[SaeIsa] Sói trắng

4K 504 32
                                    

•Sói trắng•
Couple: Sae Itoshi x Isagi Yoichi
WARNING: R18 (không quá nhiều)

Bối cảnh thuộc thế giới Ma Sói nơi Isagi và Sae đều là phản diện. Có thể ra mắt phần hai với sự góp mặt của Rin

Mang danh phận là một con ma sói thực tập mới tốt nghiệp khóa huấn luyện săn mồi, cấp tốc áp dụng lý thuyết vào thực tế, Isagi đã hóa thành con người vô hại trà trộn vào đám thịt di động ngu ngốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mang danh phận là một con ma sói thực tập mới tốt nghiệp khóa huấn luyện săn mồi, cấp tốc áp dụng lý thuyết vào thực tế, Isagi đã hóa thành con người vô hại trà trộn vào đám thịt di động ngu ngốc. Với dã tâm mỗi đêm một bữa no nê, gần cả tuần nay Isagi từ hừng hực khí thế tự tin sang sắc màu u tối đón nhận thảm hại ê chề khi chưa ngoặm được miếng ngon nào vào mồm.

Vào rừng săn lũ dân làm gỗ thì phải chật vật trốn gã thợ săn cao to, bề ngoài trông lười biếng chảy thây mà hễ có động tĩnh nhỏ thì khắc một tên xuyên kẻ địch. Ban ngày chẳng dám phục kích vì nguy cơ lọt vào tầm mắt nhà tiên tri quái dị. Đêm đến rục rịch ngõ ngách tìm mồi thì bị chính đồng loại nhanh tay cuỗm mất. Thậm chí mắt cậu tinh tường tới đâu cũng chẳng thể phanh phui thân phận tên khốn đó. Hại cậu dậy sớm thức khuya làm việc kiếm tiền mua đồ ăn ngoài chợ. Thật đúng là mối nhục của tộc ma sói!

Isagi càng nghĩ càng tức, hận bản thân nên đào cái hố to trốn vĩnh viễn.

.

.

.

Thời điểm đêm trăng tròn hoàn hảo thích hợp cho các buổi săn mồi, dĩ nhiên thợ săn và nhiều thế lực thứ ba canh chừng nghiêm ngặt nhưng ma sói sẽ tiến hóa mạnh mẽ thoát khỏi tầm mắt chúng để săn giết thoải mái người vô tội. Dĩ nhiên, tình trạng vô tình chạm chân trúng địa bàn hoạt động hay trường hợp đổ máu giành giật một con mồi dễ xảy ra. Cậu may mắn thuộc loại một thôi.

"Anh...anh đừng giết tôi. Chúng ta là đồng loại với nhau mà, phải không?"

Sau một hồi hùng hổ dãy dụa quyết liều chết chiến đấu tới hơi thở cuối cùng, lưỡi dao sắc bén cắm thẳng suốt đất, tính toán đủ tạo vết thương ngoài da rỉ máu ở má thành công hăm dọa đối địch đầu hàng. Cậu thiếu niên đang sôi máu bao nhiêu lập tức bị dọa sợ xanh mặt. Sói đâu chẳng thấy, cụp đuôi cụp tai hóa thành chó con, thấp cổ bé họng cầu đại ca tha mạng, em có mắt như mù không thấy rõ thái sơn.

Hoàn toàn bị trấn áp bởi sức siết chặt nơi cổ tay, cậu bất lực đưa mắt nhìn quanh trái phải tìm người nghe tiếng động đánh nhau mà ra ngoài tìm hiểu rồi đáng thương cầu cứu. Song, nơi đây vốn dĩ khá xa hộ dân cư sinh sống, cơ hội em thoát thân rất khó trừ khi thợ săn thi hành nhiệm vụ gần đây phát hiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsagi] Trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ