chap 4. tao ghét mày kim mingyu.

882 86 2
                                    

chừng 15 phút sau, tiếng chuông tan lớp vang lên. soonyoung nhanh tay rút điện thoại, bấm mấy chữ nhắn cho seokmin.

"tụi tao xuống căn tin giành bàn, có gì hay xíu xún kể tụi tao nghe với."

vừa bấm gửi tin nhắn xong, soonyoung quay xuống đã thấy chỗ của wonwoo trống trơn.

"má sao nay thằng này lẹ dữ!"

jihoon gấp vở lại, vươn vai một cái rồi đứng lên chuẩn bị đi xuống căn tin tranh chỗ.

"tranh sủng mà thơ thẩn là mất phần."

"ai mà đụng tới em hạo của tao, tao cũng y như thằng măng cụt thôi."

thằng jun đẩy ghế đứng lên, vặn mình qua hai bên.

"ờ ai mà đụng tới hoonie của tao..."

"mày muốn chết hả soonyoung?" – jihoon vừa toan bước đi, nghe thằng chuột hí nói vậy liền đứng lại gằn giọng.

soonyoung nhìn jihoon cười hì hì, mắt híp lại, tay đưa lên xoa lưng bạn mèo trắng hay xù lông, miệng cười cười dỗ bạn hạ hỏa. thằng jun khoác tay lên vai thằng soonyoung nói nho nhỏ.

"nhùn dữ dậy bạn già."

"câm coi. mày không nghe tới câu đội vợ lên đầu trường sinh bất tử hả?"

"đúng là chỉ có mày mới chịu được thằng cục cơm khó ở đó thôi."

"tao nói rồi. tao với jihoon..."

câu chưa nói hết soonyoung đã nhận lại được cái lườm cháy mặt từ cục cơm thấp hơn cậu gần một cái đầu.

"là bạn thân, đúng là bạn thân jihoon ha?"

jihoon nghe vậy không nói gì nữa, quay mặt đi trước. thằng cu hổ xị mặt xuống, vòng tay sang ôm eo junhui, giả vờ khóc lóc. junhui cũng phối hợp diễn với bạn mình, mặt tỏ vẻ thông cảm, tay đưa lên vỗ lưng an ủi. ba người nhanh hướng đến nhà ăn để tranh chỗ, chờ xem bộ phim có hai thằng bạn thân mình đóng chính.

còn ở trước cửa lớp của lớp 10-1 lúc này, bầu không khí đang diễn ra căng thẳng đến mức không một học sinh nào dám mon men lại gần, ngoại trừ thằng seokmin và thằng minghao.

"anh wonuuuuu! ngọn gió nào đưa anh đến đây đón con cún họ kim zẫyyy ~"

thằng seokmin dùng cái giọng to oang của nó hét tên wonwoo, rồi nhanh chóng đổi sang làm nũng, lấy tay vòng lấy cổ anh.

"Tới. Giữ. Người."

wonu dựa lưng sát tường đối diện cửa sau, vừa nói vừa liếc sang jieun đang đứng dặt dẹo ở ngay cửa trước.

wonwoo hết giờ liền lập tức gấp sách vở, nhanh chân đi đến lớp cu xoài nhà mình. vừa xuống đến hành lang khối lớp 10 đã thấy han jieun bước ra từ cửa lớp 10-2 chuẩn bị bước sang lớp cậu kim, anh thong thả bước đến đối diện cửa sau, liếc mắt sang nhìn han jieun. việc wonwoo và mingyu như hình với bóng trong cái trường này là chuyện mà không một ai không biết, vì vậy anh khá chắc rằng cô gái mặt tô son trét phấn ở đằng kia hẳn đã được nghe nói đến. nhìn cái tia lửa từ ánh mắt cô ta đang phóng đến anh xem, điều đó chưa đủ chứng minh sao?

[shortfic|meanie] măng cụt ăn chung với xoài nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ