Học trưởng Jimin được mọi người đánh giá là đẹp trai, thông minh, học giỏi lại giàu có, xứng đáng với cái danh con nhà người ta. Nhưng thật sự đâu ai biết, học trưởng Jimin còn có một tâm lí vặn vẹo đối với vật nhỏ ở khoa văn học.
- Jinie, anh lại nói chuyện với hoa hả?
Chàng trai mang danh Jinie đang ngồi lúi húi dưới đám cỏ cây. Nghe có người gọi tên mình liền ngơ ngác quay đầu lại. Vì nghịch đám cỏ mà trên đầu dính mấy cọng lá trông ngốc chết đi được.
- Jinie, sao anh lại ngồi đây vậy hả?
- Ji..Jinie hông cố ý mà
- Đi theo em
Một là một mà hai là hai, Jimin kéo lấy xinh đẹp đi về phòng riêng của mình, không để ý người kia kêu đau.
- Hức..Jiminie, Jimin xấu, anh không thích, Jinie hông thích đâu
- A, em xin lỗi, đừng khóc nữa nhé
- Jimin cầm tay của Jinie đau lắm
Cả khuôn mặt nhỏ nhắn vì khóc mà đỏ hết lên, trông anh vừa đáng thương lại càng thêm phần xinh đẹp.
Kim SeokJin lớn hơn Jimin hai tuổi, do hồi nhỏ bị tai nạn nên có chút ngốc. Nhưng vì anh vừa đẹp, à không, phải gọi là chàng thơ trong mộng mới đúng nên mọi người đều yêu quý, trong đó có Park Jimin.
Lợi dụng vào phần ngốc nghếch của Jin, Jimin ngày ngày chiếm tiện nghi đến độ ngăn cản tất cả các mối quan hệ bạn bè của anh, rồi cứ như một ông chồng kiểm soát tất thảy những thứ liên quan tới anh, dù sao thì gia cảnh hắn cũng chẳng phải dạng vừa.
- Jinie ngoan, lên đây ngồi với em nào
Hắn vỗ vỗ vào đùi mình ra hiệu, SeokJin cũng như bình thường mà làm theo. Căn phòng riêng cho hội trưởng cũng tương đối lớn, Jimin tự mình mua bản quyền rồi thiết kế lại căn phòng. Đến cả ga trải giường cũng dùng loại vải mềm mịn cho da nhạy cảm vì sợ anh bị đau.
- Jinie, há miệng ra nào
-Hông nha, Jimin mút lưỡi mạnh lắm, anh hông thích
- Ngoan, làm thế thì mấy cây hoa đó mới thích anh chứ
-Thiệt hở?
- Em có lừa anh bao giờ
Vì muốn mấy bạn hoa đầy màu sắc kia thích mình mà Jin lập tức đưa môi đến sát miệng của người kia, chủ động liếm một cái.
Không gian yên tĩnh dần thay thế bằng tiếng thở dốc. Jimin nhanh chóng cởi đi lớp áo ngoài của người trong lòng, kéo áo phông bên trong trễ xuống tận ngực, liếm như thứ đồ ngon lành.
- Ư..hức.. Jimin, ngứa
- Jinie, ủy khuất cho cưng
Jin bị đưa xuống tư thế quỳ giữa đũng quần của kẻ kia, cái thứ quái vật phồng to đến đáng sợ.
- L..ớn qu..á
- Jinie, ngậm hết nhé, nếu làm tốt sẽ có thưởng
Với tâm hồn trẻ con ai mà không thích được thưởng cơ chứ. Jin kéo khóa quần của Jimin xuống, dương vật đã sớm cương cứng bật thẳng vào má. Cái mùi nam tính của đàn ông xộc thẳng vào khoang mũi khiến anh nuốt nước bọt.
Liếm tròn quy đầu rồi ngậm lấy, SeokJin mút mạnh vài cái khiến kẻ phía trên sướng đến gầm gừ trong cổ họng. Park Jimin nắm lấy mớ tóc mềm của anh, dọng mạnh hạ thân, dương vật khổng lồ chen chúc sâu trong khoang miệng ẩm ướt.
Miệng bị nhồi đến căng phồng, hai hốc mắt Jin ửng đỏ trào nước mắt, vì phần thưởng vẫn cố gắng mút lấy gậy thịt. Răng nhẹ nhàng cạ lên dương vật, ma sát không một kẽ hở. Anh như đứa trẻ nhận được cây kem mát lạnh vào mùa hè, ngây thơ liếm mút.
Dòng tinh dịch nóng hổi bất chợt bắn thẳng vào cổ họng khiến Jin ho sặc sụa, vẫn cố nuốt hết xong còn trèo lên người Jimin lè lưỡi ra chứng minh:
- Jiminie, phần thưởng
Đeo vào cổ anh một chiếc vòng cổ lớn, Jimin cười đầy ý dâm
- Cởi quần ra, quà của anh tới rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑨𝒍𝒍𝑱𝒊𝒏 | ɴᴀ̆̀ᴍ ᴅᴜ̛ᴏ̛́ɪ ᴛʜᴀ̣̂ᴛ ᴍᴇ̣̂ᴛ
FanfictionÁi tình là mê lộ, còn anh là những hồi mê say!