☘️TRUTH OR DARE☘️
🌺CHAPTER 3: PRIVATE WEDDING,THEIR FIRST HONEYMOON🌺Pagkababa nila ng stage.
" hoy sinusundan mo ba ako? pagsusungit ni Gio sa knya..
" duh may iba pa bang exit sa stage? pang aasar namam nito.
" bkit ka andito sa kotcheng meron ka imposibleng kailanganin mo pa ng pera sinusundan mo ba ako stalker ka ba? sambit nya habang nakatingin sa mga mata ni Darren..
"this is not all about money, goodthing at nagkita ulit tayo hindi ko pa nababawi ang ninakaw mong halik sakin.. sabay lapit nito kay Gio..
" si..siraulo ka ba?? ikaw ang ngnakaw ng halik tapos ba..balik-- hindi na sya muling nakapagsalita nang maisandal ulit sya ni darren sa pader..
tumingala si Gio sa pinagsandalan sa knya ni Darren...
" mr. my ... flower vase sa taas baka ... baka mahulog.. sambit nya ng may nginig ang boses..
" takot ka bang matamaan ng flower vase o takot ka lang na maramdaman ang baril na tinatago ko.
napamulat ng mata si Gio sa narinig nya..
"..may-- ba- ril ka!! bulong nito sa knya..
natawa naman si darren dahil hindi nagets ni Gio ang baril na sinasabi nya...
" your a guy and yet you dont know that you have a gun to? sabay tingin nito sa pantalon ni Gio...
napalunok si Gio at dahil nahihiya na sya sa ginaga ni darren humugot sya ng lakas at tinulak nito si darren but fortunately pagkatulak nito kay darren nahulog naman ang flower vase ngunit mabilis pa kay flash nailigtas ni darren si Gio thats why their position become more awkward... dahil nakayakap na si darren kay Gio.. naramdaman ni Darren ang mabilis na pagtibok ng puso nya ay maging ng tibok ng puso ni Gio...
" alam mong sa stante kita pinasandal tapos napalakas pa tulak mo sakin. buti nalang at ligtas ka...
" let me go! nakatingin na mga tao satin pasimpleng sambit nya dahil halos lahat na nga ng tao ay nakatingin sa kanila... ..
until someone approaches them...
" sir you need to go up your wedding reception is now ready..
" kaya naman dali daling nglakad si darren.
" hoy! ano pang ginagawa mo dyan? paninita ni darren kay Gio kaya naman dali daling umakyat ang dalawa sa taas..
parepareho ang challenge sa knila kaya 14 couples , 14 houses , ang nakahanda para sa lahat ng sumali ng dare..
" kailangan ba talaga ng kasal kasalan na to sambit ni Gio
binatukan sya ni daren dahil sa mga nasabi nya...
" we need to act diba. natural pekeng kasal to.. peking marriage contract.. kailangan gawin to i dont know kung anung kawirduhan ang pumapasok sa isip ng gumawa ng laro na to pero we accepted it wala ng aatras kung ayaw mong mawalan ng property...
Kaya walang nagawa si Gio kundi ang sumunod dahil ang tanging property lang na meron sya ay ang coffee shop nya.. at ayaw din naman nyang isuko yun...
AFTER THEIR WEDDING CEREMONY PINATULOY MUNA SILA SA HOTEL UPANG DOON MAGPALIPAS NG GABI..
" Hindi na masama ang hotel na pinili ng company ahh high class din at malambot ang kama..
inirapan nalang ni Gio si Daren...
tsaka sya naupo sa sofa." so Gio babe! mauuna na akong maligo tapos sumunod ka ahh!! pang aasar nanaman ni daren sa knya ..
hindi nalang sya pinansin ni Gio.. at nanahimik nalang muna ito sa sofa..
BINABASA MO ANG
𝐓𝐑𝐔𝐓𝐇 𝐎𝐑 𝐃𝐀𝐑𝐄
Fiksi Penggemar☘️Truth or Dare☘️ A coffee shop owner. and a nuisance gangster will meet in a party where in they will be playing a TRUTH OR DARE GAME... AT DAHIL SA LARONG ITO PAGTATAGPUIN SI Gio at Darren. Meet Darren MILLER. a gangster na hindi marunong makinig...