CHƯƠNG 4

488 69 4
                                    


Pete đi đến cửa nhà chính thì dừng lại, hít một hơi thật sâu rồi mới bước vào trong.

"Mẹ, người mới đến!"

"Chịu ra rồi sao? Ta còn nghĩ ngươi sẽ không chịu ra gặp ta đấy."

Bà ta liếc Pete, đưa tay nâng tách trà uống một ngụm.

"Mẹ, người đến mà con không ra gặp là bất hiếu, người chịu đi đường xa đến đây thăm đứa con dâu này khiến con rất vui."

Pete vừa nói vừa ngồi xuống ghế, mắt nhìn thấy vị công tử nhà họ Doãn đang ngồi cạnh vị phu nhân nhà Theerapanyakul thì gật nhẹ đầu. Vị công tử ấy cũng gật đầu chào lại Pete trên miệng nở một nụ cười, trong người này rất năng động, hoạt bát. Lúc trước đi tiệc đã gặp qua người này mấy lần.

"Ngươi..." Bà ta định mắng Pete nhưng sực nhớ ra bên cạnh còn người , không mắng được "...hôm nay ta đến đây cùng Doãn công tử, muốn hai người làm quen với nhau, trước sau gì cũng là người một nhà."

"Doãn công tử đây là Phu Nhân của Vegas. Còn đây là Doãn công tử của phủ Thừa Tướng. Hai người làm quen đi."

"Chào Phu Nhân, rất vui vì được gặp người."

"Chào Doãn công tử."

Chào xong không ai nói thêm câu nào. Pete uống trà của mình, Doãn công tử ngồi nhìn ngắm Pete mãi. Vị phu nhân kia sốt ruột nhìn hai người, cuối cùng lên tiếng gọi người hầu của Pete.

"Hai ngươi là Niran và Ann phải không?"

"Là chúng tôi thưa Phu Nhân. Người cần gì sao?"

"Đây chính là chủ mẫu tương lai của phủ này. Hai người các ngươi đưa Doãn công tử đi tham quan đi."

Hai người bọn họ không trả lời. Chủ mẫu cái gì? Muốn thay thế vị trí của Pete sao? Bọn họ nhìn Pete, đợi Pete gật đầu mới "dạ" một tiếng.

"Doãn công tử, cậu đi tham quan đi. Bọn họ sẽ dẫn đường cho cậu đấy."

"Các ngươi dẫn đường cho cẩn thận, kẻo có chuyện gì Phu Nhân nhà các ngươi có mười cái mạng cũng không đền được đâu."

"Phu Nhân, bà nói chuyện quá chanh chua. Ta lớn rồi không phải con nít, dù ta có chuyện gì cũng không liên quan đến Phu Nhân Pete."

"Ôi trời xem tôi nói gì kìa. Già rồi lẩm cẩm nên ăn nói có hơi hồ đồ. Cậu thông cảm."

"Bà biết mình già lẩm cẩm sao? Vậy sau này ít nói lại một chút."

Khi trước Doãn Kỳ cho người tìm hiểu về thông tin của Pete nên cũng biết Vegas không ưa gì người mẹ kế này, vậy nên cậu cũng không kiêng nể gì người này.

Đến khi Niran cùng Ann dẫn Doãn công tử đi rồi thì bà ta liền quay lại mắng Pete.

"Ngươi xem cái bản mặt của ngươi kìa. Suốt ngày lầm lầm lì lì thật khiến người ta chán ghét. Người ta đến đây gặp ngươi, ngươi còn chẳng thèm cười một cái. Ngươi không có miệng sao? Nói một câu không được à. Nếu không phải do người lớn trong nhà tính chuyện cưới hỏi cho hai ngươi xong rồi, thì ta đã tìm một người khác tốt hơn ngươi cho Vegas rồi. Ngươi đó có nhan sắc thì đã sao? Không sinh được con nối dõi chính là...chính là khiến người ta chán ghét. Có phải ngươi muốn Vegas tuyệt tôn không? Tức chết mà."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ VEGASPETE ] LOẠN HẾT RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ