Chương 3

775 33 3
                                    

"Mày bảo là trả thù rồi sao lại còn ngọt ngào nữa :)))" gương mặt xinh đẹp nhăn lại đầy phán xét.

"Thì cho nó có vẻ gây tò mò thôi mà, aizz bỏ qua tên đi,nghe tao nói nè" Diệp Lục thực sự vô cùng mệt mỏi với thằng bạn chuyên gia bắt bẻ này.

"Tao có nghe lỏm được vài thông tin về tên kia. Nghe bảo cậu ta có nhiều em theo lắm trong đó còn có cả nàng tiểu thư nhà họ Bạch cơ..."

"Hmm gia thế tốt, mặt tiền đẹp, giỏi thể thao thì chuện được nhiều người theo đuổi không phải là lẽ dĩ nhiên à" Mạc Thanh gật gật đầu thừa nhận.

"Nhưng mà cái khó hiểu là anh ta lại từ chối hết từ hoa khôi đến thiên kim tiểu thư, nếu không phải bị doạ sợ thì cũng là do bị chửi đến bỏ chạy đó".  

"Cũng đúng, với tính cách khó ưa của hắn ta không doạ người ta chạy mới lạ ha" một lần nữa cậu lại gật gù công nhận.

"Thằng kia, để nghe tao nói đã coi"Diệp Lục bị cắt lời liền tỏ ra khó chịu mà gào thét.

"Được được, em sai rồi, đại ka bớt giận"

"Haiz, được rồi. Cái quan trọng nè, dù tên đó nổi tiếng là nhà giàu quyền thế, chuyên gia đi đánh nhau khắp nơi, cơ mà..." Diệp Lục ra hiệu cho Mạc Thanh đến gần,"tên đó hình như...vẫn còn giữ trinh tiết".

"Hở!?" Mạc Thanh há hốc mồm như chưa thể tin được những gì bản thân vừa nghe, thật quá ư là sốc. Hắn ta ăn chơi nhưng vẫn giữ trinh tiết, thật á? thật luôn á hả?

Diệp Lục gật gật đầu như thấu hiểu cảm nhận lúc này của Mạc Thanh, "Mới đầu tao cũng sốc lắm bây, tin thế đếch nào được".

"Hay là hắn ta giống kiểu người bên ngoài ngỗ nghịch bên trong là hình tượng thiếu nữ e thẹn, ngại ngùng ?" . Nô nô, không  thể nào,hai người đều lập tức gạt suy nghĩ ấy ra khỏi đầu. 

"Tiếp-tiếp đi bạn hiền"

Diệp Lục lại tiếp tục "Vậy nên tao đã nghĩ ra một kế hoạch tuyệt vời. Tên Vương Bấc ấy là alpha trội, vậy nên hắn phản ứng khá mãnh liệt với mùi hương từ nước hoa pheromone kích tình, hiểu ý tao hong ".

"Hả, là sao? Nói rõ ràng nghe xem nào" Mạc Thanh khó hiểu nói.

"Ý  tao là vầy, mình sẽ thuê người chuốc thuốc thuốc mê hắn sau đó đưa hắn đến một căn nhà hoang, trói hắn lại sau đó mình cho hắn uống thuốc kích tình. Khi đó cậu sẽ tỏa ra pheromone để làm hắn quằn quại, càng khiến hắn khổ sở càng tốt, kakaka". Giọng điệu Diệp Lục bây giờ vô cùng gian xảo, Mạc Thanh liền ngửi thấy mùi chả lành.

"Nhưng nếu hắn phát hiện ra tao  thì sao đây chưa kể đến việc chúng ta làm sao chuốc thuốc hắn bây giờ?" Mạc Thanh lo lắng hỏi.

"Yên tâm tao sẽ kêu vệ sĩ nhà tao làm việc này, không cần lo lắng. Còn về vấn đề thân phận thì mình cải trang  là được thôi, giấu luôn mùi pheromone thì hắn đố mà tìm ra" Diệp Lục đắc ý cười lớn. Cậu thực sự cũng muốn xem loại người như hắn luôn tự cao tự đại khi bị hạ nhục thì sẽ như nào. Thực lòng cậu cũng không muốn bạn mình mạo hiểm như vậy nhưng khi nghĩ lại hành động hắn làm với Mạc Thanh thì cậu không khỏi bực tức.

"Được rồi tao sẽ khiến hắn phải vật vã đến chết vì nứng mới thôi" vẻ mặt Mạc Thanh đang rất mong đợi.

                 ----------------------------------------------------------------------------
Ngày hôm sau, như dự đoán, Vương Bấc đi đến một quán rượu để giải quyết xung đột trong băng đảng.  Theo kế hoạch, vệ sĩ đã xuất hiện định đánh ngất hắn nhưng hắn đã kịp thời phản ứng lại thế nhưng đối phương là vệ sĩ dày dặn kinh nghiệm dù mới đầu hơi rắc rối, anh ta vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau đó vệ sĩ ấy đưa cậu ta đến 1 căn nhà ở ngoại thành theo lệnh của cậu chủ. 

Khi anh vệ sĩ đến nơi đã thấy Diệp Lục đã chuẩn bị xong cho Mạc Thanh và đang đợi ở phòng khách, cậu ra lệnh cho anh ta vác người vào trong. Sau khi đưa thuốc, Diệp Lục dặn dò kĩ lưỡng bạn thân mình nhớ gọi khi đã xong việc rồi mới yên tâm rời đi.

Khi Diệp Lục rời đi, Mạc Thanh đi đến giường- nơi mà tên Vương Bấc đang nằm, thuốc ngủ có vẻ vẫn chưa tan. Thấy vậy, cậu bèn đi đến trước gương, nhìn bản thân đang mặc một bộ quần áo trông gợi tình vô cùng, cậu không khỏi ngượng ngùng. Tóc đen nhánh đã biến thành màu vàng nhạt do thuốc nhuộm tạm thời, màu mắt cũng đã đổi thành màu xanh. Mái tóc mềm mại, lông mi dài rũ xuống, bờ môi vô cùng quyến rũ, ngay cả cậu cũng không tin được đây là bản thân mình. Cậu nhìn xuống dưới, nâng bầu ngực đang chảy sữa lên mà thở dài, thực sự quá dâm!

"Ư.."

Mạc Thanh giật nảy mình quay lại phía sau, vẻ mặt xem chừng vô cùng căng thẳng. Thanh niên ở sau lưng cậu đã tỉnh nhưng xem chừng còn rất mơ màng. Cậu cũng thay đổi sắc mặt, đeo mặt nạ lên, đi đến bên giường để bắt đầu vai diễn của mình.

"A, Vương thiếu gia cuối cùng cũng tỉnh rồi sao, tôi chờ anh tỉnh dậy quả thực có hơi buồn chán đó !" Vương Thanh vừa nói đi đến bên giường rồi ngồi xuống, ngón tay cậu di chuyển từ ngực hắn sờ xuống đến đũng quần.

"Ha, loại tiện nhân như cậu tôi đã gặp qua rất nhiều rồi, chẳng qua là vì tiền nên cái loại chuyện gì cũng có thể làm ra được. Tôi cảnh cáo cậu tốt nhất là nên cởi trói ra cho tôi, đừng để đến khi tôi thoát ra thì cậu ăn cơm tù là cái chắc" hắn gằn từng chữ, mặt đen như đít nồi, điệu bộ rất hung dữ.

Mạc Thanh thấy vậy cũng rén nhưng mà phóng lao rồi thì phải theo lao thôi:

"Ái chà, tôi còn chưa làm gì cơ mà, hơn nữa anh có chắc là có thể thoát khỏi đây không, hửm?".

Cậu trèo lên người hắn, vừa nói vừa cởi từng cái cúc áo trên người hắn, bàn tay thon dài trượt xuống đũng quần xoa bóp dương vật to con đang dần cứng lên.

"Ugh, tôi nói cậu mau dừng lại ngay, bỏ bàn tay dơ bẩn của cậu ra khỏi người tôi mau" mặt hắn đỏ bừng , giọng điệu dường như rất tức giận. Thế nhưng Mạc Thanh như phớt lờ lời cảnh cáo của hắn, kéo khóa quần rồi móc hai cái dương vật to như cánh tay ra. Ngay khi móc được thứ đó ra, mặt cậu không khỏi đỏ lên, cậu không ngờ 2 cái dương vật này lại lớn đến vậy nếu đâm vào thì có lẽ sẽ hỏng mất.

"Ư, cậu điếc à.." hắn đang chuẩn bị lôi võ mồm ra chửi thì Mạc Thanh đã cởi quần lót của cậu ra rồi nhét vô mồm hắn, cậu thấy quả thực hắn nói quá nhiều, giờ hắn im rồi thì hành sự thôi !

"Vương thiếu gia à, kịch hay còn chưa bắt đầu mà, anh phải cho tôi tận hưởng một chút niềm vui chứ ". Hồi nãy lúc nhét quần lót cậu cũng đã cho luôn viên thuốc kia vào miệng hắn rồi, giờ thì chỉ cần đợi vài phút thôi là sẽ có thứ vui để xem rồi.

Ở bên này, Vương Bấc cũng bắt đầu thấy cơ thể mình lạ dần, 2 cái dương vật thì bắt đầu rạo rực, cơ thể lại nóng lên vô cùng bất thường lại còn chẳng thể thở được nên đâm ra khó chịu vô cùng.

-----------------------------------------------

Thực ra mị tính drop truyện rùi cơ, ý tưởng thì có 1 nùi mà bị lười viết ấy. Vậy nên là các ní đừng hỏi sao tui ít ra chap ms nha, hơn nữa tui còn phải vật lộn vs Toán và văn nữa. T-T 

Tên đáng ghét này ngày ngày đều bắt nạt tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ