1-10

3.8K 141 66
                                    

Chương 1

Bảy tháng, Kinh Thị thiên thay đổi bất thường, thượng một khắc vẫn là mặt trời lên cao, ngay sau đó liền tí tách tí tách hạ khởi mưa to.

Kinh Thị nhất phồn hoa góc đường, một chiếc màu đen Ferrari ngừng ở toàn bộ phố lớn nhất quán bar cửa, cửa xe một khai, minh diễm trương dương váy đỏ tuổi trẻ nữ Alpha dẫm lên năm centimet giày cao gót đi xuống tới.

Đại đến thái quá màu đen kính râm cơ hồ chắn nữ nhân nửa khuôn mặt, thấy không rõ khuôn mặt, nhưng từ này nóng bỏng dáng người, trắng nõn tinh xảo hàm dưới cùng với gần như hoàn mỹ cánh môi tới xem, đây là cái khó được mỹ nhân.

Vừa không thất Alpha sắc bén, lại có Omega mỹ, thật có thể nói là trời cao sủng nhi.

“Dựa!”

Chưa đi vào quán bar, đương nước mưa rơi xuống mỹ nhân trên người khi, nàng tức giận đến lộ ở bên ngoài mặt đều đỏ, ngoài miệng hùng hùng hổ hổ: “Hơn phân nửa đêm chạy tới quán bar, có thể là cái gì ngây thơ hảo nam nhân”

Tô Dịch An là ở một hồi tai nạn xe cộ trung thân chết, sau đó bị hệ thống trói định mang tiến một quyển bá tổng nữ Omega đảo truy ngây thơ nam Alpha abo ngôn tình tiểu thuyết trung, thân phận của nàng là nam chủ Triển Minh ác độc biểu cô, ở Triển Minh gia phá sản sau bỏ đá xuống giếng, bức cho còn ở vào đại học Triển Minh bán nghệ lại bán mình, cuối cùng bị nữ chủ Lam Yên phát hiện cũng bao dưỡng, từ đây đi lên ăn cơm mềm con đường.

Thế cho nên sau lại Triển Minh trở thành hỏa ra nửa bầu trời đại minh tinh vẫn đối việc này canh cánh trong lòng, sắp chết còn không cam lòng.

Tô Dịch An xuyên qua tới thời điểm hết thảy đều đã thành kết cục đã định, hệ thống cấp Tô Dịch An tuyên bố nhiệm vụ chính là dẫn đường nam chủ tích cực hướng về phía trước, ngăn chặn hắn ăn cơm mềm.

Đêm nay là nam nữ chủ lần đầu tiên gặp mặt, liền ở quán bar.

Lam Yên tin tức tố đột nhiên hỗn loạn, sẽ cùng Triển Minh sinh ra lần đầu tiên giao thoa, cũng vì này sau bao dưỡng cốt truyện đặt cơ sở.

Tô Dịch An không xa ngàn dặm từ nước ngoài tới rồi, chính là vì ngăn cản hai người tương ngộ.

Hệ thống bị dọa đến một ngốc, sợ hãi mở miệng: “Nam chủ cũng là bị đòi nợ bức cho cùng đường mới đến quán bar kiêm chức, lại nói tiếp, này cùng ký chủ nguyên thân cũng thoát không ra quan hệ!”.

Ký chủ trong hiện thực cũng là vị hào môn đại tiểu thư, cùng nhau xuyên thư một tuần, ký chủ ở nước ngoài mỗi ngày trừ bỏ kiếm tiền chính là ăn nhậu chơi bời, Phật hệ vô cùng, cũng không như thế nào phát giận, đột nhiên như vậy táo bạo, đem nó đều cấp dọa tới rồi.

Tô Dịch An bất quá là bởi vì nước mưa bắn đến trên người mà tâm sinh không vui, này tính tình tới mau đi cũng nhanh, nghe hệ thống vừa nói, nàng thu sở hữu biểu tình, hướng quán bar đi đến: “Còn không phải là tiền sao, ta cho hắn hành đi”.

Vô luận là kiếp trước vẫn là kiếp này, nàng nhất không thiếu chính là tiền, có thể sử dụng tiền giải quyết sự, đều không gọi sự.

[BHTT] [QT] Bá Tổng O Cơm Mềm A - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ