chương 7

2.2K 160 12
                                    

Tôi còn nhớ ngày đó, cái ngày mà báo chí truyền thông đưa tin 3/4 thành viên chúng tôi rời công ty, chỉ có Chaeyoung ký tiếp hợp đồng được lan truyền khắp mọi mặt trận. Tôi biết ngày đó người hâm mộ của chúng tôi đã đau buồn rất nhiều. Chúng tôi cũng không còn cách nào khác. Mỗi người đều có suy nghĩ riêng của mình. Tôi không chắc hai người kia như thế nào. Chỉ là tôi muốn có khoảng thời gian nghỉ ngơi thật dài. Để bình tâm lại, nghĩ về tương lai, từ bỏ quá khứ. Jennie không nói với tôi hay bất kỳ ai về hướng đi của em ấy. Điều tôi lo lắng chỉ là, nếu người bên cạnh em ấy không khiến em đủ hạnh phúc. Vậy thì em sẽ ra sao khi chỉ có một mình đây? Tôi thật lòng lo cho em. Nhưng biết làm sao được khi tôi còn đang mang trong mình vai diễn mà em đang muốn cùng tôi diễn tới cùng...

Những ngày sau đó, cả Jennie và Lisa thoắt ẩn thoắt hiện. Chỉ có tôi và Chaeyoung vẫn cùng nhau đi đây đi đó. Tôi đôi lần hỏi về Lisa với em nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu "Em không biết, thật sự không biết gì cả. Cậu ấy bảo rằng em hãy yên tâm theo đuổi đam mê. Cậu ấy vẫn sẽ luôn ở đấy bảo vệ em mà thôi. Chỉ là không còn ở bên cạnh em từng giây từng phút. Cậu ấy có lối suy nghĩ kỳ lạ, xin em một thời gian rồi hứa sẽ quay trở lại khi đã sẵn sàng. Em ở cạnh cậu ấy lâu như vậy, lại không biết đã xảy ra chuyện gì. Em không hiểu, rốt cuộc Lisa là đang muốn gì đây? Tại sao ngay cả Kim Jennie cũng như vậy chứ?"

Chaeyoung ôm tôi lặng lẽ khóc. Tôi cũng thở dài nghĩ đến mối quan hệ của mình và Jennie. Cũng như thế thôi, đâu có khác gì mấy...

Chaeyoung cùng tôi sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi cũng quyết định quay trở lại. Em ấy theo con đường ca hát solo, tôi theo nghiệp diễn còn dang dở. Lisa sớm đã quay trở lại như lời hứa mà bên cạnh Chaeyoung. Phối hợp cùng em ấy với tư cách một ca sĩ solo và vai trò mới, biên đạo nhảy. Chỉ có em, Kim Jennie của tôi. Đã rất lâu rồi tôi không còn thấy bóng dáng của em đâu nữa. Nhưng hình ảnh của em vẫn luôn hiện lên trên khắp mạng xã hội. Mọi người đều kêu gào tên em với mong muốn công chúa của họ mau trở lại. Tất cả đều bàng hoàng khi đã rất lâu rồi không thấy cái tên Kim Jennie xuất hiện. Họ không biết em ở đâu, làm gì. Và tôi cũng vậy, tôi tự cười bản thân khi nghĩ rằng mình vốn đã trở nên xa cách với em tới như vậy rồi ư? Không một tin nhắn, một cuộc gọi nào xảy ra giữa chúng tôi trong suốt hai năm. Tôi chưa từng thấy bản thân thảm hại như thế, đã từng yêu thương, đã từng gần gũi như vậy mà giờ đây lại như ngươi dưng xa lạ từng có kỷ niệm thuộc về nhau.

Rồi một ngày, tên em lại xuất hiện rầm rộ một lần nữa trên các mặt báo. Tôi đã phấn khích cỡ nào cho đến khi đọc những tiêu đề như hàng ngàn mũi dao đâm vào tim

"Kim Jennie trở lại lên tiếng xác nhận mối quan hệ cùng T và kế hoạch đám cưới vào cuối năm nay..."

Em đùa tôi có phải không? Tôi như chết đi khi chứng kiến việc này xảy ra. Tôi không ngờ hai năm không có một người như tôi ở bên cạnh, em đã trở nên như thế này đây. Tôi đau đớn gục ngã bên chiếc bàn phòng khách. Tim tôi quặn đau khi mỗi dòng chữ ấy hiện lên trong đầu. Tôi phải làm sao đây, làm sao để thoát được sự thống khổ mà em gây ra cho tôi đây. Em ơi, em hãy nói đi...

Tôi được phát hiện ngất trong nhà riêng và được đưa vào bệnh viên nửa ngày sau đó. Khi tôi tỉnh lại đã phát hiện ra tên của mình nằm ngay phía sau tên em trên thanh tìm kiếm. Tay tôi run run mà bấm vào. Hàng loạt bài báo đã đưa tin tôi xảy ra vấn đề và được đưa vào bệnh viện. Đã có không ít người nghi ngờ về sự kiện lần này giữa tôi và Jennie. Tôi sợ hãi tắt điện thoại đi. Tôi không thể tưởng tượng được khi em đọc được những dòng tin này sẽ như thế nào. Em có còn hốt hoảng mà lo lắng cho tôi nữa không? Hay đã sớm gạt bỏ tôi ra khỏi thế giới của em mất rồi?

[JENSOO] - SAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ