chương 19: Bộ đầu ca ca uy vũ ( xong )

240 3 0
                                    


"A...... Quá lớn, nhẹ chút......" Thật lớn thịt nhận đâm vào chính mình trong cơ thể, chỉ có tiến vào một nửa, khiến cho Vân Nương có chút không chịu nổi.

Trương bộ đầu kỳ thật cũng không hảo quá, bị kia chỗ mật huyệt gắt gao bao vây lấy cảm giác tự nhiên là sảng khoái vô cùng, chính là lưu tại bên ngoài nửa thanh liền khó chịu. Hơn nữa Vân Nương hút đến thật chặt, hắn căn bản vô pháp nhúc nhích.

Hắn chỉ có thể xoa bóp Vân Nương mông vểnh, cắn răng nói, "Tâm can nhi...... Ngươi thả lỏng chút, làm ca ca cắm vào đi. Nếu không hai người đều bị tội."

"Thật sự quá lớn chút." Vân Nương đầy đầu đều là mồ hôi, Trương bộ đầu vừa động, nàng liền cảm thấy hạ thân trướng đến lợi hại, liên thanh kêu lên, "Không được...... A, không cần, quá lớn...... Đi ra ngoài......"

"Ra không được." Trương bộ đầu hung hăng ninh mi, "Ngươi nhẫn nại chút, chậm rãi thích ứng."

Thấy Vân Nương nhíu lại mi, Trương bộ đầu cũng biết nàng thật sự khó chịu, muốn toàn bộ cắm vào đi, căn bản không thể. Chỉ phải hoãn lại tới, làm cắm vào đi bộ phận nhẹ nhàng ra vào, chờ Vân Nương thích ứng hắn lớn nhỏ.

Hảo sau một lúc lâu Vân Nương mới hoãn quá khí tới, thân mình thả lỏng, thừa nhận hắn trìu mến, nhịn không được dùng mu bàn chân đá hắn một chút, "Thật là cái oan gia, nô suýt nữa kêu ngươi cắm hỏng rồi, cũng không biết thương tiếc nô gia chút......"

Trương bộ đầu đắc ý, "Cái này biết ca ca lợi hại đi? Còn không có toàn bộ đi vào đâu. Chờ đi vào, bảo đảm ngươi liền oán giận sức lực cũng chưa. Ngươi hiện nay oán giận nó đại, chờ lát nữa chờ nó làm ngươi dục tiên dục tử, ngươi sau này sợ là không rời đi ngươi bộ đầu ca ca đại gia hỏa!"

"Ân a......" Vân Nương không phục nói, "Nô chờ...... Bộ đầu ca ca, làm nhân gia dục tiên dục tử......"

Lúc này nàng đã bước đầu thích ứng cắm vào trong thân thể thật lớn côn thịt, hoa tâm chỗ sâu trong cũng phân bố ra róc rách mật dịch, có tầng này bôi trơn, ra vào tự nhiên cũng thông thuận rất nhiều, Vân Nương lập tức liền được thú, phun ra nuốt vào nam nhân dương vật, trong miệng hừ nhẹ ra tiếng, "Ngô ân...... A......" Trương bộ đầu thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức bắt lấy cơ hội này, mỗi lần tiến vào thời điểm, đều sẽ đem chính mình côn thịt lớn lại hướng trong đưa một đoạn, làm cho Vân Nương liên tục lắc đầu,

"Không được a...... Quá sâu...... A phải bị thọc xuyên...... Không thể lại vào được......"

"Còn có một đoạn ở bên ngoài đâu." Trương bộ đầu nói, "Chẳng lẽ Vân Nương ngươi nhẫn tâm bộ đầu ca ca không thể toàn bộ cắm vào đi sao?"

"A a...... Chính là nô đã chịu không nổi......" Vân Nương lắc đầu.

Trương bộ đầu lại một chút không để ý tới, "Như thế nào chịu không nổi? Vân Nương ngươi này tiểu huyệt chính là thiên phú dị bẩm, cái dạng gì côn thịt cũng có thể ăn vào đi. Yên tâm đi, bộ đầu ca ca chậm một chút, tuyệt không sẽ thương đến ngươi. Chờ tất cả đều đi vào, ngươi liền biết ca ca này căn đồ vật chỗ tốt rồi."

HOÀN-   Quả phụ phong lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ