Chương 3

1.4K 155 14
                                    

[Thế giới ý thức hoàn chỉnh quan ảnh]

- Aaaaa đây là chỗ nào?

- Luffy! Luffy đâu??

- Thuyền Sunny đâu rồi?

- Mọi người ổn chứ?

Đột nhiên bị dịch chuyển tới một địa phương xa lạ khiến ai nấy đều hốt hoảng. Vừa ổn định được thân thể mọi người liền vội vàng kiểm tra xem đồng bọn có bị làm sao không. May mắn rằng họ không bị tách ra, nhưng mà tình hình cũng không phải tốt lắm.

- Y!!!Aaaaa~

- Thuyền trưởng!!

Luffy lúc này đã mất đi trạng thái Nika, thân thể vô lực từ trên cao rơi xuống. May mắn Zoro nhanh mắt phát hiện, Sanij nhanh chân nhảy lên vớt được. Tuy người cao su ngã xuống cũng sẽ không đau, nhưng ai mà biết được nơi này có cái quỷ gì.

- Được cứu trợ, cảm ơn Sanij!

- À, không có gì đâu. Cậu đứng xuống được chứ?

- Không vấn đề.

Dứt lời Luffy liền nhảy xuống, một bộ ngơ ngác nhìn xung quanh, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Đây là...

- Nhóc Mũ Rơm/Luffy/Mugiwara-ya/Luffy-San/Luffy-Land/Lucy/Đại ca Luffy!!!

Một loạt tạp âm ồn ào sôi nổi xông thẳng vào màng nhĩ. Luffy quay đầu lại liền thiếu chút giật mình bật ngửa. Đại khái trước mắt cậu là tất cả những băng hải tặc mà cậu quen lẫn không quen, bao gồm cả Mũ Rơm Đại Đoàn, băng đảng Tứ Hoàng, Siêu Tân Tinh... Hải Quân, Quân Cách Mạng, các quốc gia và người dân... Liền chỉ thiếu Ngũ Lão Tinh và Thiên Long Nhân. Không gian rộng lớn này như nuốt cả thế giới vào, hoặc từ thế giới mà hình thành.

- Shanks, Rayleigh, Sabo, Toroa, Hanckok, Kid, Coby, Yamato, Bartolomeo, Vivi, Rebecca, Shirahoshi, Người khói, Cá sấu, Minggo, Coby.... A, mọi người đều ở đây cả sao?

Người quen biết quá đông, Luffy chỉ có thể thử gọi ra vài cái tên quen thuộc tới tương đối quen thuộc.

- Em có sao không Luffy?

- Đại ca Luffy còn nhớ tới em, a, thật hạnh phúc quá mà.

- Luffy gọi tên mình, đây có phải là ý tứ muốn tỏ tình mình không. Chúng ta sẽ kết hôn sao?

Thuyền trưởng băng Mũ Rơm có vòng giao hảo quá rộng lớn. Lại thêm danh tiếng đương kiêm tứ hoàng, giờ khắc này cũng tự nhiên trở thành tâm điểm.

- Mũ Rơm Luffy, quả nhiên là ngươi! Hải tặc đáng giận, một đám đều tụ tập ở đây. Tốt lắm! Vậy thì bắt gọn luôn một mẻ.

Quên mất. Còn có hải quân.

Nhưng mà hải tặc ở đây cũng không phải đèn đã cạn dầu. Nếu hải quân tập hợp đủ cán bộ cao tầng, thì hải tặc cũng đủ bốn vị vua. Chưa kể nhìn thế nào thì quân số của hải tặc cũng nhỉnh hơn, nếu lao vào trực diện ai thắng ai thua không thể nói trước. Hải Quân sẽ không liều lĩnh như vậy.

- Sanij, đói~

- Yên tĩnh chút, lát nữa về được tôi nấu bù cho một nồi thịt lớn.

[Xem Ảnh Thể] Nhân Sinh Của Họ Một Đường Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ