Mạc Thanh ngồi trên người hắn, cậu bắt đầu tuột cái áo ngủ tình thú xuống, cặp vú bự nảy ra ngay trước mắt Vương Bấc. Hắn nhìn chằm chằm cặp vú nảy lên nảy xuống mà đỏ cả mắt, gân trên trán ngay lúc này cũng đã nổi lên. Cậu đưa hai tay lên xoa bóp vú, vú to đến mức tay cậu nắm không hết. Vừa nghịch vú, cậu vừa phát ra những âm thanh khêu gợi như hồ ly muốn quyến rũ đàn ông đến đụ.
Vú cậu bây giờ đã bị xoa đến đỏ, đầu vú bị mân mê đã sưng lên như trái anh đào, cảm nhận như thứ gì đó đang đến. Sau một tiếng rên rỉ, sữa đã từ trong ngực cậu trào ra, rơi tí tách xuống ngực của tên đàn ông nọ. Hương sữa thơm ngào ngạt vương vấn bên mũi làm Vương Bấc không khỏi nuốt nước bọt.
Dường như nhận ra sự thèm khát ấy, Mạc Thanh bắt đầu châm chọc: " Chưa gì đã thèm rồi sao, có phải Vương thiếu gia rất muốn bú sữa không". Hai tay cậu nắm lấy bộ ngực đang chảy sữa mà lắc đến trước mặt Vương Bấc, thân là một alpha có tính dục mạnh mẽ như hắn nhìn thấy cảnh này, hai cục thịt ở dưới háng cũng đã nhô cao đầu.
Nhìn thấy ánh mắt sói đói của hắn ta, cậu không nhịn được sướng run người, cuối cùng cậu cũng đã khiến hắn phải khốn đốn, nhưng vậy vẫn là chưa đủ phải cho hắn nứng đến chết đi sống lại cậu mới hả dạ. Những suy nghĩ xấu xa ấy vừa mới lóe lên làm cậu càng hứng thú mà liếm môi nhìn hắn, ngay lập tức, cậu lấy quần lót được nhét trong miệng hắn ra rồi ném qua một bên giường. Vú Mạc Thanh được đưa đến bên miệng, những giọt sữa tí tách chảy bên cạnh khóe miệng làm Vương Bấc vô cùng khó chịu. Hắn hiện giờ đã bị tình dục chi phối, cậu thực sự rất hài lòng với dáng vẻ thảm hại hiện tại của hắn, rồi cậu lên tiếng:
"Không phải mới đầu còn kháng cự rất mãnh liệt sao, được thôi, nếu anh đã thèm muốn đến thế thì cầu xin tôi đi, nếu làm tôi vừa ý thì anh sẽ được mút nó!"
Giờ hắn chẳng còn tí lí trí nào nữa, bây giờ hắn chỉ muốn ngậm cái núm vú anh đào đó vào miệng, cắn xé, bú mút cho đến khi cạn sữa còn vú thì chi chít dấu hôn, vết răng. Càng nghĩ hắn càng hưng phấn, hắn dùng ánh mẳt yếu ớt van nài: "Cầu xin cậu, để tôi bú vú cậu, làm ơn..". Gương mặt đẹp trai, "ngây thơ" của hắn khiến cậu không nhịn được mà cảm thán. 'Trông bộ dạng cầu xin của hắn quyến rũ chưa kìa, hổng lẽ mình là máu S hả giời.'
Mạc Thanh tính tình vốn mềm mỏng, ôn hoà thấy hắn cầu xin thì lại dễ dãi, đưa vú đến miệng cho hắn bú. Gã kia nhìn thấy bầu vú thơm ngon mọng nước bèn ra sức bú mút, hắn mút ngon lành đến mức tiếng chùn chụt vang lên khắp cả căn phòng. Vương Bấc không chỉ bú mút, hắn thậm chí còn vừa hôn vừa cắn núm vú, phải đến khi Mạc Thanh vì bị cắn đau mà lấy roi quất vào dương vật thì hắn mới thôi cắn mà chăm chỉ bú liếm.
Thế nhưng, hắn bú chẳng được bao lâu thì Mạc Thanh lại rút vú ra, nước miếng của hắn dính ướt hết núm ti, bầu vú mềm cũng bị hành hạ đến thảm thương, khắp vú chỉ toàn dấu hôn xanh tím sắc tình. Ánh mắt của gã đàn ông trông vô cùng luyến tiếc, khi vú rời khỏi khoang miệng đã làm sữa chảy ra từ dọc khoé miệng hắn. Hắn liếm môi, quả thật đúng là không đủ. Thanh niên trai tráng như hắn bị đốt lên lửa dục lại chẳng có nơi nào để phát tiết, hắn sắp điên rồi.
Không chịu nổi nữa, hắn ta lại nhỏ giọng nhưng âm thanh lại khản đặc : " Tại sao lại lấy ra, là tôi làm chưa tốt sao? Cho tôi thêm một cơ hội nữa, nhất định tôi sẽ làm thật tốt mà"
"Đương nhiên là không phải, nhưng tại anh mà chỗ khác của tôi cũng đã chảy nước mất rồi, tôi muốn phạt anh". Nói rồi Mạc Thanh banh hai chân mình ra rồi kéo quần lót qua một bên để lộ ra con sò non đang ngập ngụa nước dâm.
" Đẹp không? Muốn bú không?" hai ngón tay thon dài của cậu vạch bướm ra, miệng cười dâm mị như mộng ma muốn hút cạn tinh của đàn ông.
Vương Bấc giờ đây như mất hết lí trí, sẵn sàng thoả hiệp tất cả mọi thứ mà gật đầu nói muốn.
" Muốn bú lồn của tôi thì cũng phải có tư cách, chỉ có thú cưng của tôi mới có thể. Vậy nói xem ai là chủ nhân của anh nào?"
Hắn nuốt nước bọt, con ngươi sâu hoắm nhìn chằm chằm cậu: "Em là chủ nhân của tôi, tôi chinh là thú cưng của em. Chủ nhân à, làm ơn cho tôi hầu hạ lồn của em đi, chó cưng đảm bảo sẽ khiến chủ nhân hài lòng".
Aaa, quá kích thích rồi, sát thương từ gương mặt của hắn quá mạnh mẽ, cậu sắp không đỡ nổi mất.
Cậu ghé bướm non đang co bóp chảy đầy nước như thèm khát được yêu thương vào miệng hắn, môi cười nhếch lên nhìn xuống: "Còn không mau đến đây, chính là thứ ngươi ao ước, hầu hạ nó cho tốt bằng không chủ nhân sẽ phạt ngươi"
Nhìn thấy bé bướm đang đến gần, hắn chúi đầu vào bú liếm kịch liệt như bản năng. Sau một hồi bú mút, hắn đã tìm ra bí quyết để khiển chủ nhân phải rên rỉ đến mất khống chế. Lưỡi hắn không cần dạy mà vẫn hiểu, hết mút hột le rồi quậy tung lồn non đều khiến Mạc Thanh rên rỉ vì lần đầu được đụng chạm kích thích đến vậy.
Sau khoảng 30 phút hắn đã khiến cậu ra 2 lần, cậu dần muốn thoát ra khỏi khoái cảm kịch liệt đang bao vây mình, lồn non giờ đã trở nên hồng hồng, hai mép lồn cùng hột le cũng đã tê rần. Lúc này, khi định rút cái lồn ướt nhẹp ra thì cậu đã nhìn thấy ánh mắt đỏ rực của hắn nhìn cậu.
Rồi đột nhiên cơ thể cậu sững lại, run rẩy rồi mềm oặt ngã lên người hắn, chân tay cậu tê dại cả không thể nhúc nhích. Mạc Thanh đã xem thường Vương Bấc rồi, hắn chính là alpha nhưng không phải alpha bình thường, dù là thuốc chế ngự pheromone cũng không thể nào cản được sự vượt trội này. Đây chính là sự chênh lệch về đẳng cấp khác với người thường.
Giờ đây bờ vai trắng nõn của cậu đang ở trước miệng hắn. Không chần chừ, hắn tiến hành đánh dấu tạm thời Mạc Thanh, truyền pheromone của mình vào người cậu. Gương mặt xinh đẹp giờ đã nhăn lại vì đau, cảm giác như pheromone của alpha đang hoà tan vào người cậu chứng tỏ sự tương thích gần như tuyệt đối. Cậu run rẩy, mắt ngấn lệ, miệng mở to hớp lấy từng ngụm khí trông vô cùng thê thảm.
Tên alpha kia trái lại thấy vô cùng hài lòng lên tiếng: "Chủ nhân định đi đâu vậy, chúng ta còn chưa xong mà? Em mau mở chân ra để tôi tiếp tục liểm nhé"
Lí trí cậu giãy dụa muốn thoát ra nhưng cơ thể lại không như vậy, nó bủn rủn ngồi dậy kề bướm vào miệng Vương Bấc. Lúc này pheromone đã lan khắp người thiếu niên, cặp vú trắng nõn bắt đầu rục rịch rỉ sữa, vừa ngứa lại vừa tê.
Vương Bấc nhìn chăm chú cậu suốt cả một quá trình mà nuốt nước bọt, mở miệng khen:
" Chủ nhân thật giỏi quá, hầu hạ xong bướm dâm tôi sẽ giúp em xử lí sữa ngay nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên đáng ghét này ngày ngày đều bắt nạt tôi
RomanceSONG TÍNH THỤ SONG TÍNH THỤ SONG TÍNH THỤ Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần Đây là thế giới ABO giả tưởng Từ ngữ thô tục Không thích mời click back chứ đừng nói lời cay đắng Couple: Vương Bấc x Mạc Thanh