"mời em jeon wonwoo – lớp trưởng lớp 11-3 lên phòng ban giám hiệu ngay bây giờ. xin nhắc lại, mời em jeon wonwoo – lớp trưởng lớp 11-3 lên phòng ban giám hiệu ngay bây giờ."
tiếng chuông giải lao hết tiết ba vừa vang lên, loa phát thanh trường đã ngay lập tức có tin triệu tập lớp trưởng lớp 11-3, mà chi tiết hơn chính là jeon wonwoo, anh mèo của mingyu. vì thế mingyu vừa nghe tin, ngay lập tức phóng lên phòng học của wonu nằm ở tầng trên.
"măng cụt!"
mingyu một tay bám vào thành cửa làm điểm tựa, một tay đẩy cửa sau ra, đầu ló vào hét tên wonwoo. wonwoo lúc này đang thong dong xếp gọn sách vở, vừa toan đứng lên thì nghe cái biệt danh củ chuối của anh được hô vang. wonwoo nhìn sang liền thấy ba đứa bạn thân (đang chuẩn bị cùng anh chinh chiến lên phòng hiệu trưởng) bật cười, thằng soonyoung còn không thèm kiêng nể mà đứng lên vỗ vai cậu cười vang. wonwoo lấy tay đỡ trán, gằn giọng kêu soonyoung im mồm, xong lại ngước lên nhìn con cún đang chống eo thở hổn hển ở cửa lớp. wonwoo bước ra, lấy tay xoa lưng cu xoài, cố gắng nhịn cười khi thấy cái bản mặt khó ở của cậu.
"mai lên trường mà mọi người gọi tao là măng cụt thì em coi chừng tao đó."
"anh đừng có mà đánh trống lảng!"
"sao nào. có chuyện gì mà cu xoài nhà mình vội vã thế."
wonwoo đưa tay lên chỉnh cái cổ áo bị lật lên vì chạy vội của mingyu, xong lại còn lấy ngón tay miết vài cái theo nếp ủi.
"anh bị gọi lên phòng ban giám hiệu mà em còn bình tĩnh được hả..."
mingyu chưa kịp điều chỉnh cảm xúc, lớn tiếng trả lời wonwoo. thế nhưng mắt vừa nhác thấy cái nhíu mày của anh mèo liền gấp gáp hạ giọng rồi xụ mặt xuống.
"em lo lắm. lỡ như..."
wonwoo thấy cái mặt như cún dính mưa của mingyu liền mềm giọng, cầm tay cậu vuốt vài cái.
"anh không sao đâu màaa! cùng lắm thì chỉ là một chấm đỏ thôiii!"
jeon wonwoo kéo dài giọng làm nũng, cố gắng xóa tan nỗi lo lắng của mingyu đang đặt trên người anh. nhưng mà wonwoo có thể qua mặt ai chứ đối với mingyu, cậu căn bản không thể không phát hiện tâm trạng của anh ngay bây giờ. chỉ trong một khắc khi nhắc đến cái vệt đỏ chót khi bị kỷ luật, bàn tay đang nắm lấy tay cậu của anh mèo đã run lên. rất nhanh thôi nhưng mingyu biết wonwoo đang thấy khó chịu như thế nào. mingyu đưa tay lên vén mấy cọng tóc mái sang bên cho không chọc vào tóc anh, hơi kéo anh sát lại gần mình.
"em đi với anh."
"nhưng mà..."
"không nhưng gì hết. em đi với anh."
"ừm."
wonwoo híp mắt cười một cái. cậu trai họ kim tự dưng đỏ mặt, nắn nắn tay anh trai hàng xóm, nghĩ trong đầu sao lại có người xinh như wonwoo cơ chứ.
"dẹo nhau xong chưa. xong rồi thì đi nhanh. không khéo ông thầy xuống tận nơi cõng mày lên gặp mặt luôn đấy."
jihoon đứng ngay sau lưng, cất giọng móc mỉa wonwoo. thằng hổ con thì thoải mái gác tay lên vai thằng jihoon với cái mặt cợt nhả không chịu được. trông nó có vẻ sướng rơn khi nhận ra jihoon bỗng nhiên dễ tính hơn mọi ngày và còn có xu hướng muốn dựa hẳn vào người nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic|meanie] măng cụt ăn chung với xoài nhé?
Fanficthằng bé măng cụt nhà họ jeon và thằng cu xoài nhà họ kim không thể tách rời là điều ai cũng biết. "mày với thằng xoài thiếu nhau một lời nói thôi." - thằng chihun nói vậy với wonu đó. "có một lời nói mà mày cũng không nói thì mất anh wonu ráng ch...