HO-Chapter 24

558 14 1
                                    

***
Point of view
--Jack Adii--

Halos maalimpungatan ako nang may marinig akong ingay na may pumasok sa kuwarto natinutulugan namin ni Theodor, dahan-dahan na lumapit 'to sa paahan ng kama. Magkatabi kami ni Theodor wala e, meeting namin at pinatawag lang naman kami ni Syx at inabot lang naman sa amin ng hating gabi at dito sa guest-room niya kami mansyon nila Syx nakitulog.

''Psssttt… J-Jack, Theodor.'' Hindi ko pinansin puts** May multo pala dito? nagkumot kaagad ako. Pvtangina! Ayoko pa mamatay, gawa sa bangungot. Hindi nakakaguwapo pag ganoon ako namatay.

Mas natakot ako nang kinalbit ako nito. Mabuti sana kung mapapatay ko 'yung multo, e. Hindi naman, 'di ko nga din iyan masusuntok. Kahit tadtadin ng bala ay hindi magagawa. Gusto ko sana mag-mulat at gisingin si Theodor pero tulog mantika kasi. Pu**! Baka mamatay akong virgin nito. Fvck!

''Ah. Ganoon, ayaw ninyo magising.'' narinig kong sabi pa nu’ng multo. Pvta! Baka sasapi pa sa amin. Napalunok ako ng 'di oras.

Lumuntag sa kama 'yung multo. Kaya tumilapon kami ni Theodor sa lapag ng kama na agad ako napatingin sa kama.

‘’AHHH! Multo it--Ano’ng ginagawa mo dito?’’ masama ko siyang tinignan at ikina-sign peace pa nito sa akin.

Nakita ko si Fulvia na nakangiti at nakatitig lang sa amin at kumakaway-kaway pa. Puts** Itong bundat na 'to! Ang kanina pa nanggugulo? Akala ko ay multo na sasapakin ko na sana talaga.

''Gusto mo ba kami mapatay ni Syx? Bakit nandito ka sa dis-oras na ng gabi?'' Napakayuko lang 'to at sumimangot.

Bigla na lamang itong umiyak at halos malagutan kami ng hininga ni Theodor. Patay kami kay Syx pag nagkataon, mainitin pa naman ulo nu’n pagdating kay Fulvia at malalagutan na talaga yata kami nito.

''F**k! Idadamay mo ba ako Jack? Pag gusto mo magpakamatay, ikaw nalang. H’wag kang mang-damay. Marami pa akong pasyente na kailangan ako.'' Inalo ni Theodor si Fulvia.

''Ano bang ginagawa mo dito? Makakasama 'yan sa 'yo at buntis ka pa.'' Tumingin si Fulvia sa akin at tinuro ako. Naikinatingin naman sa akin ni Theodor.

''Jack, gusto kong crabs.'' Halos mapanganga ako? Ngek! Bakit ako? Hindi ba dapat si Syx 'yung pakuhain niya? Sarap ng tulog ko. Ngayon na nga lang nakatulog ng mahabang panahon pag wawala na parang sayan ni Syx.

''Teka! Nasaan ba asawa mo? bakit kami pa?'' kinalikot niya at kinurot ang sariling darili at nagpa-cute. Alam ko cute siya, pero 'di tatalab 'yan. Hindi ko siya type.

''Basta! Gusto ko ikuha ninyo ako! Ayaw magising ni Hell, halos yugyogin ko na eh. Ayaw pa din tapos sinakal ko na wala pa din.'' Nakayuko 'to ay put**? 'Di kaya patay na 'yun sa sakal niya. Nakita kong naglilihi talaga siya. Napakamot nalang si Theodor at napatayo at nagkuha ng jacket. Nakita ko naman na seryoso na itong tutulungan si Fulvia.

''Masyadong na bugbog ang katawan ni Syx. Kaya siguro'y bumabawi ito ng pahinga. Hayaan na muna natin siya.'' Tumayo kami at lalabas na sana ng magsalita si Fulvia.

''Sama ako.'' Nagkatinginan kami ni Theodor at pag minamalas ka nga naman. Baka ito na huling buhay namin. Hindi ko naman sinasabing kinatatakutan namin ang babaeng ito. Pero isa din siyang diablo na nagkatawan Angel.

''Ako bahala kay Hell, basta sama ako sa pagbili ninyo.'' Nangungulit ito nakajacket ito na pink at nakasandals. Handa na talaga siya ng pumunta dito.

Napatingin ako sa relo at mag-a-alasingko na pala. Sigurado may palengke ng bukas. Oo, mayaman kami pero sana'y kami sa gano'n gawain o lugar mas fresh mas okay. Nasa mukha lang namin maarte, pero kahit ano kinakain mag iinarte pa ba kami.

''Okay sige, tara. Pero, h’wag na h’wag kang lalayo sa amin. Nauunawaan mo?'' saad ko na ikinatango pa nito at nauna sa amin. Pag ganyan siya ay parang normal lang at 'di makikita ang kademonyohan niya, para ko na din itong kapatid na napaka-pasaway.

Nandito na kami sa palengke madami na din tao namimili ng maaga nakabuntot lang sa akin si Fulvia at nakasunod sa kanya si Theodor mas maganda mag-ingat alam namin kaya ni Fulvia ang sarili niya, e. Kami kaya ba namin ang isang Hell Syx Devoncore at kung ipagsanib ang Fulvia Smith.

Busy kami kakapili ng mga gusto nito at nakakatuwa lang, puro seafood ang gustong-gusto nito. Habang nag niningning ang mga mata. Panay ang turo niya sa mga nakalapag sa amin.

''Ahmmm.. parang gusto ko 'yun! Jack.'' Turo niya sa nakakatakot na isda 'yung feeling na titig palang nakakatakot na.

''Puts**! Fulvia, tignan mo mukha n’yan, pu** 'Di ka natatakot na kainin mo 'yan, ganyan din mukha ng anak mo?'' Tumingin ito ng masama sa akin at nanlamig ako. Bigla nakakatakot pu**! Delikado ang buhay ko. Biglang dumilim ang aura niya at parang aatakihin na nga niya ako.

''Tsk. Puro ka kasi reklamo.'' Kinuha ni Theodor ang isda at siya nagbayad. Nakakatakot ang isda nanlilisik mata at labas ngipin puts** Isipin mo kakain ka pa ba o ikaw kakainin?

May biglang kumalabit sa akin na bata ang cute ng batang lalaki at nakatingin sa akin at ang gulat ko nag bad finger sa akin? Ay, dep**** bata. Hindi ba siya natatakot na puwede ko siyang tapusin kahit na bata pa siya.

''Hoy, bata. Bad 'yun!'' Sabi ko pa dito.

''Mas bad ka! nang aaway ka ng maganda babae 'di ka pa tuli! SUPOT!'' saad nito sa akin. Ay, pu** Hinahamun ako ng isang kuto na "to.

''Abah! Sinong supot?'' Balik kong tanong. Ang dami ng nakatingin sa amin at nagtatawanan na 'yung iba pumapatol talaga ko sa mga kuto.

''IKAW! SUPOT! SUPOT!'' Sigaw ng bata habang tumatakbo.

''Ay, kay gwapo supot pala?'' sabi ng matandang babae.

''Bakla siguro sayang naman.''

''Sayang, lahi pag-ganyan.''

''Pag ako minahal n’yan, naku! Sabi ko sa 'yo magiging lalaki 'yan.''

Samutsaring komento ng madla na sa akin nakatingin. As in wow! Virgin pa ako pero D**KS AKO D**KS put****na!

''Jack?'' Napatingin ako kay Fulvia na nakatingin din pala sa akin na weirduhan siya sa akin. Paano hawak ko lang 'yung d**ks ko sa sobra kong hiya ay napatalikod ako at sumipol nalang pasimple.

''Pumapatol ka sa bata! Pikunin ka talagang hay** ka.'' saad ni Theodor.

''Puts** 'Di naman ako supot!'' Pag apila ko ng may kumapit sa akin at nakita ko ang mukha ni Fulvia na may tinitignan sa likod ko alam ninyo 'yun, parang sa itsura niya na takot siya sa taong nasa likod ko.

''What the f*ck!? Anong ibig sabihin nito?!'' Halos takasan kami ng dugo ng magsalita ng sobrang galit si Syx. Gising na pala siya ay pu**! Supot na ako kahit hindi wag lang mapatay ng Syx na 'to.

''N-nagugutom kasi ako husband then, Ginigising kita eh. Ayaw mo magising sila nalang ginising at ginulo ko. Sa katunayan gusto ko lang kumain.'' Napakahilot ng sentido si Syx at sininyasan si Fulvia lumapit.

''Wife, pinag-aalala mo ako sabi ko naman sa 'yo ‘di ba? H’wag kang lalayo na sa akin?'' Kakainis talaga 'tong gag* na 'to. 'Di naawa sa mga single puts** pumo-forever pa! Kakadiri tumalikod ako at nagulat ako ng magsalita pa si Syx.

''At kayong dalawa, mag-uusap tayo pag uwi.'' narinig kong saad ni Syx na parang may pagbabanta.

Kailangan ko na siguro mag ipon o kumuha ng kabaong 'yung mamahalin na. At least pag-namatay ako pu** Meron na akong paglalagyan.

''Nakapaghanda ka naba? Theodor ng kabaong mo?'' Napatingin sa akin si Theodor at tumawa.

''Kailangan na siguro simulan na natin mag-ipon at kumuha ng mga benefits. At least ‘di ba, pag-namatay tayo, higa nalang.'' Sabi ko pa dito na ikinatawa namin pareho, pero pu**! Lang nakakanginig gusto ko guwapo pa din ako sa kabaong ko.

Makikita ko pa kaya ang magiging akin? O makakakita pa kaya ako ng aangkin din sa akin? Puts** na 'yan 29years.old na din ako, pero wala pa ako natitipuhan. Fling fling lang, pero wala naman na! Guwapo ko naman, mabait, may kotse, Abs, D*cks na sa akin na lahat. Pero walang gustong mabaliw sa JACK ADII GUVRVON? Wala na bang hahabol? sure na iyan?

His Obsession |Fulvia Smith| Series 1 |+18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon