''H-Hell Syx.'' mas umiiyak ako parang alam ko na ang gagawin niya sa akin. Nakita ko ang kanyang mga ngisi na mas ikinaiyak ko.
"Scared?" aniya sa akin na pinag mamasdan ako, habang masayang nakatingin sa mukha ko. Para na akong aatakihin sa sobrang kaba na nararamdam.
Mabilis ang pangyayari at nakalapit agad ito sa akin at marahas ako nitong hinalikan. Hindi ko alam kung bakit nangyayari sa akin ang bagay na 'to.
He gripped me by the arms and pushed me against the nearst wall. Napadaing ako ng maramdaman ko ang posas? nakaposas ako. Isang kamay ko lang ang ipinusas nito at iyon ang kanan ko na ngayon'y nasa isang headboard ng kama na kinalalagyan ko. At napatingin sa lalaking pinagmamasdan ang kabuohan ko. Pilit kong inaalis ang kanyang mga kamay sa akin legs dahil nararamdaman ko ang kanyang mga haplos roon.
"Don't be scared. I'm going to be a little bit gentle," aniya na para ba s'yang nasisiraan na ng bait. Hindi ba niya alam na virgin pa ako?! Ito ba ang ginagawa niya sa mga babaeng nakakakita sa pag patay niya?
"F*ck you!" saad ko sa kanya na ikinatawa naman nito. Miski ang pagtawa nito'y napakagwapo. Maganda rin ang pangangatawan nito, pero ang kanyang ugali'y hindi ko alam kung magugustuhan mo na isa talaga s'yang baliw.
"Don't worry, du'n rin talaga ang punta natin." nakakakilabot nitong saad.
Mas humagulhol ako ng iyak. Demonyo siya mamatay tao at walang-awa! Bakit nabubuhay pa ang mga kagaya niya.
"P-please.. tama na!" saad ko rito na ikinatingin na lamang nito at tumawa.
Binabaling ko sa iba ang mukha ko pero pag ginagawa ko 'yun mas masakit ang pinaparanas n'yang halik ramdam ko ang maiinit n'yang mga palad na talagang naglalakbay sa aking katawan. Kakaiba ang dala nu'n para sa akin.
My tears keep on rushing down my cheeks like a water falls.
Mas natakot ako ng marinig ko ang pagkapunit ng damit ko nakauniform pa naman ko at iniingatan ko ang pinag hihirapan plantyain ni Daddy, kahit na may katulong naman kami'y siya ang gumagawa nu'n para sa amin ng kapatid ko. Pilit kong inaalis ang kamay niya sa ginagawa niya, pero mahigpit naman nitong ginagapos ang aking kamay para lamang magawa niya ang kanyang binabalak.
''H-Hell.. hmmm.. Stop it! P-please!''
How ruthless could he be? bakit napunta sa sitwasyon na ito at sa kanya pa.Naramdaman ko ang kanyang malikot na kamay sa aking pagkababa* na ikinaiyak ko lalo. Malaya n'yang hinahalikan ang aking leeg na s'yang ikinapipiglas ko sa sobrang kaba na nararamdaman.
''I'm more than bad, Fulvia.'' He smirk.
I closed my eyes when he slammed his hard muscular body against my deslicate one.Pressing his soft lips on the crook of my neck, he gripped my wrists using only he one large hand and slammed it against the wall on the top part of my head, securing pinning me.
''Ahhh.. S-stop please!'' saad ko sa kanya at nagulat ako ng umupo ito at may kinuha siya baril na ikinalunok ko na lamang. Seryoso n'ya akong tinignan at hindi ko alam kung kailangan ko bang danasin ito. Nagpakabait naman ako pero bakit pinaparusahan ako ng may kapal.
"Now, I'm just thinking," aniya sa akin na ikinalunok ko na lamang. Nakita ko rin ang mga tingin nito sa nakalantad kong mga hita at miski ang undies ko'y kanyang nakikita. Nakita ko ang nag aalab nitong mga mata na para ba niya akong sasakmalin ora-mismo.
I surrendered. Hinayaan ko na lamang siya. Dahil may baril na nakatutok sa ulo ko at mas humahagulhol ko. Halos maghalo na ang luha at sipon sa mukha ko sa pag iyak, pero hindi pa din siya tumigil. Napapapikit ako ng nararamdaman ko ang kanyang mainit na palad na humahaplos sa aking dibdib.
BINABASA MO ANG
His Obsession |Fulvia Smith| Series 1 |+18
RomanceWARNING. RATED SPG |R-18| MATURE CONTENT INSIDE | "I can kill even with my eyes closed, so if I were you, love me first before I change my mind and shoot you." - Hell Syx Devoncore (The Evil Mafia) Hell Syx Devoncore, the notorious Mafia Lord renown...