"Oa~ thế là anh ấy thích ngắm sao ở ban công ư?"
Lee Jihoon nằm trên giường xem story mới của anh chàng người mẫu mà cậu thích trên instagram, môi cong lên vì biết được sở thích của người ta. Thế nhưng đôi mắt tròn đang sáng lên của Jihoon lại bỗng trở nên u sầu khi cậu nhận ra chẳng phải mỗi cậu biết chuyện @Tiger.Kwon thích ngắm sao trời ở ban công.
"Xùy, cả triệu người theo dõi thì cả triệu người sẽ ngắm sao mất thôi, chả thèm ngắm nữa đâu"
Lee Jihoon là một người sống khá đơn độc, cậu luôn cố gắng tối giản tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống, kể cả những mối quan hệ xã hội, thật ra Jihoon giỏi giao tiếp nhưng lại không thích ồn ào nên đời sống có chút buồn tẻ. Không thường đi tụ tập bạn bè, không thích nơi náo nhiệt, nếu không đi làm thì Jihoon cũng chỉ ở nhà nấu ăn và quay video youtube.
Tuy nhiên không phải vì lối sống đó mà Lee Jihoon chai lì với cảm xúc, cậu cũng biết tương tư một người là cảm giác như thế nào.
Vào khoảng vài tháng trước, lúc Jihoon lần đầu dùng instagram thì cậu cũng chẳng biết nên theo dõi ai, cứ tiện tay nhập một ký tự trên bảng chữ cái, ai ở trên cùng thì sẽ theo dõi người đó, coi như giúp bản tin instagram bớt trống trãi.
Và chữ "T" lúc ấy đã đưa Lee Jihoon đến với người dùng @Tiger.Kwon - một anh chàng người mẫu giấu mặt.
Ban đầu Jihoon cũng không chú ý gì đến nhưng một lần nọ vô tình xem được tấm ảnh mới của anh chàng đó, trong ảnh ngoài những bộ quần áo đẹp như mọi lần đã xuất hiện thêm phần xương quai hàm của người ta.
"Trời, góc mặt này cũng điên đảo quá rồi"
Jihoon thích đến độ cảm nắng luôn cả người chỉ để lộ mỗi phần xương quai hàm cùng cơ thể khỏe khoắn, năng động, ngoài những điều đó ra thì tên thật của chàng người mẫu ấy là gì, Jihoon cũng chẳng biết.
"Kwon dạo này ít đăng ảnh mới quá đi, đọc bình luận thấy mọi người nói anh ấy chuyển nhà, chắc là bận rộn lắm"
Jihoon ấn tải đi tải lại trang cá nhân của người ta, đến khi đôi mi hơi nặng vì cơn buồn ngủ thì cậu mới chịu tắt đèn, đắp chăn và chìm vào giấc ngủ.
.
."Dạo này Jihoon không ra ban công, sao thế nhỉ?"
Kwon Soonyoung vừa trở về từ một buổi chụp ảnh, hắn tu ừng ực cả cốc nước lạnh rồi lại ra ban công chờ trông ai đó. Kể ra cũng thật kỳ lạ, từ ngày hắn đăng trạng thái bảo thích ngắm sao trời ở ban công thì Lee Jihoon ngược lại không ra ban công dù chỉ một bước. Soonyoung có chút lo lắng, Jihoon luôn sống rất thầm lặng, đi đi về về suốt cả ngày như hắn mà còn chẳng thể chạm mặt cậu lần nào.
Soonyoung ngẫm đi ngẫm lại thì bỗng nảy ra một ý khá hay ho, hắn đi vào phòng ngủ, lục tìm chậu cây "giả" mà chính hắn đã dọn dẹp vào cái hôm mà Jihoon đến trả nó cho hắn.
"Làm phiền em nhặt lại chậu cây thên một lần nữa hộ anh nha, bé đầu bếp~"
Kwon Soonyoung đứng ngoài ban công, thả tay xuống và nhìn chậu cây rơi tự do xuống ban công nhà Jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] • Steak Cá Hồi Và Chậu Cây Giả
FanfictionJihoon thích một chàng người mẫu trên instagram nhưng nếu chàng ta làm steak cá hồi dở tệ, làm nước hoa quả rất chua, lại còn chỉ biết chăm cây "giả" thì Jihoon có còn thích chàng ta không?