, nhưng em ấy có vẻ đang cố gắng thoát khỏi nó.

và cậu chỉ coi anh là một người anh trai.

taehyung lòng đau cắt khi nghĩ về việc jeongguk không hề có tình cảm với anh, và tối hôm ấy chỉ là sự cố. 

"chậc...mình đói quá"

anh tạm gác những suy nghĩ hỗn độn qua một bên, tiện chân tạt qua cửa hàng tiện lợi vẫn sáng đèn, thuần thục nấu xong cho mình ly mì nóng hổi và một ít bánh quy dâu. vừa ăn anh vừa mở điện thoại, off có mấy ngày mà có tới hàng trăm thông báo làm điện thoại anh muốn nổ tung.

phần lớn là tin nhắn và cuộc gọi nhỡ là từ jeongguk.

lướt đọc những dòng tin nhắn mà cậu gửi anh vài ngày trước, tâm hồn mỏng manh của atehyung bỗng chốc được sưởi ấm, nhoẻn miệng cười. chủ yếu cậu muốn hỏi han tình hình của anh và ngỏ ý muốn gặp anh vào một ngày nào đó nếu anh rảnh.

taehyung ngơ ra, anh chưa có suy nghĩ sẽ gặp lại jeongguk lần nữa.

anh nghĩ ngợi một chút rồi nhắn lại.

kimtaehyung

: hmm, tôi khá bận vào lúc này nên là...tôi nghĩ sẽ không có thời gian để gặp guk.

: xin lỗi bạn nhỏ nhé!

: 😥

jeongguk

: không sao ạ, em sẽ đợi đến khi hyung muốn gặp em bất kể em có bận như thế nào

: nhưng xin anh hãy luôn nhớ rằng, em luôn muốn gặp anh.

kimtaehyung

: cảm ơn em đã thông cảm cho tôi, em ngủ ngon nhé❤️

jeongguk

: hyung nghỉ ngơi ạ, taehyungie hyung ngủ ngon.


taehyung sau khi được jeongguk chúc ngủ ngon thì vô cùng vui sướng, hí hửng ăn nhanh ly mì để trở về nhà. bỗng nhiên anh nhìn ra bên ngoài, bên vệ đường là hình ảnh một nam nhân đang dang tay ôm người con gái có mái tóc vàng hoe cực kì thắm thiết. người con gái còn nói gì đó rồi thơm má nam nhân, cuối cùng cả hai leo lên chiếc xe gần đó rồi phóng đi.

trước đó,nam nhân đó quay đầu về phía anh, vô tình bắt gặp ánh mắt của anh nhưng chỉ 1 giây sau liền rời đi trên chiếc xe ô tô màu đen bóng loáng.

"jeon jeongguk"?  cái tên hiện lên ngay trong tâm trí taehyung.

rõ ràng là em ấy...em ấy làm gì ở đây vậy?

người phụ nữ đó là ai? sao lại hôn em ấy? sao em ấy lại thản nhiên để cho người phụ nữ đó hôn?

hàng trăm suy nghĩ nhảy lên trong đầu anh nhưng không có lời giải đáp. taehyung cúi đầu nhìn ánh sáng của màn hình điện thoại bên cạnh mình, khung chat vẫn chưa thoát ra vì anh còn một tin nhắn nữa chưa gửi đi.

kimtaehyung

*: tối nay em có muốn tới nhà tôi không?*


kooktae | 작은 ( bé nhỏ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ