" Rốt cuộc là mày hẹn tao ra đây chỉ để thở dài thôi à thằng này"
Nhận được cái nhíu mày nhăn cả trán của Jimin càng khiến anh càng thêm ảo não đâm đâm chọt chọt ly sinh tố dâu của mình.
"Dạo này Jeongguk bận lắm hay sao ý?Cứ bơ tao hoài à"
"Nó cũng phải có việc của nó chứ,ai rảnh mà cứ chạy theo mày mãi được"
Ừ,mấy đứa có tình yêu thì làm sao mà hiểu được cơ chứ.
"Tao nhắn tin hỏi thăm thì chỉ trả lời qua loa.Bực lắm á!Người ta cũng có giá chứ bộ"
"Taehiong nhà chúng ta cũng biết nhắn tin hỏi thăm người khác cơ à?Chắc tao phải thông báo cho mọi người biết tin động trời này thôi"
Mắt hạnh khẽ trừng thằng bạn đang trêu mình đến tít mắt
Từ bao giờ mà mình trở thành một người vô tâm theo lời của thằng lùn kia không biết
Haiz
Lại thở tiếp - cái thở dài thứ bao nhiêu trong tuần của xinh yêu cũng không nhớ rõ nữa.Anh chỉ nhớ mỗi cái thằng trai trẻ mới thuở nào còn xoa đầu,ôm má khen người ta xinh ơi là xinh xong mà giờ bận rộn gì không thấy mặt mũi hết trơn á.
"Này!Hay là Jeongguk có người yêu rồi?"
"Gì...gì chứ?"
"Thường thì chẳng phải mấy đứa mới có người yêu sẽ tránh xa mọi mối quan hệ hả?Chắc là nó có người yêu rồi mới bơ mày đấy"
________________________🐰🐻✨
Hôm nay sao mãi không về đến nhà chứ?
Bình thường Taehiong đi nhanh lắm,vậy mà hôm nay anh đi mãi không về tới nhà
Tên khốn,Có người yêu rồi mà còn dám tán tỉnh mình.
Ơ!
Bảng hiệu tiệm xăm "Double Bunny" với màu tím sáng bừng ngay trước mặt Taehiong , mình đi kiểu gì mà lại lạc ra tận đây hay quá vậy?
Khẽ đẩy cửa rồi tiến vào.Nói thật thì Taehiong chưa bao giờ vào tiệm Jeongguk khám phá hay thăm thú gì cả bởi anh lười với cũng ngại,mặc dù cậu chàng sang tiệm làm tóc phụ anh suốt.
Không gian bên trong tiệm xăm như một thế giới khác đối với Taehiong vậy,những khung tranh vẽ được treo trên tường từ sặc sỡ cho đến trầm ấm,những quyển tạp chí,họa báo về hình xăm,thời trang và vài chiếc đĩa CD về nhạc Rock.Nhìn không gian và thiết kế tiệm xăm đúng như con người của cậu ấy vậy.
Jeongguk đẹp trai mà ngầu lòi như vậy thì có nhiều người thích là đúng rồi
"Taehiongie?"
Jeongguk đã vội vã chạy về tiệm xăm sau khi nhớ ra rằng mình đã không khóa cửa trước khi đi nhập mực xăm về.Nhìn cửa tiệm được mở hé,lộ ra ánh sáng của ánh đèn neon màu lavender,Jeongguk biết rằng mình nên hạn chế lực tay vì nhỡ đâu là khách hàng mà không phải là tên trộm trong suy nghĩ của cậu.
Biết ngay mà.
Làm gì có tên trộm nào đáng yêu như vậy.Con ngươi màu đen của cậu bây giờ đã được nhuộm màu neon tím lịm hắt lên đôi vai gầy của người kia.Cũng đã một tháng rồi cậu chưa gặp anh vậy mà chỉ cần nhìn bóng lưng cũng đủ biết người này dạo gần đây ăn uống lại kém chất lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
guktae | Cute Baby Next Door
Historia CortaVề chuyện Taehiongie rất thích cậu chàng tiệm xăm Jeongguk