NJ's Pov
Ilang weeks na rin kmi dito sa ospital nila tita Zoe... Kailan kaya gigising si TJ miss na miss na nmin sya...
*yown* Ang sarap tlga matulog... Hay ako na nman pala ung magbabantay sau mga nsa trabaho yung mga kasama ko eh... Mamaya na nga ako kakain medyo inaantok pa ako eh... Maiidlip lang muna ako.. Ang sarap hawakan ng kamay ni TJ...
Nagising ako dhil gumalaw yung kamay ni TJ kaya ayun dumilat ako para tingnan kung anong ngyari kay TJ
Hello Nj... Na miss kita ^_^
G-g-gi-cing k-ka n-na T-t-j?? Nananaginip ba ako??? Sana ndi ako nanaginip... Naiiyak na ako
Your not dreaming NJ... I'm already awake... Shh stop crying okey baka pumanget ka! Hahaha namiss ko yung mga ngiti nya
Hahahaha... I miss you too TJ lalo na yang mga ngiti mo... Tpos niyakap ko sya ng mahigpit
N-n-j-NJ n-di a-ko m-ma-k-ka-h-hi-n-nga.... Kya ayun kumalas ako sa pagyakap ko sa kanya...
Gusto mo bang kumain? Tatayo na sana ako ng hilahin nia ako paupo sa harapan nia at niyakap nia ako mula sa likod...
Nasan sila ate? She ask while she's still hugging me from my back
May pasok sila eh.. Kaya ako yung laging nagbanantay sau... Pero babalik din sila mamayang hapon...
Ah okey... Anong pagkain ntin dyan?... Pero mamaya na ako kakain...
May 5 box ng donuts dun sa may table, may Ice cream din sa may ref at may mga prutas din...
Mamaya bago umuwi sila ate tawagan mo at sabihing bumili sila ng burger steak at french fries at tska bumili na din sila ng maraming donuts tnx NJ hehehe... Pakuha nmam nung donuts 3 box ah.. Pagkakuha ko ng donuts ay inlagay ko ito sa may side table
JT okey lang ba kau nila achi nung comatose pa ako?
Pano kmi magiging okey kung ikaw ay comatose... Lagi lang nman kming umiiyak at lagi din kming nagdadasal na sana magicing kna...
Hehe nagtatanong lang to namang si JT ang sungit...Y(^_^)Y Kau na nga itong niligtas eh... = ̄ω ̄=... Pahingi nga po palang tubig tska ung wet wipes ko... Please! (=^.^=) Thank You! O(∩_∩)O
Tss... Oh eto na ung tubig mo at ung wet wipes mo...(*  ̄︿ ̄) Sabay abot sa kanya... After niyang uminom ng tubig at pagkatapos niyang punasan ung mga braso at mukha nia ayun tinulugan ako... Pero okey lang ksi ndi na nia ako kukulitin... Tinawagan ko na nga din pala kanina sila achi hanie...
Mga ilang sandali pa ay nka tulog na ako...zzzzzzzzzz
Kate's POV
Papasok na kmi sa loob ng kwarto ni bunso dito sa hospital nila tita Zoe...ng mapansin nmin na si Joyce na yung nsa hospital bed... At yung mismong pasyente ay wala... Kaya agad nming nilapitan at ginicing si Joyce upang itanong kung nsan na si Trina...
Joyce! Joyce wake up! Sinasabi ko yan habang pilit nming niyuyugyog si Joyce upang magising ng biglang gumalaw ito...
Ano po bang problema niyo achi hanie? Kita niyo naman pong natutulog yung tao eh... o(≧口≦)o aba't may gana pang magmataktol tong babaeng to...T-te-teka pano ako na punta dito sa hospital bed? Eh sa pagkakatanda ko ay naka tulog ako dun sa may sofa... Ay teka nga nasan po si TJ?... Well I guess hindi din alam nito kung nasan ung batang yun. Well baka lamabas lang at nagpahangin.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry po ah dhil natagalan po ung update ko... Syensya na po... (๑• . •๑)xxxxxxBunsoxxxxxx
BINABASA MO ANG
My Complicated Life (ON-HOLD)
RandomPlease support my story po! Read nyo nlang po!! Hehehe!! xxxBUNSOxxx