Ty's Pov
Hoy, Bunso papasok ka ba o hindi!!! sigaw ng magaganda kong Achi.
Opo papasok na kailangan talaga sabay. Sigaw ko pabalik sa kanila sabay takip ng kumot
Aaahhh Achi Hanie naman eh. Gigising na po pwede wag mangbato ng gamit..kala naman hindi masakit. Inis kong sigaw kay achi Hanie pero yung huli kong sinabi pabulong lang. Hehehe baka masapak pa ko pagsinabi ko yun.
Oy bata ka anong sabi mo?! Patay nadinig pala niya yung binulong ko!
W-Wala po sabi ko alis na po kayo kasi maliligo nako sige po baba na kayo hintayin niyo nalang po ako dun sa baba. Hehehehehe ^_^ Kinabahan ako dun ah makaligo na nga lang.
After 30 mins. sa banyo ay nakatapos din pababa nako ng hagdan ng may mapansin akong may kakaiba kaya bumaba kagad ako at punta doon sa may dinning para mag breakfast.. paupo nako ng may bigla nalang yumakap sakin kaya tumingala ako at tiningnan kung sinong nilalang yun at nakita ko ang bestfriend kong si Joyce
J-Joyce? ( ̄. ̄) Di ko makapaniwalang tanong..
Namiss mo ba ko couz? ^_^ Tanong niya sakin na ngiting ngiti at may biglang tumawa kaya tiningnan ko sila ng ganito  ̄へ ̄ tapos ganito lang yung kanilang lahat ╥﹏╥
Hindi bakit ka nga pala nandito? Kahit ang totoo ay miss na miss ko na siya dahil nandyan yung mga magaganda kong kapatid I should pretend na hindi ko siya na miss...
Weh, baka naman nahihiya ka lang!!!! Hahahahahaha. Grabe bestfriend ko nga yan, kaya nainis ako at nakapag disisyon na ko, na di papasok magkukulong nalang ako sa kwarto ko bahala kayo dyan pero bago ako umakyat may sinabi pa ako.
Nagulat lang ako, wag kang feeling ha couz! Tsaka kung magpipigil kayo ng tawa wag halata kasi nagmumukha kayong t*nga, layas may pasok pa kayo sa opisina diba di ako papasok sa trabaho ngayon, umiinit ang ulo ko ng dahil sa inyo. >_< Tapos nun umakyat nako at nagpalit ng pangbahay at matulog nalang ulit.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Wow nag walkout si ateh!!! Hehehe bukas ulit yung update!! ^_^xxxxBUNSOxxxx
BINABASA MO ANG
My Complicated Life (ON-HOLD)
SonstigesPlease support my story po! Read nyo nlang po!! Hehehe!! xxxBUNSOxxx