HO-Chapter 18

763 19 0
                                    

I hugged my pillow tightly as I woke up at five in the morning, dahil nauuhaw talaga ako. Antok na antok pa ako. I groaned when I sleepily jumped out on bed.

Nakapikit akong naglakad at nagbukas ng pintuan. Bumaba ako ng hagdan nang parang lasing, anong parang lasing pala talaga ako kanina, pero mas nagulat ako ng mauntog ako kung saan matigas na bagay? Kailan nagkapinto dito? Kinapakapa ko pa ito. Bakit 8 pandesal meron dito sa pinto? nagugutom tuloy ako at napalunok.

''Oh… F**k… W-what are you doing wife? Are you trying to seduce me again?'' pati sa panginip sumusunod sa akin si Hell na iyon, 'di nadadala sa ginawa ko sa kanya?

'Di ko 'yun pinansin at nagdire-diretsyo ako maglakad.

''I'm talking to you, Wife!''

Omygod?! Napakurap-kurap ako sa lalaking nakatayo na ngayon ay galit na galit sa akin. Ngumiti ako ng parang tang* pero, syempre mapungay ang mata ko at inaantok pa! Dala na nga rin siguro ng kalasingan. Napaurong ako ng wala sa oras at kinain ang dila 'di joke lang, hindi syempre. Ikaw makakita ng kapre dito 'di ka matakot at saka, may kasalanan ako kagabi for sure, iyon ang pagtatalunan namin ngayon.

''Gusto ko lang sana uminom ng tubig,'' Nakipagtitigan ako dito.

''Hindi ka ba papasok, baby? O bumisita ka nalang sa Coffee Shop ni Mynx.'' Napatingin ako sa kanya, busy magsalin ng tubig at ibinigay agad sa akin. Ano kayang kinakain niya at kanina lang talaga galit siya, ngayon naman nakangiti siya? Napapangiwi na lamang ako sa Ipinapakita nitong kakaibang ugali e.

''Bakit ka nga pala nag-inom kagabi? H-hindi mo ba alam na sobra ang pag aalala ko sa ‘yo. At may kasalanan ka pa kagabi.'' Napalunok na lamang ako ng tapunan niya ako ng masamang titig sa mga mata, pero syempre kung bipolar siya, paano pa ako? Nginisihan ko nalang at parang nagulat siya at 'yung bastos tinalikuran lang naman ako. Tsk,

Halos manakit ang paa ko sa dami namin costumer. Napatingin ako sa kapatid kung si Mynx.

''Hi.'' Napatingin ako kay Jack tumaas ang isa kung kilay. Anong ginagawa ng lalaking iyan dito?

''Hello, bakit nagpunta ka dito?'' Para talaga din tong bodyguard ko talagang nakabantay.

''Pa-kape naman, habang nag mobile legends ako dito.'' Kumamot naman ulo nito. Kupal talaga naadik na 'to! Isip ko nga parang hindi naman 'to Mafia. Umiling lang ito at umupo sa isang tabi. Kinuha ko naman agad ang order nito at ang gag* nalingat lang ako, nakikipagkuwentuhan na kay Mynx.

''Mynx! May umuorder doon sa table 7. Hayaan mo si Jack d’yan, papaturo ka rin mag ml?'' Agad naman ito kumilos. Sinamaan ko si Jack at tumawa lang.

Buong maghapon si Jack andito para sa pang bobola niya, jusko! Mapapatay ko na 'to! Uupo sana ako tabi ni Jack para sawayin ito sa paglalandi sa mga costumer ng may humila sa akin at napatayo ako.

''D**n Fulvia!'' Malakas na sigaw ni Hell.
Napatingin ang mga customer ko at pati ang dalawa kong kasama dito. Hihilahin ko sana pabalik ang kamay ko, pero mas humigpit pa ang hawak nito sa kamay ko at nasasaktan ako sa paghawak niya.

''Hey. Syx, nasasaktan si Fulvia sa paghawak mo.'' Pumagitna si Theodor, pero napatili ako ng suntukin ng malakas ni Hell si Jack. Kitang-kita ko kung paano tumalsik si Jack sa malayo.

''B**k off! Jack Adii Guvrvon.'' Nagbabaga ang mga mata nito ng tumingin sa akin.

Biglang tinakasan ako ng dugo sa pagtingin niya sa akin at umalis ng walang pasabi. Akala ko ay nasa meeting siya, bakit parang ang init ng ulo niya? Wala naman akong ginawang masama sa kanya? Pagsasabihan ko lang sana si Jack. Ano na naman kayang kinain ng lalaking iyon.

His Obsession |Fulvia Smith| Series 1 |+18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon