Axi pov:
I'm still here and also my friends,pinapanood lang namin ang dad ni kevin na sermonan ang magiina dahil nga sa ginawa nila kanina,how i wonder kung anong nararamdaman ni heaven when her dad slaps her in front of her siblings.
𝘸𝘩𝘺 𝘥𝘰 𝘪 𝘴𝘵𝘪𝘭𝘭 𝘵𝘩𝘪𝘯𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘰𝘧 𝘩𝘦𝘳?
𝘨𝘰𝘥 𝘥𝘢𝘮𝘯 𝘪𝘵!
i just sigh and i started to drink the beer .
Honestly kanina nung nakipagtitigan ito sa akin,her eyes its no emotion,walang makikita na kahit ano dito kundi masamang tingin na syang nag pakaba sa akin kanina,yes its true kinabahan ako sa mga titig nya pero i still stand to keep staring on her,and also her aura its chilling me sa tanan ng buhay ko wala pang nakikipag titigan ng matagal sa akin kundi sya,sya ang kauna-unahang babaeng nakagawa nun.
𝘨𝘰𝘥 𝘥𝘢𝘮𝘯 𝘪𝘵 𝘴𝘵𝘰𝘱 𝘵𝘩𝘪𝘯𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘰𝘧 𝘩𝘦𝘳 𝘢𝘹𝘪 𝘴𝘩𝘦 𝘤𝘢𝘯 𝘩𝘢𝘯𝘥𝘭𝘦 𝘩𝘦𝘳𝘴𝘦𝘭𝘧 𝘢𝘭𝘰𝘯𝘦.
"𝗽𝗮𝘀𝗲𝗻𝘀𝘆𝗮 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮 𝗮𝗵"ani ni kevin sa amin na syang tinanguan lang namin,rinig pa namin ang malakas na buntong hininga nito bago nya ininom ang alak na hawak nya.
after 1 hour we already done,kaya umakyat nako sa kwarto and then i shocked when i saw heaven peacefully sleeping balot na balot ang katawan nito ng kumot,i slowly closed the door and then i took my clothes from my bag and then started to walk in the bathroom to take a bath.
After 15 minutes im done taking a bath, so i lay in the bed and i slowly closed my eyes hangang sa nakatulog na ako.
everything went black.
HEAVEN POV;
i woke up and my head hurts arghh,tumayo ako at lumabas ng kwarto ni wala akong pake kung ano mang ayos ng sarili ko basta ang gusto ko ay makainom ng malamig na malamig na tubig.
KEVIN POV;
were here in the dining table asusual kumakain kame ang wala lang dito ay si kuya axi at ate heaven,speaking of ate heaven ayan kakapasok lang pero derederetso itong pumunta sa ref at kumuha ng tubig rinig kopa ang pag ubo ng mga kaibigan ko dahil sa suot ni ate naka sando lang kase ito at short,ngayon ay kita ko ang mga tattoo nito sa braso kaya pala ayaw nyang maghubad ng coat kagabi dahil siguro sa tattoo nya.
''ATE''pagtawag atensyon nito kay ate heaven.
''bakit?''tanong nito at humarap sa amin diko alam kung nagulat ito o ano,pinasadahan pa kame nito ng tingin bago tinignan ang sarili.
''Kain na ate''aya ni hailey kay ate heaven,tumango lamang si ate at staka umupo sa tabi ni ate hash.
silence~~~~
ang kaninang maingay na kumakain ngayon ay tahimik dahil nga sa ayaw ni ate ng maingay pag kumakain kame.
HASH POV;
ang tahimik namen kumakain juskq tunog lang ng mga kubyertos ang maririnig mo gosh....
''Ma'am Hash hinahanap po kayo ng anak nyo''pambasag ni manang sa katahimikan,otomatikong kay ate heaven ako tumingin na sana ay hindi kona ginawa dahil nakatingin din ito sa akin.
''Dalhin mona lang sila manang dito''utos ko kay manang na agad nya namang sinunod.
''why you didn't tell me that you have a son hash?''ani ni ate habang nakatingin sa pagkain nito,ako naman ay napalunok dahil sa tanong nito sa akin.