Chapter 4: #KENDREI RAFFAEL's

85 3 0
                                    

"Mor-morning sexness?.."

Shete naman oh. Diba pangbuntis lang yun? O.o

"N-naku, Lolli ah. Kung ano sinasabi mo. Hindi ako buntis nu!" Reasonable kung sabi.

"Hmm.. Sinabi ko ba? Ang sabi ko lang nman is baka kako may morning sexness ka. Yung bang masakit ang katawan mo because of a wild sex lastnight." Kampante niyang paliwanag.

Fvck. Bat ang daming alam nang babae to? Shit.

Tumingin ako kay Candy ngayon na inosenteng iniinum yung juice niya.

"May gusto ka bang i comment sa pag uusap namin ni Lollireen Yuson, Candice Falcon?" Inunahan ko na nang tanong. -_-

"Ah.. Wala naman, Jellisha Ivashkov. Sabi ko nga zip ang delictable mouth ko." Sabi niya na zinip pa yung bibig tapos tinapon yung imaginary susi sa kung saan. Baliw talaga.

Ayun, nag usap lang kami about sa pag eenroll nila sakin dito. Pilit nilang tinatanong kung anong nangyari at asan ako kagabi nung nag super mega walks like rihanna ako. Pero ayokong sabihin kaya iniiba ko ang usapan.

"So, ano, balik tayo bukas dito? Para malaman natin kung ano yung mga subject natin." Sabi ni Lolli.

Umagree naman kami. At dahil likas na samin ang burara, mag ma-mall nalang kami. Bored din naman kasi pag naglagi kami sa bahay.

"Iba ata nakikita ko sayo, Jell ah." Si Candy.

"Ha? Baket?" Tanong ko.

"You look different today than the other past days." Si Lolli naman.

Baket? Ano bang meron sakin ngayon na wala ako this past few days? -___-

"The looks."-Candy

"The hair."-Lolli

"The aura."-Candy

"The-"

"Shhhh! Tumahimik nga kayo jan!" Putol ko sa kanila.

Yeh. I wear a dress. I put some light make ups, the grimmed glass is gone. Pinalitan ko nang contact lens. At nakalugay yung buhok ko na hanggang balikat na kulot sa dulo. Naka sandals din ako. Nothing makes so special. Duh?

"Ano bagay ba? *wink*" Asik ko sa kanila. Hahah

"Bitch!" Haha. Pikon talaga to si Lolli. Si Candy naman tumatawa.

At ayun, lumabas na kaming Cafeteria nang school at binabalagtas ang parking lot.

And to my amaze..

Si Ji.

Bat siya andito? Kasama niya kaya si JK?

Hala! Hindi. Erase, erase! Ipinilig ko yung ulo ko na kala mo may tinatanggal ako sa luob ng tenga ko. Ew, mga lumot yun. Ugh!

"Hay nako.. Kaya pala bumaho yung paligid, may umaaligid palang masangsang na amoy bulok na walking paker dito. Tara, girls, mag boy hunting tayo!"-Candy

O.O

Teka..

Tumingin ako kay Lolli na ang sama nang tingin kay Ji. Bakit parang may na aamoy akung malansa?

"OMG! ANG DREEEEEEAMBOYS ANDITOOOOOO!!"

Shit. Ansakit sa tenga. Sigaw yun nang mga malalandot na babae dito sa paligid namin. Kinikilig pa! Bitches be likes. Tsk

OoO

Shoot. Ang hayop, parating at shit! Malapet na sila samin. Sino pa? Sila Jm at si.. Si Jk. Wala ata yung dalwa? Basta kulang sila.

DREAMBOYS #1: He Lost My Virginity LastnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon