one.

1.2K 45 1
                                    

jeongguk và taehyung đã đính hôn ước từ nhỏ, chỉ cần đủ tuổi sẽ gọi người kia là vợ là chồng.

hai thiếu gia nhà họ jeon và họ kim nổi tiếng khắp vùng, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, chị em nghe tin 2 người là của nhau thì tiếc đứt ruột, chả trách những người đẹp trai thường là bên nhau.

vì do ba mẹ hậu thuẫn từ nhỏ nên cậu và anh thân như 2 anh em ruột thịt, hồi bé chỉ cần thấy taehyung xuất hiện thì y như rằng sẽ thấy luôn cả jeongguk kè kè như hình với bóng với anh. thế nên đôi khi gọi 1 người nhưng 2 người lại xuất hiện.

jeongguk hồi nhỏ trông cưng lắm, tròn tròn một cục, hai mắt nai long lanh, miệng nhỏ chúm chím đòi ăn khiến ai kể lại cũng thấy nhớ. trái lại với cậu, anh lại toát ra vẻ điềm tĩnh vì hơn cậu hẳn 2 tuổi, nói gì hiểu đó, tài năng hơn người. ấy thế mà lớn lên tính nết của cả 2 quay ngoắt 360 độ. 

mang thân hình đô con vạm vỡ với khí chất lãnh đạm, hoàn hảo khiến ai nấy đều cảm thấy bí bách mỗi khi gặp jeongguk, thái độ cứng như đá nhưng lại có đầu óc thông minh, 21 tuổi đã kế nghiệp tập đoàn lớn của gia đình. tuy vậy nhưng cậu lại hóa thỏ con mỗi khi gặp taehyung, mất hết hình tượng tổng tài lạnh lùng trong mắt nhân viên.

taehyung thì lại khác, vẻ ngoài đẹp như thiên thần, chiếc mũi cao với mái tóc đen óng xoăn nhẹ bồng bềnh làm anh nổi bật hơn giữa đám đông, ngoan ngoãn vâng lời ba mẹ, nam thần của các nữ sinh viên trong trường đại học. nhưng taehyung có rất nhiều bí mật không muốn cho ai biết ngoài cậu bạn thân neyun của mình.

có điều taehyung là một thiếu gia con cháu tầng lớp quý tộc cũ thuộc dòng dõi hoàng gia, hơn nữa còn là con trai của nhà ngoại giao. điều này khiến anh phải xây dựng một hình tượng tốt đẹp, lịch thiệp trong khi bản chất thật sự lại vô cùng bốc đồng. tính "bướng ngầm" của anh thì chỉ có neyun và jeongguk biết, khác xa với hình tượng nam thần.

taehyung và jeongguk chia cách lúc anh phải đi du học ở nước ngoài,anh nỗ lực nâng cấp bản thân sao cho thật hoàn hảo bởi vì luôn bị khiển trách rằng cố gắng điều chỉnh phong thái quý tộc của mình. khi anh chuyển về học đại học ở hàn, trước mặt jeongguk vẫn phải đóng vai một thiếu gia lịch lãm.

tuy nhiên đằng sau sự hào nhoáng đó, anh nhận làm ca sĩ trong một quán rượu với hình tượng cực kỳ đốn tim. anh chỉ thích sự tự do, không gò bó, thoải mái vui chơi hết tuổi thanh xuân của mình. nhưng có một nỗi lo vô cùng lớn là jeongguk.

"em ấy quả thực rất đáng sợ..."- taehyung thầm nhớ lại lần bắt gặp jeongguk khi vừa mới hoàn thành show hát ở quán bar, nếu như anh không nhanh trí trốn đằng sau mấy ông bảo vệ ở đó và trở về nhà thì jeongguk sẽ phát hiện và nói với mẹ anh về chuyện đó.

thú thật rằng anh cũng có tình cảm với jeongguk nhưng mỗi khi nghĩ về nó thì anh tự hỏi jeongguk sẽ thế nào khi biết con người thật của anh?

"chắc hẳn em ấy sẽ thất vọng lắm." 

.

.

.

"ông định đi đâu đấy?đang giờ học mà..?" neyun khẽ nói sang bên cạnh khi thấy taehyung đã chuẩn bị sách vở ra về dù mới chỉ học có 15'.

 "tớ có việc, phải đi trước, tớ cũng điểm danh rồi mà". anh cười hihi với neyun, cậu chỉ đành thở dài. việc gì chứ, chẳng phải lại có show ở quán bar sao.

"à mà ney-.." taehyung chợt nhớ ra gì đó, nhắc cậu bạn thân.

"biết rồi biết rồi, chụp vở cho ông chứ gì?" . taehyung thường xuyên phải bỏ dở tiết học vì việc đi hát như thế này, mỗi lần như thế neyun sẽ tận tâm giảng lại bài hôm ấy cho anh hoặc không anh tự lên mạng tham khảo. taehyung giơ kí hiệu "ok" ngầm đồng ý, nói gì thì nói ai có bạn thân tâm lí thế này thì chỉ muốn chơi tới già. 

nhân lúc giáo viên không để ý, anh vội chuồn ra khỏi phòng học bằng cửa sau. không quên vẫy tay tạm biệt neyun rồi mất hút sau cánh cửa.

đi chơi lắm có ngày gặp jeongguk.

kooktae | 작은 ( bé nhỏ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ