(Tok....tok....tok)
Eukie,eukie,eukie........
Ang ingay niyo bakit anong oras naba? O____o 4:30 haytz...Papasok na kami hah...!!?
Oo gusto niyo wag na kayo bumalik!!!
Ulultz.... Ang sama mo!!!
Istorbo ng tulog mga paepz 4:30 palang ehhh. Dapat 6:00 pako gigising.....
*6:00*
"Good morning my beautiful daughter!!! " sigaw na narinig ko... Pagdilat ko potek! Mom anong ginagawa mo dito? Saka ang aga pa hah...Anong maaga? Di mo ba alam na 8:00 na!!!
Luh 8:00 na pala kala ko 6:00 hihihihhh... Anyway anong nakain ni mom bakit pumunta dito sa bahay... Ahhh di kaya may problema!
Mom... May problema kaba?
Huh? Problema.. Bakit?
Wala lang ehhh bakit ka pumunta dito?
Wala lang din nagdala lang ako ng groceries nyo ng friends mo!!!
Makalipas ang kalahating oras umalis na si mom..... Ayos nilinis kwarto ko wala nakong gagawin papasok nalang hehehehehh :) makapag instagram nga muna.......... Anu ba yan ang pulubi ko (blah...blah...blahh) ang followers kelan ba ito dadami? Tapos iilan lang din ang likes O....M...G.. Ang hot talaga ni Julian *___* followers niya ako kahit saan at likers din ;( pero di niya ako mapansin..... Kelan kaya niya ako mapapansin............!
[ follow niyo yung writter Instagram: @Ms_Swagger28 Twitter: @Its_Eukie28 heheheh xD... ]
(Riinnnng.....rinnngg)
Hello who's this?(Toot....toot...toot)
Aba! Bastos yun ahh tatawag tapos papatayin... Sino kaya yun? By the way maka ligo na nga..... Para makapasok na...
.
.
.
Hoooo! (Hinga ng malalim) kaya ko ba mag drive papuntang school? Ehhh kung mag taxi nalang kaya ako! Wag na nga sayang sa pera.... Kaya ko to kaya kaya kaya.......!!!
.
.
.
.
*Parking Lot*
Muntik na akong walang maparkingan ahhh.... :)
Shemmay... Yung guy na yun bakit andun sya sa dadaanan ko? Nahihiya ako san ba ako dadaan ? Hintayin ko nalang na umalis na siya....... Siguro naman saglit lang siya dun1 minute
.
.
.
.
.
.
10 minutes
.
.
.
.
.
.
.
20 minutes
.
.
.
.
.
30 minutesLuh! Shetttey... Antagal na niya dun half hour na at parang may hinihintay siya at naiinip na ewan, haytzz... Anong gagawin ko? Baka malate ako naiiyak nako dito...!!!
-
-
-"Hello bro oh! bakit???" Narinig ko habang nagtatago ako sa kotse ko.....sumilip ako pag kita ko O____o yessssss pwede na akong dumaan may kausap siya sa phone ang cool naman ng guy nato makipag usap nakaka enleb hehehhh..... Baliw ka talaga Eukie Vuenaflor kay Julian kalang.... Tzzzzhhh
-
-
-
Lakad ng dahan dahan sa harap niya great idea ....
lumakad ako ng dahan dahan sa harap niya habang may kausap siya...........
.
.
.
.
.
akala ko makakalusot ako nagulat ako....
binabaan niya yata yung kausap niya sa cp..... "Ms. can we talk?" sabi niya habang hinila ako shemmmay ang cute niya nag pa puppy eyes pa..... "ahhhhhh,,, ehhhh k'kase" nag aalangan na sabi ko.......... nagulat ako ng may nilabas siyang parang card... O.M.G.! yun yung yung..... yung letter ko bat nasa kanya!? h'hindi kaya nung nahulog ko......Ms. diba sayo to?
y'yesss that's mine!!!!! -nakangiteng sabi ko sa kanya ☺ nung kukunin ko na sa kamay niya.... bigla niyang tinaas yung kamay niya at dahil hanggang tenga niya lang ako kapos yung kamay ko.
"opppsss! sa tingin mo Ms. bibigay ko sayo to ng walang kapalit? c'mmon di mo pa siguro ako kilala!!!" -sabi nung guy habang naka devil laugh pa... anu bang gusto nito? ansama naman pala nito perfect na sana siya pero may pagka devil.....