[AllIsa] Ông chú

5.1K 503 7
                                    

•Ông chú•

Bao gồm những char lớn tuổi như Oliver Aiku, Leonardo Luna, Adam Blake...Vẫn có sự len lỏi của char cùng tuổi Isagi

Vẫn có sự len lỏi của char cùng tuổi Isagi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1. Oliver Aiku

"Có thằng bạn đồng tuổi hỏi tao là bây giờ nó đang yêu thầm một đứa nhóc chưa đủ 18 tuổi thì bọn mày định khuyên nó cái gì?"

Nhạc hãy còn xập xình rung động sàn, bia mới khui hãy còn bọt, Aiku tự dưng cất lời như tiếng sét gầm rú xuyên thủng mảng nhĩ, đánh tan hết mọi âm thanh trẩy hội.

Đám bạn liếc mắt lẫn nhau, anh em kết nghĩa tương thông tương ái thần kì truyền tin nhắn qua sóng não.

Chậc, chậc, nhân vật "thằng bạn" nào ở đây? Ai không biết đối tượng xui xẻo nào đã lọt vào mắt xanh của ông anh râu dê này chứ?

"Biến thái."

"Khai báo công an hoặc tặng thằng bạn mày cái vé vô bệnh viện tâm thần đi."

"Mày có hảo huynh đệ dữ ha?!"

Từng câu từng chữ cộng thêm mấy cặp mắt khinh bỉ nhìn mình như loại tồn tại dưới đáy xã hội, Aiku đổ mồ hôi hột giữa phòng điều hòa mát lạnh, khóc thầm vì tim bị bao nhát đâm chẳng chút lưu tình.

"Tao đ- Á không! Bạn tao bảo sẽ đợi con nhà người ta đủ tuổi hợp pháp rồi tán tỉnh. Tụi bây buông lời độc ác quá đó."

"Ờ."

Cả bọn đáp đồng thời khiến Aiku sống hơn hai mươi năm thẹn quá, má hóa đỏ xấu hổ. Trách sao được hình ảnh cậu cầu thủ "May mắn" mỉm cười dùng đôi mắt xanh màu đáy biển sâu thăm thẳm, không è dè nhìn về gã rồi thêm vụ hai tay đôi bên nắm chặt cứ ám ảnh hắn hằng ngày hằng đêm, mọi giấc ăn giấc ngủ.

Mất chừng đó thời gian để nhận ra hắn đang yêu thì đúng là quá già đi. Đâu mất thời thanh xuân đỉnh cao trăm cô gái đại học theo đuổi.

Đời nào hắn chịu vụt mất thỏ con đáng yêu, phải tương kế tựu kế hay ho, nhờ lần nữa lũ bạn trời đánh xem

"Không tính đưa lời khuyên chân thành thiệt hả? Vậy cho xin vài cách-"

Da mặt dày hơn cả tường cách âm!

[AllIsagi] Trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ