Thấy Vân Nương vẫn là không có phản ứng, Thạch Đầu lúc này mới yên lòng, hắn ở mép giường ngồi xuống, đôi tay đè lại Vân Nương vai, đem nàng chính diện vừa chuyển lại đây.
Hai cái đẫy đà vú theo cái này động tác run rẩy, Thạch Đầu tầm mắt liền dính ở phía trên, trong ánh mắt như là có hỏa ở thiêu.
Hắn tay ở Vân Nương mượt mà đầu vai vuốt ve một lát, dần dần chuyển tới trước ngực, nhẹ nhàng dùng sức, liền kéo ra vạt áo chỗ hệ dây lưng, ngón tay nhẹ chọn, đem một bên sa y đẩy ra, to thẳng vú lập tức nhảy vào hắn tầm mắt.
Thạch Đầu tay thực xảo. Hắn có thể ở tủ gỗ thượng điêu xuất tinh xảo mỹ lệ đóa hoa tranh vẽ, cũng có thể dùng cỏ lau bện chi tiết tinh xảo các loại đồ vật, lại không nghĩ rằng, có một ngày này đôi tay thế nhưng sẽ dùng để cởi bỏ một nữ nhân xiêm y.
Hắn hô hấp thập phần dồn dập, do dự do dự hồi lâu, mới run rẩy đem chính mình tay phủ lên Vân Nương hai vú.
Nơi này xúc cảm mềm mại đến không thể tưởng tượng! Thạch Đầu thử thăm dò bóp nhẹ hai hạ, chỉ cảm thấy kia xúc cảm tựa hồ từ đầu ngón tay vẫn luôn truyền lại tới rồi ngực!
Hắn hạ thân đã ngạnh đến phát đau, hận không thể lập tức liền có thể thư giải một phen, nhưng loại sự tình này không ai đã dạy, hắn không được này pháp, chỉ có thể nhẫn nại, thuận theo chính mình tâm ý, xoa bóp trong tay mềm mại.
Ngay từ đầu hắn còn có thể nắm giữ lực đạo, tiểu tâm không cần bừng tỉnh Vân Nương. Chậm rãi theo tình dục bốc lên khó có thể nhẫn nại, liền mất đi cố kỵ, hai tay phân biệt nắm hai chỉ ớt nhũ, dùng sức xoa bóp.
Tuy rằng chỉ là cái đơn giản động tác, Thạch Đầu lại kích động đến mồ hôi đầy đầu. Mồ hôi trên trán nhỏ giọt ở Vân Nương trước ngực, hắn hoảng sợ, vội vàng cúi đầu dùng miệng mút đi.
Lần này làm hắn phát hiện càng diệu phương thức, đơn giản buông ra một bàn tay, ngậm lấy bên này đầu vú, dùng sức gặm ngão mút vào lên.
Đến nước này, Vân Nương nếu là còn không tỉnh, đó chính là chết người.
Nàng từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ, xem như cấp cái này hoàn toàn không biết thu lực, đem nàng trước ngực hai luồng núi tuyết xoa đến lại đau lại ngứa lăng đầu thanh đề cái tỉnh, sau đó mới chậm rãi mở mắt.
Này trong nháy mắt Thạch Đầu phản ứng mau đến cực kỳ, cũng không biết có phải hay không bị dục vọng cháy hỏng đầu óc, mấy ngày trước đây liền xem một cái Vân Nương cũng không dám người, thế nhưng toàn bộ đè ở trên người nàng, hơn nữa gắt gao bưng kín nàng miệng.
Vân Nương đầu tiên là sửng sốt, ý thức được hắn đang làm cái gì lúc sau, không khỏi cảm thấy buồn cười.
Nguyên là nàng nhìn lầm rồi, này nơi nào là thành thật người gỗ, rõ ràng là một đầu không tự biết lang!
Bất quá, như vậy mới có thú a.
Vân Nương đánh giá chính mình trên người người. Hắn sinh đến mày rậm mắt to, không tính tuấn mỹ, nhưng nhân hàng năm thủ công, thân thể cường tráng mà có sức sống, nhận người thích. Quan trọng nhất chính là hắn tuổi trẻ, đè nặng thân thể của mình nội ẩn chứa lực lượng cường đại, chỉ sợ đơn luận thể lực, sẽ không kém hơn những cái đó cái gọi là người trong võ lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Quả phụ phong lưu
RomanceHán Việt: Quả phụ phong lưu Tác giả: Hỏa Diễm Sắc ~~~~~ Cao H, NP, tiếp cận thuần thịt, chúc đại gia dùng ăn vui sướng ~ ---- Gả cho ba lần, đã chết ba cái. Vân nương quyết định, không lăn lộn, liền như vậy quá đi. Dù sao chính mình gia tư phong phú...