Black Heart Princess.

24 0 0
                                    

Nakatambay kami dito sa Gitna ng Big grandstand nang biglang may nakita kaming nagkukumpulan na mga estudyante sa soccer field. mukang may away. Psh, as usual. araw-araw naman may nag-rarambulan dito sa school. what's new? -_-

"Away na naman" sabi ni Gail.

Gail Evangelista- Siya ang pinakasweet saming apat, She's kind and --- naughty -_-

"sus! cat fights." Aleczandra rolled her eyes.

Aleczandra Torres- Siya ang pinakabitch samin. Lahat ng nagiging boyfriend niya popular. why? gusto niya kasi na kinaiinggitan siya. Gusto niya din sa mga guy na may girlfriend na, para daw may thrill. tss!

"Oh sht. Guys nakikita niyo ba yung nakikita ko?" nagulat ako nung biglang tumayo si cherish.

Cherish Balmes- ang bestfriend ko. siya ang pinakamabait saming lahat. No boyfriend since birth, tamang MU lang. MAg-Un! hahaha. Corny ko -_-

Back to reality, tumingin ako dun sa tinitingnan niya, then I saw  Kaye, siya yung pinagtutulungan sa gitna ng soccer field. Nagmamadali akong pumunta sa soccer field kung nasan si kaye. Like duh? mamaya hindi ko maabutan na buhay yan no!

"STOP!" - i shouted. tumigil naman sila. Good dogs! Tumingin sila sakin.

"what do you think you're doing?" I raised my right eyebrow.

"and you are?" mataray na sabi nung babaeng nakahawak sa buhok ni kaye kanina. transferee siguro to, hindi ako kilala eh.

Lumapit ako sa kanya, hanggang sa 3 inches na lang pagitan namin.  "I'm Jade Valdez" I gave her my sweetest smile, then, *boogsh*.  Bumagsak siya sa sahig. Inalalayan naman siya nung mga ksama niya, halatang nagulat silang lahat.

"Dont mess up with the wrong person lalo na kung hindi niyo pa kaya"  tiningnan ko sila isa-isa. Halata sa kanila ang takot. Psh. what can I say? Im Quite popular .

"Sorry po Ms. Jade" - Ms.jade? tss! bakit ba kung anu-anong tinatawag nila sakin?

"Sorry isn't enough." I looked at Kaye na mukang ni-rape sa gulo ng buhok at dumi ng uniform.

"The floor is yours my dear" Tiningnan ko lang siya habang isa-isa niyang ginantihan yung mga babae,isa-isa niyang pinagsasapak at pinagsisipa.

"I'll give you 3 seconds to LEAVE!" sabay sabay silang tumakbo pagkasigaw ni Kaye. Pag-alis nila, umupo si Kaye sa damuhan, napagod ata.

I turned around, the show is over.  paalis na sana ko nang bigla siyang nagsalita.

"Thanks Jade" -sabi niya. Napangiti na lang ako. Kaibigan ko din si kate, though bihira lang kaming magkasama. 

Anyway, Im Jade Valdez known as the Black Heart Princess. Nag-aaral ako sa school kung saan walang Principal, OIC lang na invible naman. -_- Sa school na to' bihira ang Matino. Pwede kang tumambay lang maghapon at anytime pwede kang lumabas ng gate. Takot lang ng mga guard samin no! Hindi din ganun kastrict ang mga teacher. Sobrang laki ng school namin, Labas na dila mo bago mo maikot tong school. Madalas din ang away dito' tipong patayan kung patayan. ako? hindi pa ko nakakapatay no! pero madaming takot na makabangga ako kasi alam nila na wala akong sinasanto. Even my MOM. Why? You'll figure it out.

~

A/N: This is my First Story. Based on a TRUE story po ito. May konting edit lang sa mga nangyari. Iniba ko mga pangalan syempre. Please Support. :)

 Comment and Vote <3

Unexpected.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon