- Ace khi đó có vẻ rất khó thân cận. Lại nói...chắc chỉ là muốn cắt đuôi Luffy mà thôi ha, dù sao Luffy cũng là cháu ruột của Garp. Cho dù Ace có bao nhiêu không thích Luffy, vậy thì cũng sẽ đi tìm đám sơn tặc cứu cậu ấy chứ?
Há? Có lẽ sẽ vậy đi...ai mà biết được.
[ Buổi chiều tà, Ace trở về nhà Dadan với những con cá lớn.
Vẻ mặt lạnh nhạt bất cần không có gì thay đổi. Và khi được đám sơn tặc hỏi về Luffy, Ace chỉ trả lời
- Tôi không biết.]
Mọi người quay sang nhìn Ace, Ace liền gục mặt vào vai Sabo trốn tránh. Bị những sợi tóc đen dụi vào cổ làm nhột, tổng tham mưu trưởng chỉ đành cười lên tiếng thanh minh cho người anh em của mình.
- Không cần quá bất ngờ...Ace khi đó đến tính mạng của chính mình đều không quá coi trọng thì làm sao có thể để ý tới sinh mệnh của người khác chứ.
Thú thật thì lúc đó Ace đúng là rất xấu tính, lại thêm nông nỗi tùy hứng, không muốn cho ai sắc mặt tốt. Nhưng mà một đứa trẻ 10 tuổi, sâu sắc thiếu xót tình cảm, còn ôm mặt trái tâm lý mà lớn lên thì những điều này cũng không phải khó hiểu.
Đối với Ace lúc đó, một lòng chán ghét sự tồn tại của chính mình, cũng căm thù sinh mệnh xuất hiện xung quanh. Ace cho rằng bản thân không đáng sống, nhưng mỗi một ngày đều phải nỗ lực sinh tồn, hai thái cực tâm lý mâu thuẫn với nhau khiến cho cậu ta sâu sắc hận đời.
Huống hồ Luffy đột ngột xông vào thế giới của Ace, giống như tia sáng rọi thẳng vào người lang bạt dưới vực sâu, khiến cho người đó vừa ngỡ ngàng vừa lo sợ, có chút quá bất ngờ. Ace hẳn là không biết ứng đối thế nào nên mới như vậy. Rốt cuộc khi Sabo bước tới, Ace cũng phản ứng rất ác liệt. Chỉ là Sabo khôn khéo hơn Luffy, nên mới dễ dàng được Ace tiếp nhận hơn thôi.
- Cười gì đấy Sabo?
- Cười sự ngu ngốc của cậu.
Chàng trai quý tộc vẫn giữ thói quen trêu ghẹo người anh em của mình, nhưng khi Ace lại muốn xù lông thì Sabo rất thức thời dừng lại.
- Được rồi, không muốn xem thì ngủ đi.
[Luffy mất tích nhưng đám sơn tặc không quá để tâm. Nên ăn thì ăn, uống rượu thì uống rượu. Đến nỗi nếu như đến tai Garp thì chỉ cần nói "nó nhỏ chết rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem Ảnh Thể] Nhân Sinh Của Họ Một Đường Rực Rỡ
FanficTác giả: Túy Linh Lâm Thể loại: Xem ảnh thể, đồng nhân One Piece, Vô-cp, thế giới hải tặc, tình thân, tình bạn. Thế giới to lớn có nhiều điều khiến người ta không nhìn thấu. Dõi mắt khắp biển rộng này: "Chính nghĩa là hai từ khó đánh giá nhất." " T...