chương 24: Cấm dục huyện tôn đại nhân ( xong )

240 3 0
                                    


Vân Nương chưa bao giờ nghĩ tới, bất quá là một đôi tay một trương miệng, bất quá là vỗ về chơi đùa một phen chính mình hai vú, còn không có đụng tới thân mình địa phương khác, chính mình lại đã là như là chưa kinh nhân sự tiểu cô nương, bị khiêu khích đến mặt đỏ tai hồng, mồ hôi thơm đầm đìa, cơ hồ kìm nén không được muốn đến cao trào.

Phía trước đối Trần huyện lệnh coi khinh đã toàn bộ tiêu tán, hiện giờ mãn tâm mãn nhãn, chính là hy vọng hắn có thể cho cái sảng khoái, đừng lại như vậy treo người tra tấn.

"Người tốt nhi...... Thật lớn người, cấp nô một cái thống khoái đi." Vân Nương nhíu lại mày, vòng eo vặn vẹo, nửa người trên hơi hơi nâng lên, là thập phần khó nhịn tư thái.

Trần huyện lệnh lúc này mới cảm thấy mỹ mãn, thấp giọng nói, "Hảo."

Nhưng mà lại không có giống như Vân Nương suy nghĩ như vậy, cởi chính mình xiêm y sau đó đề thương thẳng vào —— rõ ràng nàng cũng thấy hắn hạ thân cao cao cổ khởi một khối, đem xiêm y đều căng đến bất bình chỉnh, lại vẫn là nhẫn nại, xoay người duỗi tay đi lấy trên bàn đồ vật.

Vân Nương đi theo xoay người sang chỗ khác, nhìn thấy trong tay hắn đồ vật khi, thân mình không khỏi đi theo co rúm lại một chút, "Đại nhân, không cần......"

Trần huyện lệnh thế nhưng duỗi tay từ trên bàn ống đựng bút lấy ra một chi chưa từng dùng qua bút lông!

Tuy rằng không có quá như vậy trải qua, nhưng Vân Nương đã biết hắn là muốn làm cái gì, trong lòng lại hoảng lại sợ, thậm chí cầm lòng không đậu sau này lui lui. Đáng tiếc giường cũng chỉ lớn như vậy, thực mau lui lại không thể lui.

Trần huyện lệnh đem nắp bút gỡ xuống, lại bưng đặt ở một bên nước trong lại đây, liền chấm thủy, dùng bút lông ở Vân Nương trên người viết chữ.

Ngòi bút bút lông Vân Nương tưởng tượng muốn mềm mại rất nhiều, lại so lông chim càng có khuynh hướng cảm xúc, từ trên người quét qua có loại hơi hơi ngứa cảm giác. Hơn nữa thủy hơi lạnh, đâm vào Vân Nương trong lòng phát ngứa. Nàng sở hữu lực chú ý tựa hồ đều bị tập trung ở ngòi bút, đi theo hắn động tác chậm rãi miêu tả.

Sau đó nàng đọc ra hắn viết nội dung: Đình tiền thược dược yêu vô cách, trì thượng hoa sen tịnh thiếu tình. Chỉ có mẫu đơn thật quốc sắc, mùa hoa nở động kinh thành.

Trần huyện lệnh viết chữ địa phương, là Vân Nương bụng nhỏ bình thản chỗ. Nhưng cũng không biết có phải hay không cố ý, thành tự cuối cùng một bút hắn thật dài kéo mở ra, vẫn luôn kéo đến bí ẩn hộ khẩu chỗ, từ kia hơi hơi mở ra môn hộ thẳng tắp xoát một chút đi.

"Ngô a......" Vân Nương nhịn không được tràn ra một tiếng rên rỉ, hai chân gắt gao khép lại, "Đại nhân......"

Trần huyện lệnh vươn tay bẻ ra nàng hai chân, làm kia đào nguyên bí thấm nhuần đế bại lộ ra tới, sau đó dính thủy, một bút một bút ở chỗ này viết chữ.

Vân Nương đã vô lực đi phân biệt hắn đến tột cùng viết cái gì, chỉ biết theo hắn động tác vặn eo bãi hông, phóng đãng rên rỉ, "Ngô a...... Không cần ân...... Đại nhân...... Nô chịu không nổi a......"

HOÀN-   Quả phụ phong lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ