lumipas ang ilang araw at finally this is the last day na pagsisilbihan ko ang devil Ranz na yun nako... nako talaga pag natapos ang deal namin hu'u yung lalaking yun sakin...
*School*
pag pasok ko sa school halos lahat ng student pinagtitinginan ako at parang pinagtatawanan.... bwisit ano bang meron sa mukha ko? bakit ? mukha ba akong clown o baka naman may dumi lang ako sa mukha?... ano ba!!!?
pagdaan ko sa bullitin board napakaraming student na kumpol kumpol dun at parang natatawa sila... ano bang nangyayari dito sa buong school... napatigil ako sa gilid ng bullitin board di ko makita ehhh... napakaraming tao....
O____o nakita ko sila Rhea, Yna, Basta, Jezille & Jolea parang gulat na gulat sakin....
"Bhest!!!" malungkot na sabi nila
"Teka!! anong meron bat andaming tao dito? at nagtatawanan pa? bakit may funny announcement ba?" tanong ko sa kanila
matagal bago sila sumagot...
"K-kase E-eukie..!" di maituloy ni Jolea
"kase ano???" sigaw ko
asarrr... nakatingin parin sakin yung mga students na para talagang pinagtatawanan ako.....
"Rhea... sagutin mo ko ano bang meron at nakatingin sila sakin??" tanong ko ulit
di nagsalita si Rhea hinatak nila ako ako ni Yna sa may bullitin board at nakipag siksikan kami sa mga students na nakaharang dito....
O______________o
"F*ck... Shetttt... " napasigaw ako na napapaluha na
"Bhest I think si Ranz may gawa niyan" sabi ni Rhea
Shuckkz...! bakit tinutuo nga niya yung pang ba blockmail niya sakin? hah... ehhh may deal kami hah... nakita ko yung love letter napaka rami parang pina copy nga nakadikit sa bullitin board at may poster pa na magkadikit yung picture namin ni Julian at may nakalagay na "King & Queen" takte!!! nakaka pangulo ng dugo itong ginawa niya.... lumapit ako sa bullitin board at pinunit ko lahat ng letter pati yung poster at tinulungan din ako nila Yna, Rhea, Jezille, Basta, & Jolea.....
"Eukie. san ka pupunta..?" sigaw ni Yna
kumuha ako ng isang copy ng letter at tumakbo... simple lang naman ang gagawin ko...
pumunta ako sa room nila Ranz at walang tao dun kung hindi sila lang ng mga kaibigan niya at nagtatawanan pa sila....
pumasok ako pero di muna ako lumapit sa kanila.... nakatalikod yung devil Ranz kaya hindi ako nakita..... napatigil sa pagtawa sila Owy, Oliver, Ullyses, Biboy & Clarence dahil nakita nila ako ....
"Oh! bat napatigil kayo???" sabi ni Ranz
"Pre s-si E-eukie a-anjan" nauutal na sabi ni Biboy na parang nagulat...
agad naman lumingon si Ranz at nawala ang ngiti sa mukha at parang nagulat... agad din akong lumapit sa kanya....
"Ano? hah... masaya kana ba??? huh? you f*ck*ng son of bitch....???" pasigaw na tanong kay Ranz
O_____o mukhang nagulat silang lahat sa mga sinabi ko kay Ranz
naluluha na ako....... biglang nilapit ni Ranz yung mukha niya sakin sabay bulong "Sinabi ko naman sayo diba? nakukuha ko lahat ng gusto ko?, natuto kana siguro?" he grinned
Nagpatig yung mga tenga ko sa sinabi niya at parang tumaas ang dugo ko naiinis ako potek!!! may sa demonyo talaga toh........
nilamukos ko ang hawak kong papel sabay sinampal sa mukha ni Ranz...... napailing lang siya at yung mga kaibigan niya napalunok.... malapit ng tumulo yung luha ko kaya tumakbo ako palabas....