Chia tay dù muốn hay không đều để lại cho người ta cảm giác đau khổ âm ỉ. Bae Joo Hyun thừa hiểu điều đó, chị khốn khổ trong chính cảm xúc của mình sau khi lựa chọn kết thúc mối quan hệ mà chị đã từng nghĩ sẽ là cuối cùng của cuộc đời mình.
Nhưng chị không hối hận về điều đó, lựa chọn rời xa Seung Wan, Joo Hyun vẫn tin đó là quyết định đúng đắn của bản thân.
Tuy rằng Joo Hyun thừa nhận bản thân thật sự rất nhớ Seung Wan, nhưng chị biết cách làm thế nào để dìm cái cảm xúc mãnh liệt đó xuống đáy tim.
Chị cần mau chóng quên đi cô và sống tiếp cuộc đời mình.
"Chị Seung Wan vừa bỏ trốn không lâu, chị cũng quyết định cao chạy xa bay khỏi bọn em à?"
Park Soo Young ai oán nhìn Bae Joo Hyun đang nhàn nhã nhâm nhi ly Cappuccino nóng hổi của bản thân. Joo Hyun bắt đầu thay đổi dần, và chị cũng nhận ra bản thân mình có một sự yêu thích nhất định với Capuchino, dù không phải là một người tôn sùng loại đồ uống đắng nghét ấy nhưng Capuchino lại khiến Joo Hyun dễ chịu.
Hoặc có thể là Capuchino đủ đắng, đủ béo để khiến lòng Joo Hyun bớt chua xót.
"Chị chỉ đi Jeju một thời gian thôi Soo Young, chị cũng cần tìm kiếm niềm vui cho riêng mình chứ?"
"Thế tại sao chị không cho bọn em đi cùng?"
Yerim bắt đầu nhốn nháo lên, con bé rất thích Jeju và hiện tại đã là mùa của hoa cải vàng, mùa đẹp nhất ở Jeju.
"Chị cần một mình để bản thân tốt hơn, ai cũng cần một đoạn thời gian một mình để vứt bỏ những chuyện không vui mà!"
"Cũng đúng."
Seulgi gật gù với Joo Hyun, và hai hiện thân của Satan cũng bắt đầu im lặng.
"Nhưng mà...chị với Seung Wan cứ thế mà kết thúc sao?"
Joo Hyun trầm ngâm, trước khi quyết định đến gặp bọn nhóc thì chị cũng đã chuẩn bị tinh thần cho những câu hỏi thế này.
Trốn tránh cũng không phải là cách, trực tiếp đối mặt còn hơn đêm dài lắm mộng.
"Đôi khi xa nhau mới chính là cách duy nhất để cứu vãn một mối quan hệ đã chết dần chết mòn!"
Bỗng ký ức của đêm hôm đó bắt đầu hiện hữu trong não bộ của Joo Hyun như một thước phim quay chậm.
"Seung Wan à! Chúng ta dừng lại thôi."
Joo Hyun nín thở để kiềm lại những cảm xúc đang cuộn trào trong cổ họng mình. Chị nhắm mắt lại để không nhìn thấy một Son Seung Wan đang vỡ òa cùng những giọt lệ ở trước mặt mình.
Bởi vì chị sợ bản thân sẽ như lúc trước, lại vì cô mà yếu lòng.
"Tại sao chứ Joo Hyun, chúng ta vẫn có thể cứu vãn được mà..."
"Seung Wan à, tụi mình nên dừng lại thôi. Chúng ta đã đạt tới giới hạn của sự dày vò và nếu cứ cố chấp bên nhau thì cả chị và em đều đau khổ, chi bằng hãy để chuyện này xảy ra và kết thúc nỗi đau trong một thời điểm nhất định."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE-SERIES ONESHOT] LOVE IS THE WAY
FanfictionNơi tổng hợp các mẩu truyện ngắn về Wenrene.