- Này! cao su, dậy đi, tới giờ ăn tối rồi. Ngủ cái gì mà từ chiều tới giờ, đừng để tiểu thư Nami và quý cô Robin phải đợi cậu.
Đầu bếp đi lên boong tàu dùng chân đá đá thuyền trưởng, Luffy vẫn ngủ rất say. Điều này cũng thật kì lạ, bởi vì thuyền trưởng của bọn họ sẽ không bao giờ bỏ qua các bữa ăn. Cho dù cậu ta có mê ngủ tới mức nào đi nữa thì lúc này cũng đã nên đói bụng rồi chứ?
- A, tới giờ cơm rồi sao?
Sau vài lần lay động và kêu gọi, người nằm trên sàn cuối cùng cũng mơ mơ màng mở ra hai mắt. Dùng giọng điệu uể oải hồi đáp, khác hẳn với bộ dáng hưng phấn thường ngày khi nhắc tới ăn uống. Đầu bếp còn thấy được thiếu niên không ổn định nổi thân thể khi đứng lên, liền thân thiết hỏi
- Này, cậu có sao không thuyền trưởng? Gọi Chopper đến kiểm tra nhé?
- Không có, không sao hết, đi ăn thôi!!!
Quả thật cảm nhận được trong người có điều kì lạ, nhưng Luffy vẫn lựa chọn không quan tâm đến. Cậu nhảy lên lộ ra nụ cười ngu ngốc thấy răng không thấy mắt, trấn an Sanij.
- Đi ăn! Đi ăn.
- Được rồi, nhanh đi.
Luffy lao nhanh vào nhà bếp, bên bàn ăn mọi người đều đã ngồi vào đầy đủ. Theo thói quen Robin, Zoro, Brook, Franky, Jinbe sẽ đẩy phần ăn của mình ra một chút cho thuyền trưởng dễ dàng trộm lấy. Ussop và Chopper vừa ăn vội vã vừa canh giữ mâm của mình trước đôi tay cao su tham lam. Bọn họ một bên ăn uống một bên làm ồn ào khiến Nami phải tức giận xuống tay mấy lần để ổn định bàn ăn.
- Sức ăn của thuyền trưởng vẫn lớn thật đấy, nhưng mà gần đây có phải là cậu ấy ngủ hơi nhiều rồi không?
Nghe lịch sử học giả nhắc tới, những người trên bàn ăn ngoại trừ Luffy đều khựng lại nửa nhịp. Sanji nghiền ngẫm một chút, nhớ lại tình huống lúc nãy trong lòng cũng không khỏi hoài nghi.
- Nói mới để ý, gần đây Luffy ngủ còn nhiều hơn đầu tảo nữa.
Bất vi sở động bị điểm tên, kiếm sĩ tiên sinh rất không vui. Dù sao hắn với đầu bếp của băng bất hoà đã không phải chuyện hiếm lạ, vì vậy hắn tùy tâm tranh cãi lại.
- Cái gì đó đầu bếp? Tin ta chém rớt đầu mi hay không?
- Ngon nhào vô! Ta đá rớt đầu mi bây giờ!
Lại nữa rồi, hai người này đúng là cung mệnh không hợp, sơ hở là khắc khẩu. Băng Mũ Rơm tự nhiên đều đã quen thuộc cảnh tượng này, nên cũng không thèm đi phản ứng làm gì, tiếp tục ăn cơm.
- Tôi ăn xong rồi!!! đi ngủ đây.
Ngoài ý muốn Luffy lại là người rời khỏi bàn ăn đầu tiên. Bình thường thuyền trưởng của họ ăn uống đều phải là quét sạch hết đồ ăn trên bàn mới dừng lại, mà hôm nay chỉ an phận ăn xong phần của mình, còn đòi đi ngủ?
- Chờ đã Luffy! Này, cậu mới ngủ dậy mà!
Nami gọi với theo, nhưng hơi còn chưa dứt Luffy đã khuất bóng. Mọi người đều treo trên đầu mấy cái dấu chấm hỏi. (─.─???)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem Ảnh Thể] Nhân Sinh Của Họ Một Đường Rực Rỡ
FanfictionTác giả: Túy Linh Lâm Thể loại: Xem ảnh thể, đồng nhân One Piece, Vô-cp, thế giới hải tặc, tình thân, tình bạn. Thế giới to lớn có nhiều điều khiến người ta không nhìn thấu. Dõi mắt khắp biển rộng này: "Chính nghĩa là hai từ khó đánh giá nhất." " T...