Believe (P4)

342 35 5
                                    

"Tìm thấy rồi! Tìm thấy rồi!"

Jeong Eunji mừng rỡ hướng Joo Hyun mà hét lên. Bae Joo Hyun có phần không chịu nổi cái tính ồn ào của người trước mặt, chị khẽ lấy tay che mặt khi nhận ra những người xung quanh đang nhìn mình với ánh mắt kỳ lạ.

"Suỵt! Nhỏ tiếng lại, em la lối cái gì?"

"Em tìm thấy rồi!"

"Tìm thấy cái gì mới được?"

"Nàng thơ của nhạc sĩ Jeong đã xuất hiện rồi."

Joo Hyun dần hiểu ra nguyên nhân dẫn đến sự phấn khích tột độ của cô nàng họ Jeong kia. Chị biết Eunji thường đi khắp nơi để tìm kiếm giọng ca phù hợp để hát những ca khúc của cô, sự cầu toàn trong âm nhạc của Eunji khiến cô trở nên khó tính, và chưa có ai làm Eunji phải phát cuồng cả.

Ngoại trừ lần này.

"Ôi, em thề với chị là em chưa bao giờ được nghe một giọng ca nào đỉnh đến thế."

"Chúc mừng em, làm thế nào mà em tìm được người đó? Chị tò mò đấy Eunji."

"Ở quảng trường trung tâm, em bắt gặp cô ấy đang ôm guitar hát vu vơ. Chị không nghe nhầm đâu, chỉ là hát vu vơ thôi nhưng đã đủ khiến em bị hút hồn."

Eunji hồi tưởng về "nàng thơ" của mình khi cô vô tình nhìn thấy cô ấy. Cô nàng ôm chiếc guitar màu xanh dương, từng ngón tay điêu luyện dạo chơi trên từng sợi dây đàn. Và khi giọng hát đó vang lên, không quá lớn nhưng vừa đủ để lọt vào tai của Eunji.

"Nhưng có điều, khi em vừa chuẩn bị đến gần thì cô ấy đã bỏ đi mất. Tệ thật!"

Vẻ mặt Eunji thất vọng, và Joo Hyun chỉ biết vỗ vai an ủi cô bạn đồng hương của mình.

"Thôi nào, phấn chấn lên. Không dễ gì để em tìm được người phù hợp, vậy nên chị sẽ giúp em đi tìm cô ấy."

Nội tâm Eunji vô cùng xúc động.

Cho nên sau đó một ngày, các cô liền di chuyển đến quảng trường trung tâm để tìm lại cô gái nhỏ có giọng ca thiên thần cùng chiếc guitar màu xanh của cô ấy.

Tuy nhiên không dễ gì để Eunji và Joo Hyun tìm được người nọ, có thể đó là một du khách chỉ đến Slovenia để du lịch bởi vì theo mô tả của Eunji thì cô gái ấy là người Châu Á.

Duy trì công cuộc tìm kiếm suốt một tuần vẫn không ra được kết quả khả quan, khi Eunji bắt đầu chán nản và muốn bỏ cuộc thì một chút tia hy vọng dần xuất hiện. Eunji bắt đầu nghe ngóng được thông tin về một cô gái Châu Á thường xuyên biểu diễn đàn hát tại quán cà phê Majhno Nebo nằm cách thị trấn của cô khoảng 20km về phía nam.

Và Eunji không đợi được liền kéo theo Joo Hyun đi đến Majhno Nebo ngay bằng được.

"Xem nào, theo như lịch trên trang chủ của quán thì tối chủ nhật hàng tuần, tức là hôm nay sẽ diễn ra chương trình biểu diễn Acoustic. Rất có thể em sẽ tìm được 'nàng thơ' với chiếc guitar màu xanh ở đây. Chương trình sắp bắt đầu rồi, em háo hức quá!"

[WENRENE-SERIES ONESHOT] LOVE IS THE WAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ