đặc biệt án một tổ (ba mươi lăm)

42 5 1
                                    

                【 vũ ngày đều từng 】 đặc biệt án một tổ (ba mươi lăm)- xương sườn cháo

Cao năng tiếp tục

Ba mươi lăm,

Tăng Thuấn Hi xe tại phía trước nhất, hắn vừa xuống xe, liền có thể trông thấy Lạn Vĩ lâu tầng cao nhất bên trên người.

Từ góc độ của hắn, thấy không rõ rừng đạt sinh vị trí.

Hắn chỉ có thể phân biệt ra được phía trên có một cái điểm đỏ đang nháy, không biết là cái gì.

"Kính viễn vọng!"

Thông qua kính viễn vọng, hắn nhìn thấy Cao Nghĩa cưỡng ép lấy Tiêu Vũ Lương đứng tại tầng cao nhất biên giới, trên tay hắn cầm thương, họng súng chống đỡ lấy Tiêu Vũ Lương huyệt Thái Dương.

"Ngươi nói, hắn có thể hay không đi lên?" Cao Nghĩa hô hấp nhào vào Tiêu Vũ Lương cái cổ tại.

Tiêu Vũ Lương nghiêng đầu, muốn né tránh, lại bị Cao Nghĩa hung hăng tách ra trở về: "Ta khuyên ngươi phối hợp một điểm, dù sao hai kí lô thuốc nổ, đầy đủ chúng ta đồng quy vu tận."

"Ngươi thử tưởng tượng, hắn bị tạc mở dáng vẻ..."

Tiêu Vũ Lương ánh mắt trầm xuống, hắn nhịn không được nhìn xuống phía dưới, Tăng Thuấn Hi thân ảnh quá tốt phân biệt.

Hắn nhìn thấy hắn đem trong tay kính viễn vọng ném cho người khác, sau đó chuẩn bị đi lên.

"Đừng lên tới..." Cổ họng của hắn bị Cao Nghĩa giam cấm, không phát ra được nhiều ít thanh âm tới. Chỉ có thể trơ mắt nhìn Tăng Thuấn Hi hai ba bước vượt qua phế tích, sau đó biến mất tại đầu bậc thang.

"Hắn tới." Cao Nghĩa cười khẽ.

"Cao Nghĩa!" Hư nhược rừng đạt sinh đột nhiên bộc phát ra gầm thét, "Ngươi đủ! Ngươi điên rồi có phải hay không!"

Nghe được rừng đạt sinh tiếng mắng, Cao Nghĩa bỗng nhiên quay đầu, ánh mắt ngoan lệ, hắn nửa điểm không có làm nhi tử hiếu thuận, một cước đạp cho rừng đạt sinh bụng dưới: "Ngươi cái lão bất tử..."

Rừng đạt đau nhức cuộn mình, trên trán trải rộng mồ hôi mịn.

Tiêu Vũ Lương không có nửa điểm đồng tình, nói cho cùng, con trai như vậy không phải là rừng đạt sinh mình nuôi ra.

Tăng Thuấn Hi đối đầu rừng đạt sinh đục ngầu con ngươi lúc, tâm tình có chút phức tạp. Trong dự liệu, nhưng lại tựa như là ngoài ý liệu.

"Lão sư..."

Rừng đạt sinh ngẩng đầu nhìn về phía trong ánh mắt của hắn tràn ngập hối hận.

"Thật xin lỗi, tiểu Hi, ta..."

Hắn còn không có nói hết lời, Cao Nghĩa liền từ cây cột đằng sau lượn quanh ra, Tiêu Vũ Lương đi ở phía trước, họng súng từ huyệt Thái Dương chuyển qua cái ót, hắn giơ cao lên hai tay, thật sâu phun ra một ngụm trọc khí.

[Fanfic CV|Vũ Nhật Câu Tăng] Đặc biệt án một tổ  (trinh thám, phá án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ