Chapter 1

14 2 2
                                    

Hi! ako si Eukie Vuenaflor with the age of 17 nag aaral sa Chicser University. Ang mga magulang ko ay sina Irish Vuenaflor & Jhay Vuenaflor. Di kami masyadong mayaman uhmmm.... sabihin nating may kaya lang ☺ kasi since namatay ang father ko napabayaan na ni mom ang company namin well 8 years na rin ng namatay si dad si mom mukhang naka-moved on na pero ako hindi pa ehhh pano ako makakalimot nung araw na namatay si dad ay ako ang kasama niya at b-day ko pa nun. Bumibili kami ni dad ng cake sa isang store nung iaabot na ng cashier ang cake at change may nakita kaming batang lalaki na tatawid na sana pero may malaking truck ang paparating agad naman tumakbo si dad at kinover ang sarili nya sa bata pagkalipas ng ilang sandali nakita ko yung bata parang walang nangyari sa kanya pero nung dumako ang mata ko kay dad parang tumigil ang oras at mundo ko agad akong tumakbo para puntahan si dad at iembrace siya punong puno siya ng dugo at wala na siyang pulso sa madaling salita wala na siya, nung time na nawala si dad walang ginawa si mom kundi umiyak ng umiyak at ako ganun din. Pero ngaun malinaw na ang lahat sakin para nga sakin hero si dad kasi sinagip niya ung bata. Punta naman tayo sa personality ko. Uhmmmm ano ba? di katangkaran sakto lang, maputi, mahilig akong magpantalon yung fit, t-shirt, dress, vans shoes & jansport bags yan lagi suot ko pag papasok ng school. Im a kind of person na hindi marunong makipag kaibigan pero mabait naman ako at may lima akong kaibigan sina Jolea Alcantara, Rhea Liquiran, Jezille Ann Surat, Basta Casanova & Yna Pascua. Pagdating sa lovelife uhmmm wala- wala akong lovelife NBSB ako ehhh basta i hate boys...!! Talaga,,,, mga manloloko,,, mga babaero urggghh....!!! Pero may kinababaliwan akong lalaki noh! Nung first year college plang ako ehhh second year na ako ngayun ahhh.... Siya nga pala si Julian Hernandez super pogi , matangkad , super cool at captain ng basketball team.

Julian!!! -me
Why ??? -julian
A'ano kasi mahal kita- me
Ako rin naman i like you Eukie -julian
Palapit ng palapit ang mukha ni Julian sa mukha ko.............!!!!! O....o

"Miss Vuenaflor......... Miss Vuenaflor!!!!" Narinig kong sigaw

Shuckzzz...!! Panaginip lang pala

"Ms. Vuenaflor hindi ito ang time para matulog ka sa klase ko understand?" Sigaw ng teacher namin na si Mrs. De Guzman

Y'yesss mam -me

Ok class you may go now - Mrs. De Guzman

"Good bye & thank you Mrs. De Guzman!!!" -class

Potek! Kala ko totoo lahat panaginip lang pala yun....!!! :(

Habang naglalakad ako shemmay!!! Nakita ko si Julian Hernandez hihihhhh.... Heaven *______* ....

"Stalker ang peg???" - narinig kong sabi ng babae

You bitch wag ka ngang maingay - me

Ayy ang lande mo hah - girl

"Ano ba!!!" O___o paglingon ko......
Takte Rhea anu ba ginagawa mo jan??? - me

Syempre isasabay kang kumain!!! -Rhea

Asan ba sila? - me

Nasa canteen na... -Rhea

Tara!! Na gutom na ko. -me

*Canteen*

"Burger, fries, sandwich & juice....!!! Antakaw mo talaga Yna" - Jolea

"Hahahahhhhh" -lahat kami

Ehhh... Nagutom kaya ako antagal kasi nila Eukie at Rhea - Yna

Oo nga! Bat ba antagal nyo...? - Jezille

Yeah!!! Magkakaroom lang tayo tapos nauna pa kami!!! -Basta

Ehhh... Pano tong si Eukie stalker ni Julian nakita ko nagtatago pa sa pinto at sinisilip si Julian - Rhea

Devil Around Me!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon