Mùa hè nóng nực oi ả, tiếng chuông vào học reo lên inh ỏi. Ở trong một kho đựng đồ cũ ở sau dãy nhà vệ sinh phía Tây của trường Phổ thông, bên trong ấy lại có tiếng nức nở của một học sinh mà đáng lẽ giờ này phải ở trong lớp học.
Cậu thiếu niên mềm mại, yếu đuối đang khóc nức nở hai tay đang bị giữ chặt bởi 2 tên cao lớn, chúng bắt cậu phải đối mặt với đại ca của chúng.Cậu thiếu niên đáng thương rưng rưng hai mắt nhìn tên đô con, cao lớn tầm 1m82 trước mặt, giọng ngẹn ngào:
"Cầu..cầu xin cậu, Vương Bấc.. thả tôi đi mà, trước nay tôi thực sự chưa làm gì có lỗi với cậu..hức"
"Haha, mày yếu ớt thật ấy, trông y như thằng đàn bà. Đại ca,giờ chúng ta tính sao với nó đây?".
Một tên cao to đen hôi bên cạnh vừa giữ chặt khuỷu tay cậu vừa buông lời nhạo báng. Một tên khác cũng nói hùa vào.
"Đúng đó, chúng ta nên làm gì với nó đây nhỉ..hay là, đại ca cứ giao cho tụi em đi, chắc chắn tụi em sẽ khiến nó phải nhục nhã mà không dám đi học nữa hehe".
"Mà nhìn kĩ lại thì trông mày cũng ngon phết đấy thằng đàn bà".
"Ô..ô đừng, xin các người đừng làm vậy mà..đừng, xin cậu" cậu thiếu niên nước mắt giàn dụa cầu xin.
Cậu bất lực cầu xin mà tên đẹp trai đứng trước cậu nãy giờ vẫn mang vẻ mặt điềm tĩnh trông như bất cần đời mà bỏ qua lời cầu xin của cậu bây giờ cũng chịu mở miệng.
"Hừm, ý kiến cũng không tồi đấy, đợi tao chơi nó xong sẽ cho chúng mày"
"Được, được em mời đại ca xơi trước..hề hề"
"Không..không, đừng làm vậy mà..huhu" cậu lắc đầu kịch liệt trong vô vọng , bất lực vô cùng.
Bỗng một tên giữ chặt cánh tay cậu như muốn bẻ gãy luôn vậy. Cậu ré lên một tiếng đau đớn, cổ họng đau đớn vì khóc quá nhiều, kính trên mắt cậu cũng dần mờ đi.
"Thằng đàn bà này, có tin tao bẻ gãy tay mày luôn không hả"
"Đừng bẻ tay nó, nó mà nói với ban giám hiệu là chúng ta toi đời đấy" giọng tên đó ồm ồm lạnh lẽo.
"Dạ, em hiểu thưa đại ca".
Tên đại ca ấy dò xét thân thể của cậu từ trên xuống dưới làm cậu run bần bật. Tên đó với tay đến ngực cậu mà xoa bóp rồi mở cái cúc áo đầu tiên của cậu ra làm cậu hoảng sợ tột độ, cậu sợ hắn sẽ phát hiện ra bí mật thân thể của cậu, cậu sợ hắn sẽ phát hiện cậu là một O.
Thấy cậu có biểu hiện chống đối, hắn đen mặt định giải phóng pheromone ( không bít ghi như này đúng chưa bây) để khống chế cậu nhưng bởi do cậu quá hoảng loạn vì sợ hắn phát hiện mà dùng hết sức bình sinh thúc cùi chỏ vào tên kia rồi bồi một cú đạp vào của quý của tên còn lại. Tranh thủ lúc tên đại ca đang hoang mang cùng hai tên đàn em đang quằn quại dưới đất, cậu cố gắng chạy đi thật nhanh.
Cậu chạy thẳng một mạch về đến nhà, cậu vừa hớt hải chạy vừa khóc lóc, quần áo cậu bây giờ nhăn nhúm, xộc xệch nhưng cậu không còn đủ bình tĩnh để sửa lại chúng nữa. Bố mẹ cậu tuần trước đã đi công tác nên bây giờ chỉ có cậu ở nhà. Mạc Thanh chạy vội lên tầng, cậu thu mình lại trong phòng rồi khóc, cậu không hiểu, không hiểu tại sao bản thân lại rơi vào tình cảnh như thế này.
Bản thân cậu là một Omega nên cậu rất tự ti nhưng vẫn cố gắng học tập, làm con ngoan trò giỏi để theo kịp các Alpha cũng như hòa nhập với mọi người nhưng cậu vẫn luôn nói dối mọi người bản thân mình là Beta để dễ hòa nhập hơn.Cậu là Mạc Thanh bởi vì sinh ra là một O trội nên cậu có một nhan sắc vượt trội hơn các B và O lặn, nét đẹp của cậu theo hướng châu Á, mắt màu xanh biển di truyền từ mẹ, tóc đen nhánh, mượt mà. Làn da trắng hồng mềm mại làm người ta muốn cắn, đôi môi xinh xắn căng mọng thực sự nhìn vào là muốn cứng. Vì nét đẹp quá nổi trội này mà cậu thực sự rất khổ nên mỗi lần đi học đều phải mang cặp kính dày, cùng với khẩu trang.
Cậu ngồi trong phòng khóc suốt gần một tiếng, mới dụi nước mắt đi mà đọc tin nhắn của bạn thân. Mạc Thanh nhắn tin trả lời Diệp Lục, Diệp lục nhắn tin liên hồi đầu tiên là tức giận vì cậu không chịu rep tin nhắn sau đó lại lo lắng hỏi cậu sao lại vắng tiết.
Đến bây giờ cậu mới chợt nhớ ra rằng bản thân quên xin phép giáo viên nghỉ bèn vội vàng nhắn tin nhờ Diệp Lục xin hộ, Diệp Lục cũng bó tay mà nhận lời rồi cũng kêu cậu nghỉ đi. Cậu nhắn tin cho Diệp Lục xong thì nhắn với bố mẹ, xong xuôi vì qua mệt mỏi mà cậu ngủ mất lúc nào không hay biết.--CHUYÊN MỤC GIẢI THÍCH-----------------
Ở thế giới giả tưởng này, tớ chia ra làm 3 giới tính chính và 2 giới tính phụ
1. Alpha.
-Được coi là cá thể trội về mọi mặt ( nhan sắc, trí tuệ, tài năng,..), là những người nắm quyền.
-Pheromone của Alpha trội là pheromone thống trị, Alpha bình thường sẽ có cảm giác bị áp đảo, Beta tùy từng người sẽ cảm nhận được pheromone của Alpha và Omega. Đối với Omega lặn thì khả năng cao sẽ bị xỉu còn Omega trội thì hầu hết sẽ bị choáng và bước vào kì phát tình có một số ít mới đứng vững được trước pheromone của Alpha trội. Còn Alpha bình thương thì cũng giống như bao bộ truyện khác thôi.
-Về mặt sinh lí thì Alpha trội sẽ có 2 con kiu (bạn không nhìn nhầm đâu, là hai con đó =))) ). Còn Alpha thường thì như bình thường thôi :>>.
2. Omega.
Cá thể Omega được chia ra cũng là hai loại chính:
+ Omega trội (O trội)
+Omega lặn (O lặn)*Omega trội:
-Ngoại hình: Thường rất xinh đẹp, quyến rũ theo cách riêng. Ngực của O trội thường sẽ to vì đến tầm năm 18 tuổi ngực sẽ có sữa. O trội sẽ có 2 lỗ và có cả tử cung cũng có thể mang thai. Kì phát tình của O trội thường đến 2 tháng một lần.-Tài năng: O trội cũng có rất nhiều tài năng hơn O lặn và B nhưng vẫn thua kém A.
*Omega lặn:
-Ngoại hình: Ngoại hình thường ưa nhìn, xinh đẹp nhưng không quá nổi bật. Ngực của O lặn thường chỉ bằng học sinh cấp hai. O lặn cũng có 2 lỗ, cũng có tử cung nhưng có một số ít O lặn không thể mang thai. O lặn chỉ có thể sinh được 1 con, kì phát tình cũng đến lâu hơn 3 tháng 1 lần.
-Tất cả những yếu tố còn lại đều như trong các bộ ABO khác (tính chất của B của như vậy).
-O một khi đã bị đánh dấu thì sẽ được coi như là tính nô của A đó, A cũng chỉ có thể đánh dấu 1 O. A và O nếu phù hợp với nhau thì khi đến gần thì A sẽ cảm thấy sự kích thích, quyến rũ đến từ O,và O cũng tương tự như vậy, Pheromone của cả hai cũng sẽ hòa trộn vào nhau. Nhưng không phải khi nào cũng xuất hiện hiện tượng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên đáng ghét này ngày ngày đều bắt nạt tôi
RomanceSONG TÍNH THỤ SONG TÍNH THỤ SONG TÍNH THỤ Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần Đây là thế giới ABO giả tưởng Từ ngữ thô tục Không thích mời click back chứ đừng nói lời cay đắng Couple: Vương Bấc x Mạc Thanh