🌺TRUTH OR DARE🌺
CHAPTER 2: THE DARE" ano na may kasalanan ka oh! paandarin mo na nga tong sasakyan mo..
daren look at Gio naiinis talaga sya dahil ngayon lang may nangahas na pasukin ang kotche nya ng wala syang pahintulot kaya pinaharorot nya ito..
" wala na bang ibibilis to? tanung ni Gio.
" its full speed na shut up. sambit nya ng may iritasyon sa boses nya..
kahit natatakot na si Gio sa bilis ng pagpapatakbo ni Darren hindi nya din ito ipinahalata.. hindi nya ipinakita na halos magdasal na sya para sa buhay nila ng matandang muntik na nyang masagasaan..
SA HOSPITAL..
" Get out of my car were here at the hospital sambit ni Darren.
" bumaba ka muna. taas kilay na tugon naman ni Gio sa knya
" hey sumusubra ka na ha!
ngunit galit na mukha ang sumalubong kay darren kaya mejo napalunok nalang sya
" you know that this is all your fault sir.. isa pa kung hindi ka lang kasi ngpakahari sa kalsada di sana payapa buhay mo at hindi kita nakita diba. hindi sana nagsalubong landas natin at dahil kasalanan mo to pumasok ka sa loob ng hospital then settle this.. spoiled bratt. sambit ni Gio tsaka sya lumabas ng kotche nya.. pagkalabas nya hindi nito sinara ang pinto at inantay din nyang lumabas si Darren..
" ang kulit talaga baka sa kakulitan mo pagsisishan mong malaman kung sino ako sambit nya at napangiti nalang sya..
pagkababa nya ng sasakyan iniaayos nya ang chekered polo shirt nya at tsaka nya isinuot ang sunglasses nya...at tila ba parang may kung anung hangin na dumampi din sa balat ni Gio nang makita nya ang kabuuan ng katawan ni darren ..
" ano pang tinutunganga mo ipasok mo na sya sa loob sambit nya..
" mauna ka baka tumakas ka pa. irap naman ni Gio sa knya.
" ikaw talaga yong klase ng tao na ayaw kong makasama tugon nya sabay sara ng pintuan ng sasakyan nito
" tingin mo gusto ko din? mas gugustuhin ko pa makasama yong mga asal kalye kesa sa katulad mong puro yabang hala pasok sambit ni Gio sa knya..
naaasar man si darren ay pinipilit nitong magmukhang kagalang galang pa kahit pakiramdam nya ay sobra na syang napahiya..
sa loob ng hospital
sinalubong sya ng isang staff doon..
" mr. miller sambit nito.
" prepare the best room for her pls i accidentally bump her at pls pakibigay ang best service nyo isa pa let dr. Smith handle the patient okay..
napalunok si Gio dahil sa biglang bumait ata si Darren.
" pakitang tao ka lang ba? hindi ako naniniwala malahalimaw ka kanina bait baitan talaga.. sambit nito sa isip nya habang nakatingin ito sa lalaking noon ay nakikipag usap sa nurse..
agad na inasikaso ng mga nurses ang matanda at agad naman syang pinuntahan ni dr. smith..
" satisfied aalis na ako hindi mo kayang bayaran ang oras ko sabay hawak nito sa baba ni Gio..
nang akmang aalis na iti ay hinawakan naman ni Gio ang kamay nya..
" akala mo tapos na? sumama ka. sabay hila nito sa knya..
hindi alam ni darren kung bakit kusang sumusunod ang katawan nito sa kung anuman ang sabihin ni Gio sa knya.
" ang yabang mo alam mo ba yun, bakit ba ang dali para sayo na tapakan ang katulad namin pakiramdam mo kanina hari ka ng kalsada ngayon pakiramdam mo pagmamay ari mo naman tong hospital kung makautos ka akala mo sayo lahat. baliw ka na naiiritang sambit ni Gio sa knya..
BINABASA MO ANG
𝐓𝐑𝐔𝐓𝐇 𝐎𝐑 𝐃𝐀𝐑𝐄
Fanfic☘️Truth or Dare☘️ A coffee shop owner. and a nuisance gangster will meet in a party where in they will be playing a TRUTH OR DARE GAME... AT DAHIL SA LARONG ITO PAGTATAGPUIN SI Gio at Darren. Meet Darren MILLER. a gangster na hindi marunong makinig...