•Nắm tóc•
Couple: Nagi Seishiro x Isagi Yoichi
WARNING: R18 (KHÔNG PLOT)Nam nhân tư thế nửa quỳ nghẹn ngào, bật ra tiếng thút thít nơi thanh quản đang bị chèn ép tột cùng. Dẫu đã chật vật tiếp nhận hết chiều dài nhưng vẫn còn khoảng nhỏ nữa, càng cho vào càng lớn. Hàm răng cạ cạ đại côn căng cứng, sợ người kia đau mà chủ động dùng lưỡi hồng liếm láp, bao trùm nó lớp nước bọt nhớp nháp.
Môi mỏng lên xuống ma sát hóa đỏ, lấp lánh bởi dòng nước dãi chảy xuống cắm. Hương đàn ông hừng hực xông thẳng mũi khơi dậy bản năng thô thiển, bám víu nó như giọt nước cuối cùng nơi sa mạc khô cằn. Hoa thịt phần háng vô phương cứu chữa, ngỡ đê vỡ òa tiết nước dâm lênh láng. Hai tay đặt nơi bắp đùi săn chắc run rẩy tìm điểm tựa, thỏ con triệt để phô diễn tài năng tuyệt đỉnh khác ngoài trên sân cỏ.
"Ưm..."
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đặc sắc cả đời tưởng sẽ mãi trong mơ, Nagi buộc bản thân phải khó nhọc hớp từng hồi không khí để điều chỉnh bản thân. Lạ lùng đâu mất dáng vẻ lười biếng hôm qua, giờ đây thân tâm hắn trực trào những suy nghĩ dơ bẩn thôi thúc cái tôi bản ngã trong người.
Ý nghĩ phân thân duy nhắm một động xông tháo lút cán điểm G, bành khai mông mà trừu xáp, bức bách đến sưng húp đỏ tấy. Khuôn mặt ngày đêm tỏa nắng ấm áp sẽ biến hóa ra sao. Liệu cậu ta sẽ phô bày góc khuất dục vọng đen tối nhất trước đây luôn che giấu chứ.
Nagi nheo mắt thầm so sánh mình giống mấy con quái thú điện tử kinh điển. Chẳng vì nguyên nhân gì, mục đích tồn tại của chúng là sảng khoái tận hưởng xúc cảm đau khổ nhân vật chính trưng bày.
Cảnh tượng Isagi ưỡn người khoe cái vòng cung bụng căng ứ vì cực khổ chứa tinh, miệng chu lên khóc lóc xin hắn dừng lại nhưng cái eo hư hỏng lại nhảy múa thỏa mãn nơi tư mật. Vô vàn mĩ cảnh ùa tới làm hắn cau mày ắn răng, hạ thân quả thực nhức nhối khốn cùng. Muốn chửi rủa hắn khốn nạn lắm rồi.
"Xin lỗi, Isagi."
Khúc sau, Nagi chẳng nói chẳng rành gì thêm, thẳng tay nắm tóc Isagi kéo xuống côn thịt hung hãn.
Phần đầu chạm thẳng cổ họng sâu, theo sự mắc nghẹn, cạ cạ rồi rỉ dịch không thôi. Isagi ngỡ ngàng vài giây, xương hàm đau nhức chống đỡ vị tướng nặng trĩu này. Song, khoang miệng bị xâm chiếm, kích thích liên hồi quyết không thua kém. Sử dụng đầu lưỡi, lúc mân mê lả lướt đầu côn thịt, lúc thì co lại trêu đùa đường gân, lúc như con điếm lành nghề mút chặt đúng nơi đúng thời điểm.
Chứng kiến thiên tài khẽ rung chân bần bật, ngân nga thanh âm cực khoái khó chối từ đanh ngập tràn thân thể, thoải mái khôn xiết. Bàn tay nắm chặt hơn mái tóc có thể dự đoán sắp đạt cơn đỉnh màn dạo đầu, em phát ra âm thanh phấn khích hận không thể nhếch môi đắc thắng.
Trừng trị cái thói hở làm tình chút liền nắm đầu người ta. Vậy sao em cao thêm được?!
"Xong việc hãy dùng miệng nhỏ thứ hai phục vụ tôi tận tình nhé, Isagi."
Khuôn mặt chú gấu bắc cực lười biếng hiện hai chữ "làm ơn". Chưa đợi trả lời đã đưa chân chà đũng quần thấm đẫm một mảng. Tuy lời từ van xin nhưng quá rõ hàm ý ra lệnh. Một cái tôi vị kỷ chán ghét thua cuộc đương nhiên sẽ trừng trị vật nhỏ láu cá. Tối nay chực chờ thao nát đối phương tới mức mặt mũi lấm lem tinh trắng van nài cày cấy khoảnh trống thiếu thốn.
Thỏ con biết mình không cần đáp lời, cạ cạ má vào phần lông hạ thân vừa say mê vừa dỗi hờn. Em liếm nhẹ đỉnh đầu chờ đợi ban thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Trái tim
Fanfiction"Trái tim" nếu được đặt ở những hoàn cảnh khác nhau, sẽ được hiểu theo những cách khác nhau... Couple: AllIsagi (top chủ yếu là Michael Kaiser, Itoshi Sae, Itoshi Rin) OOC, tình tiết không xảy ra trong mạch truyện chính