Ussr×Third Reich

931 87 10
                                    

Trả đơn cho: Scarlett Hazel (bên MangaToon)

Trả đơn cho: Scarlett Hazel (bên MangaToon)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ussr: Top

Third Reich: Bot

(Mọi khi tôi sẽ gọi là Nazi nhưng hôm nay tự dưng muốn gọi theo kiểu của người đã đặt đơn này:>)

Thể loại: Ngược trước ngọt sau.

Cốt truyện: Sau thế chiến.

------------------------------

Cộp cộp

Tiếng đế giày gõ lên nền sàn nhà vang lên. Một thân ảnh cao lớn bước vào bên trong căn phòng làm việc bừa bộn. Người kia mặc một bộ quân phục đặc trưng của Liên bang Soviet, treo lủng lẳng đủ thứ huy chương.

Ussr ngửi lấy mùi máu tanh tưởi quyện cùng với mùi thuốc súng trong không khí, căn phòng thật lộn xộn, phù hợp với cái tính cách của chủ nhân nơi này Third Reich. Y nhìn xuống kẻ đang hấp hối trong vũng máu, một Countryhumans không dễ dàng chết đi chỉ bằng cách bắn một viên đạn xuyên qua thái dương, y nở một nụ cười mà y cho là khinh miệt. Ussr hơi ngồi xổm người xuống, nhìn chằm chằm con ngươi đen láy đầy điên cuồng ấy.

-Haha... Kẻ thù cũ của ta, ta đã rất coi trọng ngươi. Một vị thống lĩnh đầy tiềm năng, nhưng có vẻ như ta đã đánh giá cao ngươi rồi.-

-Ta....Nguyền...r...rủa Ngươi....- Hắn căm tức nhìn chằm chằm y, hắn thật không cam lòng, đế chế của hắn, con dân của hắn, khát vọng to lớn của hắn... Hết thảy không còn rồi.

Mà kẻ dẫn đến những điều này là cái gì? Là kẻ đang ngồi trước mặt chế giễu hắn đây, kẻ mà hắn tha thiết yêu lại vô cùng hận. Kẻ đẩy hắn xuống vực, kéo hắn lên rồi đâm vào ngực hắn một con dao, vứt thân xác tàn tạ cùng trái tim lủng lỗ của hắn xuống vực sâu vạn trượng.

-Ta không nghĩ một cái đã chết đi người có thể làm gì được ta... Tiếc thay, ta vẫn chưa cùng ngươi kết hôn... Đúng rồi... Hôm nay là ngày chúng ta đã định sẵn, là ngày chúng ta đính hôn mà nhỉ?- Y mỉm cười nhìn lấy hắn, giọng nói đầy sự giễu cợt.

-Ta... Đã...t. '...Uss... r... .- Hắn muốn nói ra điều gì. Nhưng cuối cùng thốt ra lại là những từ ngữ hàm hồ vô nghĩa, suy nghĩ của hắn trì trệ, mọi thứ mờ đi, ngay cả bóng dáng trước mặt cũng không còn rõ nữa.

Hắn... Một đế quốc gieo rắc nỗi kinh hoàng cho toàn bộ Châu Âu, một kẻ với tham vọng to lớn, một kẻ ngu ngốc si tình, tin vào lời hứa hẹn phù phiếm, cuối cùng ra đi đầy uất ức, tiếc nuối cùng thù hằn... Và còn cả một trái tim từng nóng bỏng giờ đã nguội lạnh.

Y trầm mặc trong chốc lát, ngẩn ngơ sau cái chết cùng lời nói cuối cùng của hắn... Dường như... Y hiểu được hắn nói cái gì,... Lời oán trách, lời cảm ơn..? Lời xin lỗi... Cùng nghi hoặc.

Y thấy bản thân không có vui vẻ trước cái chết của kẻ thù, cũng không tang thương... Nó kì lạ vô cùng.

-Nếu như... Ngươi không đi lên cái kia con đường... Giá như chúng ta không phải đối nghịch với nhau... Hai ta có lẽ đang trao nhau nhẫn đính hôn ngay lúc này, hai ta sẽ trở thành một cặp...Sống cuộc sống mà ta từng mơ ước đến.- Ussr lẩm bẩm từng câu, y cảm thấy bản thân đã sai... Nhưng điều này lại đúng... Sai với tình yêu của y với hắn, đúng với những sinh linh đã bị hắn tước đi.

-Xin lỗi... Third Reich... Ta xin lỗi-

.

.

.

Không lâu sau cái chết của Phát xít Đức, Liên Bang Soviet sụp đổ giống như những lời "tiên đoán" từ trước đó.

Những vị vua từ thời đại trước đã xuống đài vinh quang, bây giờ là một cái khác hào quang sáng chói thời đại bắt đầu.

Nhân loại dưới sự dẫn dắt của các Nhân Quốc của chính quốc gia họ, từng bước nhảy vọt về khoa học, sinh vật học cùng các thành tựu đáng kinh ngạc.

Nhiều năm sau đó. Thành quả tối tân nhất của khoa học và sinh vật học ra đời. Cỗ máy tái sinh. Tuy vậy, chỉ có các Nhân Quốc mới có thể sử dụng được. Sau nhiều lần thử nghiệm, các cao tầng đã đưa ra quyết định hồi sinh lại những quốc gia đã sụp đổ trước đó.

.

.

.

.

Đã được nửa năm kể từ khi các vị tiền thế được hồi sinh. Mọi thứ diễn ra yên bình đến kinh ngạc, không có chiến tranh hay tranh đấu giữa họ. Có lẽ sau khi hồi sinh, họ bắt đầu trân trọng cuộc sống mới của chính mình. Và điều các hậu thế kinh ngạc đó là... Nhiều tiền thế vậy mà lẫn nhau có ái tình cố sự!? Hơn nữa còn mẹ nó là cẩu huyết cái chủng loại kia? Kẻ thù yêu kẻ thù? Tình tay ba? Loạn luân!? Cấp trên cấp dưới?

Dường như những bí mật khủng bố đang được khai sáng... Ngoại trừ việc America vẫn chưa biết mẹ của mình là ai. Ừ, đến quý ông UK cũng không biết là ai nốt.

.

.

.

Hôm nay là một ngày trời trong không gợn mây, Third Reich đi dạo dưới cái thời tiết nóng đến bỏng da. Hắn cũng không muốn ra ngoài với cái thời tiết này làm gì, nhưng thà ra ngoài còn hơn là ngồi trong phòng với tiếng ân ái cùng cầu xin của cặp đôi nào đó.

Hắn thề! Nếu không phải hắn nể mặt UN cùng với việc JE trung thành với hắn, nếu không hắn đã đấm tên IE đó ra bã. Còn vì cái gì không ngăn lại ấy hả? Hắn không muốn chen ngang vào lúc đó đâu, mất mặt lắm, hắn còn muốn mặt mũi để đi ra ngoài chứ.

-Tên IE đó không biết mệt chắc... Đây là lần thứ 3 trong tuần rồi...- Hắn oán thầm.

-Cái gì 3 tuần cơ?- Ussr như hồn ma đột ngột xuất hiện phía sau hắn, kém chút y bị hắn đánh bay vào vách tường.

-Chả là tên IE đó lại đè JE trong phòng
Mà vụ này mới xảy ra hai lần rồi... Đây là lần thứ ba... Ta nghi ngờ tên đó có uống thuốc kích thích hay không- Hắn nói toẹt ra hết mà không để ý sắc mặt cổ quái của người kia.

-Ái chà... Vậy thì căng ấy nhỉ... Nhưng mà ngươi định đi dạo dưới cái thời tiết này nữa à? Hay là về chỗ ta đi-

-Được không đấy?-

-Được chứ! Luôn luôn hoan nghênh! Đến ở cả đời đều được, ta nuôi ngươi cả đời-

Y muốn, bù đắp lỗi lầm cho hắn cả đời.

---------------------End----------------------

Well... Tôi sắp thi vào tuần sau, nên bây giờ tôi đang bận ôn thi... Có lẽ sẽ tạm thời không viết chương mới được. Mong mọi người bỏ qua cho... Sau khi thi xong hứa sẽ bù lại.

Hẹn gặp lại ở những Chương tiếp theo



Câu Chuyện Tôi Kể Mỗi TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ