Vân Nương nguyên tưởng rằng, chuyện này liền đến đây là ngăn, đêm hôm đó liền phảng phất một hồi mộng xuân, tỉnh lại lúc sau, không dấu vết.
Sảng là đích xác thực sảng không sai, nhưng là nói thật, ở Vân Nương xem ra, như vậy nam nhân, cũng không phải chính mình có thể khống chế, tốt nhất là từ đây lúc sau, núi cao sông dài, không bao giờ gặp lại đi.
Tựa như nàng cùng Ngọc Lang nói, muốn tìm nam nhân nhiều đến là, hà tất cùng cái hái hoa tặc nhấc lên quan hệ?
Lại chưa từng tưởng, quá đến một ngày, quan phủ liền phái người lại đây điều tra, nói là có hái hoa tặc len lỏi tới rồi bổn huyện cảnh nội, nguy hại trọng đại, có người chỉ ra và xác nhận nói người nọ từng ở Hạ gia thôn lui tới.
Vân Nương nghe xong tin tức, lập tức liền có không ổn dự cảm, lại chưa từng tưởng, quả nhiên có người chỉ ra tới, nói là kia hái hoa tặc đã từng xuất hiện ở nàng trong phòng.
Này đương nhiên là lời nói vô căn cứ, dựa vào Ngọc Lang bản lĩnh, lại là nửa đêm canh ba xuất hiện, như thế nào sẽ bị người phát giác? Đơn giản là này trong thôn có người xem chính mình không vừa mắt, cho nên cố ý hãm hại thôi.
Kỳ thật liền tính bị chộp tới quan phủ lấy được bằng chứng, cũng sẽ không có chuyện gì, đơn giản là thanh danh không tốt. Nhưng nàng Vân Nương lại khi nào để ý quá thanh danh đâu?
Chỉ là khẩu khí này, nàng lại là nuốt không đi xuống. Chờ từ trong thành trở về, nhất định phải hảo sinh lý sẽ một phen.
Ở mọi người chú mục bên trong, chín diễm liền như vậy đi theo tới điều tra mấy cái quan sai vào thành.
Này đó quan sai đương nhiên sẽ không hảo tâm cho nàng chuẩn bị cưỡi xe ngựa, chính là Vân Nương muốn chính mình chuẩn bị, cũng là quyết định không được. Cho nên Vân Nương cũng chỉ đến đi theo bọn họ đi bộ, thập phần vất vả.
May mắn Hạ gia thôn khoảng cách trong thành thật sự không xa, nếu không nói, chỉ sợ càng muốn chịu khổ. Tuy là như thế, chờ vào thành, Vân Nương cũng cảm thấy chính mình hai cái chân đều sưng đau không thôi, sợ là ma khởi phao.
Quan sai nhóm trực tiếp đem nàng ném vào thẩm vấn phòng, sau đó liền sôi nổi rời đi. Đến lúc này Vân Nương mới làm chính mình trên mặt hiện ra vài phần ủy khuất nhan sắc tới.
Lần này sự, nàng nhất định muốn cho những người này đều chịu điểm giáo huấn!
Đợi non nửa cái canh giờ, vẫn luôn không ai lại đây, Vân Nương đơn giản cởi giày vớ, lúc này mới phát hiện trên chân vài chỗ ma đỏ, còn nổi lên vài cái bọt nước, đau đớn khó nhịn.
Liền ở Vân Nương nghĩ muốn xử lý như thế nào một chút chính mình chân khi, có người mở cửa tiến vào tới.
Người đến là cái cao lớn thô kệch, dáng người tinh tráng nam tử, để lại một bộ râu quai nón, thoạt nhìn thập phần uy nghiêm. Nhìn đến Vân Nương cái dạng này, hắn không khỏi hơi hơi sửng sốt, nhíu nhíu mày.
Nữ tử chân là cùng nơi riêng tư giống nhau tư mật địa phương, có chút nữ tử, suốt cuộc đời, liền các nàng trượng phu đều chưa từng xem qua các nàng chân. Cho nên nhìn đến Vân Nương như vậy trực tiếp cởi giày vớ, người này không khỏi cảm thấy nàng không đủ tự trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Quả phụ phong lưu
Любовные романыHán Việt: Quả phụ phong lưu Tác giả: Hỏa Diễm Sắc ~~~~~ Cao H, NP, tiếp cận thuần thịt, chúc đại gia dùng ăn vui sướng ~ ---- Gả cho ba lần, đã chết ba cái. Vân nương quyết định, không lăn lộn, liền như vậy quá đi. Dù sao chính mình gia tư phong phú...