•Mùi hương•
Couple: Otoya Eita x Isagi Yoichi
"Tôi có thể biết mình hợp với ai đó không bằng một cái ôm gần gũi."
-Otoya EitaTrận đấu kết thúc với tỉ số nghiêng về đội A, mọi kẻ vị kỉ trên sân bóng đều ướt áo đầm đìa, nhễ nhại bốc mùi mồ hôi sau lần dốc sức tối đa này. Đã thế, như chưa đủ drama, còn nổi máu chó dại xung đột đấm đá nhau. Giữa bầu không khí hôi thối mùi đực rựa, Otoya lấy tay lau giọt nước đọng ở cằm, đồng tử chăm chăm vào bóng hình số 15. Isagi đang chật vật thoát khỏi vòng tay con quái vật thể chất phi thường, đau khổ mà la oai oái cầu cứu.
Lí do "người thường" lọt vào tầm mắt hắn không đơn thuần vì cậu ta vừa làm pha kiến tạo bất ngờ thủng lưới khung thành giây cuối cùng. Đó là vì hương thơm phủ quanh cậu rất khác biệt, mỗi lần tiến sát một chút cũng đủ khiến xúc giác khắc ghi. Nếu có cơ hội, hắn muốn ôm cậu để đánh giá sâu hơn, phân tích, khai phá triệt để cội nguồn thần bí đó.
"Mày nhìn tên người thường hơi nhiều rồi đấy." - Thân ảnh cao gầy bất ngờ xuất hiện từ phía sau, đạp lưng đối phương cái mạnh nhằm lôi kéo thằng bạn đang sa lưới tình về thực tại. Karasu cười gian manh, thỏa mãn trông gã tóc hai màu càu nhàu rõ đau.
Otoya đứng dậy, thầm nghĩ bây giờ chơi khô máu sẽ không chỉ bầm dập mà còn bị phơi bày bộ dạng trai mới lớn tập yêu đầy mất mặt. Đành ngậm ngùi nuốt cục tức ở họng, hắn đập cùi chỏ vào vai tên quạ đen hách dịch kia.
"Im đi. Tao đi uống nước."
.
.
.
Hương thơm kì lạ lần nữa đột ngột bừng lên, tựa ánh nắng mặt trời phủ khắp nhân gian, buộc mọi ánh mắt cầu thủ nơi sân bóng phải ngoái nhìn chủ nhân. Khoác lên người bộ áo số 11, tiền đạo Isagi chưa bao giờ khiến hắn không mở tròn mắt ngạc nhiên, cậu ta đã ghi bàn tại khoảng khắc kết thúc trận đấu. Đồng thời, mở ra kỉ nguyên vàng cho thời kì bóng đá Nhật Bản, phát súng báo hiệu con hổ sắp gầm vang rung chấn nền bóng đá thế giới.
"Thật thơm."-Otoyo thầm cảm thán tại ghế ngồi theo dõi. Bảng điểm số thay đổi, tiếng còi kết thúc kéo theo nỗi niềm vui sướng tột đỉnh khó kìm nén.
Hắn đúng phắt dậy, chân thôi thúc chạy thật nhanh tới nơi đồng đội đang ôm lấy nhau, đốt cháy từng giọt adrenaline để tận lực ăn mừng. Vô thức giữa bầu không khí cuồng nhiệt đó, hắn ôm chặt lấy Isagi.
"Hóa ra là mùi cây cam." - Nhờ tiếp xúc thân mật, hắn đưa ra lời giải đáp tồn tại bấy lâu nay.
Hắn liên tưởng tới một cánh rừng sâu. Tồn tại giữa cái nắng in ỏi ngày hè, chiếc lá mỏng manh hứng chịu đợt nắng, tỏa hơi nước mát xoa dịu quả cam bé bỏng đang chờ đợi mùa chín. Mưa trôi cả bầu trời vàng rực rỡ, gió đông hung bạo âm mưu quật ngã vật cản đường lối đi. Trái cam kiên cường sống sót tất thảy, thấm đậm hương khí đất trời, ngong ngóng cái ngày nó xâm chiếm cả góc rừng rộng lớn sự ngọt chua hiếm có.
Cánh tay hắn trọn vẹn vòng quanh eo, yêu thương xen cùng ngưỡng mộ con người nhỏ bé này khôn xiết. Không dám rời tay, nhẹ nhàng nhấc bổng báu vật lên cao.Chàng thiếu niên vô tư đó đắm chìm vào bản ca chiến thắng, chẳng quấy chẳng phá, ưỡn lưng với hai tay giơ cao thành tư thế chiến binh uy hùng trở về từ chiến trận. Cậu hân hoan đón nhận triệt để lời hô vang xúc động của khán giả. Thậm chí, Isagi nhìn xuống đối phương, cười sảng khoái chia sẻ bản thân cảm giác mãnh liệt.
Otoya lặng người bắt trọn cảnh tượng diễm lệ. Con tim hắn ngừng đập một giây, rồi đập nhanh hơn. Hoàn toàn khác hẳn lần đầu tiên nhận thư tình hay lời bộc bạch tình cảm. Trải qua nhiều mối tình đôi lứa tận thời mẫu giáo, kẻ đa tình bỗng chết đi và sống lại, giành khoảng trống hiện hữu quá lâu tại trái tim một và chỉ một người bạn đời.
Hương thơm đôi ta đan xen, nhảy múa, hòa trộn thành bản thể duy nhất. Đầu óc còn đoài hoài nghĩ ngợi tới ai, tới cái gì ngoại trừ định mệnh trước mắt. Màng gì nguy hiểm chông gai, gã ninja tỉnh táo tự nguyện thả hồn trong hố đen ái tình.
"Tìm được em rồi, bạn đời của tôi ơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Trái tim
Fanfiction"Trái tim" nếu được đặt ở những hoàn cảnh khác nhau, sẽ được hiểu theo những cách khác nhau... Couple: AllIsagi (top chủ yếu là Michael Kaiser, Itoshi Sae, Itoshi Rin) OOC, tình tiết không xảy ra trong mạch truyện chính