Believe (P3)

321 34 0
                                    

Quýt Jeju và cua huỳnh đế đều được Joo Hyun gửi về cho những cô em gái của mình. Chỉ có duy nhất một điều là chị đã không trở về, thay vào đó chị cũng giống Seung Wan, trốn chạy về một vùng đất xa lạ.

Joo Hyun trầm ngâm nhìn khoảng không vô tận trước mắt, chị luôn tự hỏi việc bỏ lại hết mọi thứ sau lưng để chuyển đến một thị trấn nhỏ tọa lạc tại ngoại ô thủ đô Ljubljana của Slovenia có phải là quyết định đúng đắn của chị không. Nhưng chí ít, đến thời điểm hiện tại chị cảm thấy thoải mái khi ở đây.

Bae Joo Hyun thừa biết việc chị cố tình biến mất, kéo theo sự bốc hơi không dấu vết trên mọi nền tảng khi chị xóa số điện thoại, xóa toàn bộ mạng xã hội, mọi thứ người khác có thể liên lạc với chị đều bị chị một tay cắt đứt. Và chị cũng thừa biết, ba đứa nhỏ Kang Seulgi, Park Soo Young, Kim Yerim sẽ lục tung mọi ngóc ngách trên Trái Đất này để tìm kiếm chị giống như cách chúng nó vô vọng tìm kiếm cái người họ Son đã làm trái tim chị tan nát kia.

"Đây là lần thứ 15 em bắt gặp chị thở dài kể từ khi chúng ta quen biết nhau."

Jeong Eunji ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Joo Hyun, nhìn ra phía thảm cỏ xanh trước mắt. Đối với Eunji, cô chán ngắt cái khung cảnh trước mặt khi mà mỗi ngày trôi qua nó đều không thay đổi, vẫn cứ tĩnh mịch như thế. Và cô cũng không hiểu nổi người con gái bên cạnh mình sao có thể thủy chung mỗi ngày ngắm nghía cái vùng đất cằn cỗi đó mà không có một chút chán nản nào.

"Em quan sát chị sao?"

Joo Hyun nhìn Eunji bằng đôi mắt tinh nghịch, nụ cười trên môi cũng hào phóng mà dành tặng cho cô gái đông hương duy nhất mà chị quen được vào những ngày đầu tiên đặt chân đến Slovenia.

Eunji chỉ nhúng vai, sau đó thả lưng nằm dài trên thảm cỏ, đôi mắt nhắm lại hờ hững.

"Muốn gạt chị ra khỏi mắt là điều vô cùng khó khăn với bất kỳ ai trên cuộc đời này!"

Joo Hyun bật cười, chị cũng vừa vặn thả lưng theo Eunji, nhìn lên bầu trời xanh trong lành.

"Không biết rằng chị đã nói điều này bao giờ chưa, nhưng em rất giống một người mà chị biết đấy Eunji."

"Chắc người đó cũng xinh đẹp tài giỏi lắm đúng không, phải xinh đẹp tài giỏi mới giống Jeong Eunji này được!"

Eunji trêu ghẹo, và Joo Hyun lại cười khúc khích.

"Người đó rất giống em, cả hai đều mang đến thứ năng lượng tích cực, đều khiến người khác dễ chịu khi ở bên cạnh, gì nữa nhỉ? À hát hay, giọng hát cực hay, nếu em có giọng hát dày và nội lực thì người ấy lại da diết và ngọt ngào."

"Chị làm em tò mò đấy, em muốn gặp người đó một lần, em cần một partner cho bài hát em đang sáng tác dở dang."

Eunji háo hức về người bí ẩn trong lời kể của Joo Hyun, và cô cũng nhận ra sự thay đổi trong ánh mắt của chị khi nhắc về người đó, có một tia tự hào, cũng có chút xót xa đau thương. Cô cũng thầm hiểu người này đối với Joo Hyun là quan trọng đến nhường nào, và Eunji cũng dần có câu trả lời cho nguyên nhân của 15 lần cô bắt gặp Joo Hyun thở dài.

[WENRENE-SERIES ONESHOT] LOVE IS THE WAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ